Phim Ảnh

Lễ trao giải TVB 2018: Mã Đức Chung và Lý Giai Tâm chính thức lên ngôi Thị đế và Thị hậu

Quách Nhi
Chia sẻ

Buổi lễ trao giải TVB hằng năm vừa diễn ra, thông qua đó nhà đài xứ Cảng đã trao các giải thưởng danh giá dựa vào các hạng mục như thường lệ.

Vào đêm 16/12 vừa qua, Lễ trao giải TVB năm 2018 vừa được diễn ra tại Hong Kong cùng với các đề cử cho nhiều giải thưởng khác nhau. Như thông lệ hằng năm, sau màn trình diễn thảm đỏ của các diễn viên trực thuộc nhà đài, TVB bắt đầu vào màn trao giải đầy kịch tính. Thông qua số lượng bình chọn của nhà đài xứ Cảng, các giải thưởng đã tìm ra “chủ nhân” của mình.

Mở đầu Lễ trao giải TVB đều là Giải thưởng Cống Hiến. Năm nay, nữ diễn viên gạo cội Tiết Gia Yến được vinh danh trong hạng mục này. Tuy đã làm việc với nhà đài nhiều năm và nhận không ít giải thưởng, nhưng đối với Giải Cống Hiến năm nay, Tiết Gia Yến tỏ ra rất xúc động và vui mừng.

Nối tiếp buổi lễ trao giải, ở hạng mục Nam diễn viên tiến bộ thì cái tên Hà Quảng Bái được vinh danh. Những năm gần đây, Hà Quảng Bái được TVB hết mực lăng xê, với khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ, Hà Quảng Bái nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả và đồng nghiệp.

Song song đó là hạng mục Nữ diễn viên tiến bộ đã thuộc về Hoa hậu Hong Kong 2016 - Phùng Doanh Doanh. Tích cực đóng góp cho TVB sau khi đăng quang Hoa hậu, Phùng Doanh Doanh được nhà đài trao cho nhiều cơ hội phát huy và trau dồi khả năng diễn xuất của mình. Năm nay, với vai diễn Nàng “se-xy” trong phim Bà trùm, Phùng Doanh Doanh nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả.

Khi được gọi tên, Phùng Doanh Doanh khá bất ngờ và xúc động.

Nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả trong bộ phim sitcom Mái ấm gia đình 4, Lâm Thục Mẫn đã được gọi tên ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Giây phút lên khán đài nhận giải thưởng, Lâm Thục Mẫn không giấu được xúc động.

Hạng mục Nhạc phim được yêu thích nhất thuộc về Hana Cúc Tử Kiều với nhạc phim Khiêu dược sinh mệnh tuyến của Đội cứu hộ sinh tử.

Đến với đề cử Nữ diễn viên chuyên nghiệp, Lư Uyển Nhân được trân trọng gọi tên. Đối với các vai diễn bà mẹ, từ hiền từ đến đanh đá, bà đều hóa thân rất tốt và không ngừng cống hiến cho nhà đài TVB. Cho nên, khi nhận được giải thưởng này, bà cũng nhận được rất nhiều sự đồng tình đến từ khán giả cũng như là đồng nghiệp.

Về phía Nam diễn viên chuyên nghiệp, Trịnh Thử Thành được gọi tên và nhận được không ít sự chúc mừng.

Bên cạnh đó, hạng mục Nam diễn viên chuyên nghiệp năm nay được TVB “phá lệ” trao thêm cho nam diễn viên Âu Thoại Vỹ. Nhận được nhiều sự yêu thích sau Cộng sự, đối với giải thưởng này Âu Thoại Vỹ hoàn toàn xứng đáng.

Bộ phim được yêu thích nhất ở Malaysia và Singapore năm nay thuộc về Ba người phụ nữ một nguyên nhân, đây cũng chính là bộ phim giúp Huỳnh Trí Văn đăng quang ngôi vị Thị hậu ở Lễ khánh đài TVB lần thứ 50+1 vừa qua.

Ekip bộ phim “Ba người phụ nữ một nguyên nhân” vui mừng nhận giải.

Hai cái tên Tiêu Chính NamTào Vĩnh Liêm được xướng tên với hạng mục Cặp đôi bạn diễn được yêu thích nhất. Không biết là trùng hợp hay do nhà đài TVB “cố tình” sắp xếp, người trao giải cho hạng mục này chính là bạn gái của Tiêu Chính Nam - Huỳnh Thúy Như. Thông qua ít phút nhận giải ít ỏi, Tiêu Chính Nam cũng không quên cám ơn bạn gái với danh xưng ngọt ngào “Bà Tiêu” khiến cho cả khán đài không thể ngồi yên, tất cả đều đứng dậy vỗ tay chúc mừng cặp đôi.

Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào ngay trên khán đài.

Hạng mục Người dẫn chương trình của năm thuộc về Điền Nhụy Ni. Đến với phần phát biểu, nữ diễn viên không giấu được xúc động mà liên tục cám ơn ekip cùng mình làm việc, người hâm mộ và gia đình của mình.

Một trong số hạng mục được mong chờ hằng năm chính là Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất. Năm nay, với vai diễn trong phim Thưa ngài thẩm phán, Lương Liệt Duy xuất sắc cầm trên tay chiếc cúp Nam diễn phụ được yêu thích nhất. Là một trong số những diễn viên đã đóng góp cho TVB rất nhiều vai diễn của nhiều bộ phim kinh điển, Lương Liệt Duy cuối cùng cũng được vinh danh. Trên khán đài, anh không giấu được vẻ xúc động của mình.

Bất ngờ của Lễ trao giải TVB 2018 là “Hội bà tám” bao gồm Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Trí Văn, Hồ Bội Úy, Huỳnh Trí Văn, Lý Thi Hoa, Hồ Định Hân, Diêu Tử Linh nhận “trọng trách” trao giải Nam nhân vật truyền hình được yêu thích nhất. Ở hạng mục này, cái tên Mã Quốc Minh một lần nữa được vinh danh, lần này là với vai diễn trong phim Thâm cung kế. Khi nghe thấy tên mình, nam, tài tử cũng không giấu được vẻ bất ngờ và vui sướng.

Và hạng mục được được mong chờ nhất - Nam diễn viên chính được yêu thích nhất, Thị Đế TVB năm 2018 đã chính thức thuộc về Mã Đức Chung. Sau bao nhiêu năm chờ đợi cũng như liên tục cống hiến những vai diễn xuất thần cho nhà đài xứ Cảng, cuối cùng cái tên Mã Đức Chung cũng được vinh danh ở hạng mục Thị đế danh giá với bộ phim Đội cứu hộ sinh tử.

Liên tục tạo bất ngờ cho người xem, “anh cả” Âu Dương Chấn Hoa là chủ trì trao giải hạng mục Nữ nhân vật truyền hình được yêu thích nhất năm nay. Không ngoài dự đoán, Thái Bình công chúa của Thâm cung kế - Trần Vỹ là chủ nhân của chiếc cúp này. Khi được vinh danh, Trần Vỹ đã không kềm được nước mắt, đồng nghiệp xung quanh của nữ diễn viên cũng vui vẻ chúc mừng. Đối với Trần Vỹ, năm nay là một năm thành công viên mãn của cô.

Và cuối cùng, hạng mục Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất cũng đến phút được gọi tên. Sau những phút giây chờ đợi, cái tên Lý Giai Tâm đã được xướng lên với danh hiệu Tân Thị Hậu nhờ vai diễn trong phim Baby đến rồiLý Giai Tâm nhận được không ít sự yêu mến và ủng hộ từ khán giả, cộng thêm sự “o bế” của nhà đài bao nhiêu năm qua, cuối cùng nữ diễn viên cũng chạm đến chiếc cúp Thị hậu danh giá năm nay.

“Tân Thị Hậu” của TVB năm nay.

Cuối cùng, hạng mục Bộ phim được yêu thích nhất năm nay của TVB thuộc về Đội cứu hộ sinh tử. Ngay từ những ngày đầu phát sóng, Đội cứu hộ sinh tử được khán giả đánh giá khá cao trong “đường đua” đến với Lễ trao giải vì đậm chất phim Hong Kong so với những bộ phim gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin mới nhất