Phim Ảnh

Lee Dong Wook siêu nhắng nhít để làm 'thần tượng' - Suzy ủng hộ Junho (2PM)

Theo Soompi - All Kpop
Chia sẻ

Dù Lee Dong Wook không phải là một thần tượng nhưng anh vẫn rất chiều lòng người hâm mộ.

 Lee Dong Wook vui vẻ khi nhận được yêu cầu làm “Thần tượng”

Lee Dong Wook thể hiện sự từ chối của mình thông qua lời nói nhưng hành động của anh ấy lại khác.

Lee Dong Wook đã có một sự kiện ký tên với người hâm mộ diễn ra vào tháng 12 năm 2017 và họ đã yêu cầu anh ấy đeo nhiều loại phụ kiện khác nhau trên đầu cùng với những hành động dễ thương như một phần của chương trình. Những thứ như thế này thường chỉ được nhìn thấy tại các sự kiện ký tên với thần tượng, hiếm khi dành cho các diễn viên, đặc biệt là những người có thâm niên và tuổi tác như Lee Dong Wook. Trước những yêu cầu, Lee Dong Wook vẫn vui vẻ hỏi: “Bây giờ tôi có phải là thần tượng không?!”.

Mặc dù vậy, Lee Dong Wook vẫn thực hiện những tư thế nhắng nhít từ những yêu cầu khác nhau được người hâm mộ gửi đến, anh cũng hoàn thành rất tốt mọi việc.

Suzy thể hiện sự ủng hộ dành cho với Junho và bộ phim sắp tới của anh ấy

Vừa qua Junho đã đăng những bức ảnh về một chiếc xe tải cà phê mà Suzy gửi cho bộ phim truyền hình sắp tới của anh ấy là Confession. Junho đã viết, “Tôi rất thích đồ uống, SujSuj, và cũng gọi cô ấy là đối tác kinh doanh”, đó là cụm từ họ đã sử dụng cho nhau kể từ khi họ biểu diễn với nhau trong buổi hòa nhạc của JYP năm 2014 .

Biểu ngữ trên xe tải cà phê có dòng chữ, “Suzy đang cổ vũ cho Junho oppa! Confession cố lên!”.

Confession xây dựng cốt truyện dựa trên quy tắc của nguy cơ kép, ở đó, bạn có thể bị xét xử với cùng một tội phạm phải hai lần và những sự thật che giấu xung quanh nó. Phim được ra mắt trên tvN vào ngày 23 tháng 3.

Chia sẻ

Theo

Soompi - All Kpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất