Phim Ảnh

Krystal f(x) nói gì khi 'The Player' hạ màn tốt đẹp?

Theo Soompi
Chia sẻ

Krystal của f(x) đã nói về bộ phim "The Player" gần đây đã kết thúc thảnh công trong một cuộc phỏng vấn với Seoul Economic Daily.

The Player là tác phẩm kể về một đội ngũ ưu tú gồm bốn nhân vật hòng phá tan sự cướp bóc, tham nhũng và lạm dụng chức quyền. Krystal đóng vai Chae Ah Ryung, một tài xế có kỹ năng lái xe phi thường. Nhân vật “girl crush” của cô được nhiều người yêu mến. Cô ấy nói, “Tôi biết ơn người xem vì tình yêu của họ. Tôi đã có thể vui vẻ quay một bộ phim mới mẻ với những người tốt, nên thật đáng buồn là nó đã kết thúc rồi. Tôi nghĩ tôi sẽ nhớ mọi thứ trong một thời gian”.

Krystal f(x)

Trong phim, Krystal đã hành động trong nhiều cảnh hành động khác nhau, chẳng hạn như đuổi theo xe và chiến đấu. Cô ấy nhận xét: “Điều đáng nhớ nhất đối với tôi là việc đuổi theo xe và kỹ năng mở khóa cửa của cô ấy. Chae Ah Ryung mở khóa hầu hết các cánh cửa khi không có chìa khóa, và có rất nhiều lần họ có thể kiếm tiền vì cô ấy, vì vậy tôi nhớ nhất là điều đó”.

Cô nói thêm, “Điều tôi quan tâm nhất trong quá trình lái xe là biểu hiện của tôi. Khi Chae Ah Ryung đang lái xe, cô ấy thường ở trong một tình huống căng thẳng và nguy hiểm, nhưng mặt khác, cô ấy có vẻ thích nó. Tôi đã cố gắng để đảm bảo rằng sự lo lắng và phấn khích của cô ấy đã được thể hiện rất tốt”.

Krystal cũng thể hiện tình cảm của mình với những người đồng nghiệp như Song Seung Heon, Lee Si Eon và Tae Won Suk. Cô ấy nói, “Thật tuyệt khi được ở bên nhau, và thời gian trôi qua, chúng tôi trở thành anh chị em. Nhờ họ, tôi đã có thể diễn xuất thoải mái mà không lo lắng. Tôi hy vọng sẽ có một cơ hội khác để chúng ta có thể diễn xuất cùng nhau”.

Khi được hỏi liệu có một nhân vật nào khác mà cô muốn đóng hay một thể loại khác mà cô muốn diễn xuất hay không, cô trả lời, “Nếu đó là một sản phẩm tốt, và nếu đó là một nhân vật tốt, tôi muốn thử thách bất kỳ trong vai diễn nào trong tương lai”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất