Phim Ảnh

'Kill It (Truy Sát)' tập 7-8: Jang Ki Yong động lòng trước vẻ đẹp của Nana

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 7-8 của bộ phim hành động Kill It (Truy Sát) đài OCN đã lên sóng với những nút thắt về quá khứ của các nhân vật được mở ra. Hãy cùng SAOstar điểm qua tình tiết chính nhé.

Tiếp nối diễn biến ở cuối tập 6 khi Go Hyun Woo quyết định trừ khử Do Hyun Jin trước mặt Kim Soo Hyun thì anh đã nhanh chân cứu được cô. Sự đe dọa những người xung quanh khiến Soo Hyun vô cùng tức giận và lập tức trừ khử nghị viên Seo Won Suk ngay theo đúng yêu cầu của giao dịch. Ngoài ra anh cũng yêu cầu Phillip nhanh chóng tìm ra người ủy thác để kết thúc tất cả những chuyện này.

Soo Hyun cứu được Hyun Jin.

Soo Hyun cứu được Hyun Jin.

Tức giận đi trừ khử Seo Won Suk.

Đụng độ Hyun Jin sau khi trừ khử.

Sự kiện trừ khử công khai và màn đụng độ giữa Soo Hyun và Hyun Jin đã khiến cô nàng nghi ngờ về khả năng anh là sát thủ giấu mặt. Dù cố gắng tìm hiểu thông tin xác thực về khoảng thời gian mà nghị viên bị giết Hyun Jin phải buộc lòng tin những chứng cứ ngoại phạm mà Soo Hyun tạo ra. Nhiệm vụ hoàn thành nhưng người ủy thác lại chỉ để lại ảnh của Do Hyun Jin làm giao dịch khiến Soo Hyun suy nghĩ rất nhiều. Anh theo sát mẹ nuôi cô trở về căn nhà cũ lúc nhỏ để điều tra. Vô tình thời điểm đó cũng chính là thời điểm chủ tịch Do Jae Hwan cho tiến hành mổ lấy nội tạng tráo đổi cho khách hàng của đứa trẻ bị đánh số.

Trong lúc ghi lại chứng cứ khá mơ hồ về cuộc phẫu thuật thì bất ngờ chủ tịch Do trở lại phòng làm việc. Gần như trong gang tấc Soo Hyun bị phát hiện nhưng rất may mắn đã trốn thoát được. Xâu chuỗi từng sự kiện, còn quá nhiều điểm đáng ngờ trong quá khứ của Soo Hyun cũng như mối ràng buộc với chủ tịch Do Jae Hwan.

Hyun Jin nghi ngờ Soo Hyun là sát thủ.

Nhiệm vụ hoàn thành nhưng người ủy thác để lại ảnh của Hyun Jin.

Nhiệm vụ hoàn thành nhưng người ủy thác để lại ảnh của Hyun Jin.

Buộc lòng phải theo đuôi mẹ nuôi Hyun Jin.

Buộc lòng phải theo đuôi mẹ nuôi Hyun Jin.

Trở về căn nhà cũ năm xưa.

Trở về căn nhà cũ năm xưa

Phát hiện cuộc phẫu thuật trái phép.

Soo Hyun gần như bị phát hiện nhưng may mắn thoát.

Trích đoạn phim.

Mọi sự nghi ngờ gần như đang đổ dồn về phía Soo Hyun khi ngay cả Seul Gi cũng ngờ ngợ về hình dáng tên sát thủ từng cứu mình có phải là viện trưởng Kim hay không. Dù trong lòng có nhiều vướng mắt, cô bé vẫn chọn tin tưởng Soo Hyun, vì dù là khoảnh khắc nào đi nữa anh luôn là ân nhân của cô.

So với việc tìm hiểu và trả thù những đau thương trong quá khứ, Kim Soo Hyun ngày càng dao động trước tấm lòng lương thiện của Hyun Jin. Cô gái ấy luôn hướng về số 88 như một người bạn tốt bụng, như một niềm tin nhưng liệu một số 88 tay vấy đầy máu như bây giờ có thể khiến Hyun Jin thấu hiểu? Họ những con người phải gánh chịu tổn thương từ thuở bé cho đến tận bây giờ vẫn chưa tìm được một hạnh phúc thật sự.

Seul Gi cũng đã nghi ngờ Soo Hyun.

Seul Gi cũng đã nghi ngờ Soo Hyun.

Soo Hyun mủi lòng trước tấm lòng của Hyun Jin.

Soo Hyun mủi lòng trước tấm lòng của Hyun Jin.

Soo Hyun mủi lòng trước tấm lòng của Hyun Jin.

Trích đoạn phim.

Trích đoạn rung động.

Việc nhìn thấy mối liên hệ mờ ám giữa bố nuôi mình và kẻ sát nhân Park Tae Soo đã khiến Hyun Jin nghi ngờ về khả năng phạm tội và bí mật mà ông đang che giấu. Cùng lúc đó, cô nàng cũng nhận được một manh mối bí ẩn về cô nhi viện đã giúp quá trình án mở ra nhiều sự thật mới. Khi Hyun Jin đào bới được xác người theo manh mối mình nhận được cũng là lúc Soo Hyun tiếp cận thành công trưởng phòng Yoon, tay sai của Go Hyun Woo đang ẩn mình dưới trướng Do Jae Hwan. Thân thế của cô đã bị bại lộ trước Do Jae Hwan nhưng liệu cô có tiết lộ cho Soo Hyun tung tích người ủy thác và quá khứ về người cha muốn sát hại anh?

Hyun Jin nghi ngờ mối liên hệ mờ ám của Tae Soo và bố nuôi.

Thăm dò bố nuôi nhưng thất bại.

Chủ tịch Do dè chừng con gái.

Trưởng phòng Yoon bị Do Jae Hwan phát hiện phản bội.

Soo Hyun cũng tìm ra người trung gian liên lạc.

Hyun Jin tìm ra xác người sau cô nhi viện Han Sol.

Trực tiếp ra mặt hỏi về sự thật.

Trực tiếp ra mặt hỏi về sự thật.

Trưởng phòng Yoon có iết lộ?

Trích đoạn phim.

Hãy cùng theo dõi những tập tiếp theo của Kill It (Truy Sát) vào thứ 7 - Chủ nhật hàng tuần trên kênh OCN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Preview tập tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất