Phim Ảnh

'Kính song thành': Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ là nam nữ chính cuối cùng?

DAO DAO
Chia sẻ

Nam, nữ chính của "Kính song thành" là Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ?

Kính song thành được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thương Nguyệt, nó nằm trong hệ liệt Kính. Nam chính Tô Ma (Lý Dịch Phong) và người em trai là con rối, giống hệt anh, lạnh lùng, vô cùng lãnh đạm với tất cả. Tô Ma có một quá khứ đau thương, là nguyên nhân khiến Vương phi một nước phải nhảy lầu tự tử vì nảy sinh tình cảm với hắn, mà khi đó, hắn chỉ làm một đứa nhỏ.

Tô Ma vì mối hận của toàn tộc mà hại chết người con gái danh giá nhất Không Tang, và cũng chính hắn tạo nên mầm hủy hoại cả đế quốc đó. Sau này hắn còn quay lại để trả thù, để tìm người con gái đó, hay để tìm tự do cho toàn tộc.

Nữ chính Na Sênh (Trần Ngọc Kỳ) là người có tính cách vui vẻ, nhiệt tình vì trốn khỏi sự hỗn loạn của thế giới này, trên đường gặp được nhiều nhân vật truyền kỳ cũng như phát sinh nhiều chuyện kỳ lạ khác nhau, cùng với nam chính viết nên câu chuyện thần thoại đẹp động lòng người.

Ban đầu, Tiêu Chiến là cái tên được chọn vai nam chính sau thành công lớn của Trần tình lệnh. Còn nữ chính luân chuyển giữa những hoa đán như Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trịnh Sảng. Nhưng cuối cùng, Lý Dịch Phong mới là cái tên cuối cùng được chọn đóng vai Tô Ma. Lý Dịch Phong sau khi bạo hồng nhờ Cổ kiếm kì đàm, đã trở thành mỹ nam cổ trang hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ. Mấy năm gần đây, dù không còn quá hot như lúc trước, nhưng Lý Dịch Phong có một số tác phẩm ăn khách như Ma tước, Tâm lí tội phạm, Thế giới động vật… Hay sắp tới là Anh chờ em ở Bắc Kinh, Bí ẩn mà vĩ đại cũng như Hào thủ vào vị trí.

Trần Ngọc Kỳ được biết đến lần đầu qua Đại Thoại Tây Du 3. Tiếp đó là Cẩm Tú Vị Ương, Hương Mật Tựa Khói Sương và đặc biệt qua vai diễn Triệu Mẫn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019 đóng cặp cùng Tăng Thuấn Hy.

Kính song thành sẽ bấm máy sau tết ta.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất