Phim Ảnh

Lại thêm một cô nàng đầu nấm đáng yêu trong phim thanh xuân mới ‘Chờ chút, thanh xuân ơi’

Linh Lan
Chia sẻ

Gần đây, những bộ phim về thanh xuân vườn trường được khán giả yêu mến điển hình như Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân và Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ, Tươi Đẹp. "Chờ chút, thanh xuân ơi" là phim mới cũng lấy chủ đề thanh xuân vườn trường hứa hẹn sẽ không thua kém những phim trước đó.

Chờ chút, thanh xuân ơi (等等啊我的青春) với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đầy nhiệt huyết như Lệ Gia Kỳ, Triệu Dịch Khâm, Lý Ca Dương,…

Lệ Gia Kỳ (厉嘉琪) là một diễn viên trẻ sinh năm 1997 tại Chiết Giang, Trung Quốc và tốt nghiệp trường cao đẳng nghệ thuật Thượng Hải chuyên ngành nghệ thuật truyền thống.

Lệ Gia Kỳ từ nhỏ đã theo học múa bale, khiêu vũ và vẽ tranh. Thời gian học tập ở trường trung học, Gia Kỳ tích cực tham gia những hoạt động về văn nghệ ca hát, nhảy múa.

Năm 2017, Lệ Gia Kỳ bắt đầu chính thức bước chân vào thế giới giải trí của Trung Quốc với vai diễn trong bộ phim Vườn Sao Băng. Năm 2018, Gia Kỳ đảm nhận vai Trình Mỹ Ưu trong bộ phim Không Thể Ôm Lấy Em.

Triệu Dịch Khâm (赵弈钦) là chàng trai sinh năm 1997 một diễn viên trẻ tài năng của Trung Quốc.

Triệu Dịch Khâm tham gia vào công việc diễn xuất từ năm 2016 với một vai diễn trong bộ phim chiếu mạng. Dịch Khâm thu hút được nhiều khán giả hâm mộ vì lối diễn xuất tốt cộng thêm ngoại hình điển trai.

Một số bộ phim của Triệu Dịch Khâm tham gia để lại được nhiều ấn tượng tốt cho khán giả như: Phượng Tù Hoàng, Chọc Phải Điện Hạ Lạnh Lùng, Triều Ca, Hạo Lan Truyện…

Lý Ca Dương (李歌洋) chàng diễn viên soái ca của Trung Quốc. Ca Dương đã từng tham gia một số bộ phim hoạt hình dành cho giới trẻ nhưng chưa được mọi người biết đến nhiều.

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng lối diễn xuất tự nhiên Lý Ca Dương đang là một cái tên mới ấn tượng. Bộ phim gần đây mà Ca Dương tham gia được mọi người chú ý đến là phim Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi phần 2.

Sau hàng loạt những bộ phim thanh xuân vườn trường ra đời được khán giả yêu mến đón nhận thì bộ phim mới Chờ chút, thanh xuân ơi hứa hẹn một mùa thanh xuân và tình yêu trong sáng của tuổi trẻ.

Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi là câu chuyện kể về cô bạn Tô Xán Xán do Lệ Gia Kỳ đảm nhận - một bạn trẻ yêu thích văn học, đã gặp được những người bạn tốt của mình ở thời niên thiếu. Nhóm bạn của Xán Xán mỗi người vẻ không ai giống ai.

Lan Thiên Dã do Triệu Dịch Khâm thủ vai là một soái ca điển trai, Lâm Gia Trạch - một người hiền lành, chững chạc, ít nói, cô bạn Đào Nhã Đình xinh đẹp nhưng lúc nào cũng u buồn, còn Tô Xán Xán lại là một cô gái năng động và vui vẻ.

Họ trải qua nhiều những khó khăn rắc rối, vui buồn của cuộc sống cùng nhau. Dù là thời trung học hay đại học thì tuổi trẻ của Xán Xán cũng có nhiều kỉ niệm khó quên có cả nụ cười và nước mắt.

Xán Xán không chỉ có được tình bạn đẹp, những tình cảm trong sáng mà còn trải qua sự thay đổi lấp lánh. Giấc mơ tuổi 18 Xán Xán hằng mơ ước đã thực hiện được ở tuổi 28.

Chàng trai năm 18 tuổi Lan Thiên Dã đi cùng Xán Xán vẫn còn đây. Những kí ức đẹp đẽ về tình bạn và tình yêu vẫn còn nguyên vẹn. Họ đã gặt hái được những kinh nghiệm để trưởng thành, có được tình yêu đẹp và tình bạn trân quý.

Các tín đồ của những bộ phim thanh xuân vườn trường hãy cùng chú ý theo dõi những diễn biến hấp dẫn của bộ phim Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi sẽ công chiếu vào ngày 19/3 tới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất