Phim Ảnh

Kim Ji Won tiết lộ lý do chọn đóng phim 'Arthdal Chronicles' của Song Joong Ki - Jang Dong Gun

Theo Soompi
Chia sẻ

Kim Ji Won đã khiến người hâm mộ phấn khích sau khi chia sẻ về lý do chọn bộ phim Arthdal Chronicles và vai diễn thổ dân xinh đẹp của mình.

Ngày 07/05, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình Arthdal Chronicles (아스달 연대기) đài tvN tiếp đã chia sẻ một số hình ảnh mới của Kim Ji Won trong vai Tan Ya. Được biết, phim thuộc thể loại cổ trang giả tưởng kể về những diễn biến li kì nhưng không kém phần thú vị tại kinh đô Asadal, nơi được cho là thành phố thủ đô của vương quốc Gojoseon. Nó sẽ giải quyết tình yêu, xung đột và sự hòa hợp giữa các cư dân của nơi đây khi thành phố phát triển và sinh ra một vị anh hùng.

Xem thêm: 'Arthdal Chronicles': Tung ảnh mới của Song Joong Ki - Kim Ji Won và Jang Dong Gun

Jang Dong Gun.

Trong đó, Tan Ya là người thừa kế gia tộc mẫu hệ Wahan, cô thực hiện những thử thách lớn để giải cứu gia tộc của và phát triển chúng trở nên vững mạnh. Tan Ya giống với Eun Seom (Song Joong Ki), sở hữu năng lực tiên tri do được thừa hưởng sức mạnh của Sao Chổi Xanh. Tan Ya mất mẹ ngay khi chào đời, trải qua những khó khăn, cô nhận ra sứ mệnh của mình. Cô cũng là mối tình đầu của Eun Seom và cũng là người phụ nữ mà Ta Gon (Jang Dong Gun) yêu thương.

Xem thêm: Phản ứng của K-net khi Song Joong Ki đeo nhẫn cưới, Song Hye Kyo khoe sắc đẹp quý phái

Chia sẻ về lý do Kim Ji Won tham gia vào dự án tiềm năng này, nữ diễn viên nói: “Mở đầu bộ phim, Tan Ya không phải là người sáng lập và cũng không phải là người có nhiệm vụ bảo vệ gia tộc Wahan. Thậm chí, cô ấy cũng không phải là người đứng đầu. Bởi vì, Tan Ya chỉ là một cô gái thuộc gia tộc Wahan, không biết nhiều điều về những thứ được kể ở trên. Tuy nhiên, sau đó cô ấy dần trải nghiệm được mọi thứ. Tôi nghĩ rằng mình phải xem xét về bộ phim vì Tan Ya có thể vượt qua thử thách này hơn bất kỳ ai”.

Bên cạnh đó, Kim Ji Won cũng trải lòng về cảm giác của bản thân khi lần đầu nhận được kịch bản: “Bởi vì phải ứng phó với một thời đại mà tôi chưa bao giờ nghĩ đến trước đây, thậm chí rất khó để tưởng tượng nó. Tuy nhiên, tôi thấy nó thú vị với nhân vật này. Tôi tập trung vào Tan Ya và sự dũng cảm của cô ấy khi phải chịu đựng từng khoảnh khắc trước sự thay đổi của nền văn minh cổ đại và sự ra đời của những huyền thoại”.

Kim Ji Won cũng chọn một điểm cần chú ý trong bộ phim và nói: “Khán giả có thể cảm thấy sự lạ lẫm và khác biệt giống như cảm giác của tôi khi lần đầu đọc kịch bản. Nhưng tôi nghĩ rằng nó sẽ được truyền tải với một cảm giác mới. Chắc chắn có rất nhiều cảnh thiên nhiên tươi đẹp và nhiều thứ khác để xem, tôi nghĩ rằng khán giả có thể mong đợi diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên”.

Nhân viên sản xuất cho biết: “Kim Ji Won đã vượt quá mong đợi của chúng tôi trong việc thể hiện vai trò củaTan Ya. Những người xem phải nín thở trước diễn xuất của cô ấy trên trường quay. Xin hãy chờ đợi Kim Ji Won trong vai Tan Ya, người khai sáng cho gia tộc của cô ấy trong nền văn minh Gojoseon”.

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập đầu tiên của Arthdal Chronicles (아스달 연대기) được phát sóng vào 9h30 ngày 01/06 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất