Phim Ảnh

Kim Jae Wook có thể đóng phim tình cảm khoa học viễn tưởng - Kang Haneul là mỹ nam khi còn bé

DAO DAO
Chia sẻ

Kim Jae Wook đang đàm phán để đóng vai chính trong bộ phim tình cảm khoa học viễn tưởng! Kang Haneul đã rất quyến rũ từ khi còn rất nhỏ!

Vào ngày 20 tháng 11, Joy News 24 đã báo cáo rằng Kim Jae Wook đã nhận được một lời đề nghị cho bộ phim truyền hình mới của OCN, mà tạm thời có tựa đề là Train.

Train sẽ kể câu chuyện về một người đàn ông mất đi người phụ nữ mà anh ta yêu thương trước một kẻ giết người hàng loạt và bảo vệ cô trong một vũ trụ song song nơi cô vẫn còn sống. Bộ phim cho thấy cách những cá nhân này sống hai cuộc sống khác nhau trong thế giới song song sau một quyết định độc nhất vô nhị và cuộc gặp gỡ làm thay đổi mọi thứ. Đồng thời, nó cho thấy sự tàn khốc của thực tế, và các nhân vật phải đứng vững một thế giới đã trở nên rối rắm. Train được phát sóng vào nửa đầu năm 2020.

Kim Jae Wook được đề nghị diễn vai Seo Do Won, thủ lĩnh của một đội cảnh sát tội phạm bạo lực tồn tại ở hai thế giới, A và B. Nếu anh nhận vai, anh sẽ đảm nhận vai diễn đúp đầu tiên.

Nguồn tin từ OCN đã xác nhận với Star News, “Kim Jae Wook đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong Train, và đang xem qua nó”.

Kang Haneul đã gây sốt vì vẻ đáng yêu trong tài khoản SNS trong quá khứ 

Gần đây, những bức ảnh trong quá khứ của nam diễn viên Kang Ha Neul từ dịch vụ webcam trực tuyến Haduri đã xuất hiện trở lại. Haduri nổi tiếng đến mức hầu như người Hàn Quốc đã sử dụng nó. Kang Haneul cũng không phải là ngoại lệ. Hóa ra nam diễn viên đã hoạt động trên nền tảng trực tuyến khi anh còn là một sinh viên. Điều khiến người hâm mộ ngạc nhiên không gì khác ngoài hình ảnh mạnh mẽ của Kang Haneul, trước khi ra mắt chính thức.

Người hâm mộ ngất ngây trước hình ảnh của Kang Haneul và nam diễn viên đã trở thành một chủ đề nóng vì điều này. Một số bình luận trên mạng có nội dung: “Tôi nhớ những ngày xưa sử dụng Haduri, cảm thấy kỳ lạ khi biết rằng Kang Haneul cũng đã sử dụng nó”, “Tôi rất ghen tị với hình ảnh của anh ấy”, “Anh ấy đã đẹp trai kể từ khi sinh ra”…

Kang Haneul trong “When Camellia Blooms”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất