Phim Ảnh

Kim So Hyun: 'Tôi đã tò mò và muốn xem phim 19+ dành cho người lớn khi chưa đủ tuổi trưởng thành'

Theo AllKpop
Chia sẻ

Mới đây, Kim So Hyun đã chia sẻ về những việc mình đã làm sau khi bước qua tuổi 20 trong chương trình radio MBC FM4U's Kim Shin Young's Hope Song at Noon.

Vào ngày 30 tháng 10, Kim So Hyun đã tham gia chương trình radio MBC FM4U's Kim Shin Young's Hope Song at Noon với tư cách là khách mời. Trong chương trình Kim So Hyun đã chia sẻ về những việc mà đã cô làm sau khi bước qua tuổi 20.

Kim So Hyun cho biết: “Tôi bắt đầu uống rượu vang và tôi thích bia. Tôi cứ nghĩ về nó vào những ngày nóng và tôi uống nó bất cứ khi nào tôi có thể.”

Kim So Hyun cũng chia sẻ rằng gần đây cô đã nhận được bằng lái xe của mình, tuy nhiên cô nói: “Tôi chưa mua một chiếc xe. Tôi cần phải mua một chiếc xe đầu tiên.”

Cô chia sẻ thêm: “Trước khi tôi chính thức trở thành một người lớn, tôi tò mò và muốn xem phim 19+ dành cho người lớn, nhưng một khi tôi thực sự trở thành một người lớn, tôi đã không tìm kiếm và xem chúng. Tuy nhiên, tôi đã tìm xem những bộ phim hay mà tôi không thể xem trước đó vì giới hạn độ tuổi.

Được biết hiện tại, Kim So Hyun đang bận rộn làm MC cho chương trình Under 19 của đài MBC và sắp tới nữ diễn viên sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với dự án Love Alarm cùng hai nam diễn viên Song Kang Jung Ga Ram.

Love Alarm là một trong những webtoon nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc của họa sĩ Chun Kye Young xoay quanh những bạn trẻ muốn biết cảm giác của những người xung quanh trong xã hội hiện đại. Câu chuyện thú vị ấy bắt đầu với một ứng dụng điện thoại có thể thông báo cho người dùng biết nếu ai đó gần đó có cảm tình với họ trong bán kính 10m.

Bộ phim đã bắt đầu khởi quay vào tháng 10 và dự kiến được phát sóng trên tvN và Netflix vào năm 2019.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất