Phim Ảnh

'Sở Kiều truyện': Ngụy Quý phi chết thay con, Nguyên Tung bị đày ra Yến Bắc

TAL
Chia sẻ

Hai tập 59+60 vừa lên sóng đã khiến khán giả thở dài vì tình tiết trở nên lan man, quá nhiều nhân vật trong một tập trong khi các vẫn đề chính vẫn chưa được giải quyết.

Tiếp nối cảnh Thuần Nhi công chúa bị tống giam vào ngục, Ngụy Quý phi vì thương con đã chấp nhận hình phạt rượu độc của Ngụy đế thay con nhằm đòi cơ hội sống cho Thuần công chúa. Thuần Nhi bằng sự khờ dại và cố chấp của bản thân đã khiến cô mất đi người thân yêu nhất của mình. Khủng hoảng nối tiếp khủng hoảng, Thuần Nhi giam lõng bản thân, không ăn không uống. Ngay cả Ngụy Thư Diệp - người dành tình cảm sâu nặng cho cô muốn giúp cũng đành bất lực với tước vị hiện tại ngay cả tiến cung cũng đã là vấn đề.

Với vị thế của mình, Ngụy quý phi từng là cái gai trong mắt của không ít người. Một khi bà mất đi, cả Nguyên Tung, Nguyên Thuần đều lâm vào khổ ải. Dù giữ được mạng nhưng Thuần Nhi phải chịu cảnh cả đời giam lõng nơi hoàng cung tịch mịch, Nguyên Tung vô cớ trở thành Yến Bắc vương bị đày ra biên giới xa xôi với lý do chinh phạt loạn quân, lấy công chuộc tội.

Trích đoạn trong 2 tập vừa phát sóng.

Vũ Văn Nguyệt một mặt phò trợ Nguyên Tung, mặt khác có lẽ anh cũng muốn tìm gặp Sở Kiều. Đến ải Mỹ Lâm, Trình Diên dẫn theo người hành thích Nguyên Tung. Dưới sự an bày của Vũ Văn Nguyệt, hành động ám sát thất bại, Trình Diên bị Nguyệt bắn trọng thương.

Sau khi bỏ cơ hội tấn công Trường An, Sở Kiều trở thành “kẻ thù” trong mắt Trình Diên và các binh lính - những người mang thù hận sâu sắc với Đại Ngụy, khao khát lấy máu trả máu thay những người thân đã mất.

Trong mắt Sở Kiều, Yến Bắc giờ đây chẳng còn là thảo nguyên rộng lớn, chẳng còn lời ca tụng “không nô lệ, không áp bức” mà chỉ còn là gió lạnh và tâm cũng lạnh. “Chiến tranh có thể nuốt chửng tất cả nhưng không thể nuốt chửng niềm tin và lương tâm” - Giữa sự rạn nứt tình cảm quá lớn với Yến Tuân, thứ giữ lại Sở Kiều chỉ còn chút tâm niệm này.

Trước tình tiết gần như quá qua loa, cắt cảnh quá nhiều và gần như không có điểm nào nổi bật, hai tập mới của Sở Kiều truyện đã gây nhiều thất vọng cho người xem. Nhiều ý kiến cho rằng dù đã đi đến chặng cuối cùng nhưng tình tiết phim vẫn chỉ mới đến nửa phần của truyện. Câu hỏi được đặt ra phim sẽ kết thế nào khi thân phận Sở Kiều chưa rõ ràng, khi chuyện tình nam chính nữ chính vẫn chưa đến đâu, khi cuộc chiến chỉ mới manh nha bắt đầu?

Trailer 2 tập 61 và 62 của Sở Kiều truyện.

Chia sẻ

Bài viết

TAL

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất