Phim Ảnh

'Sở Kiều truyện' khởi phát loạt ảnh meme siêu 'lầy'

TAL
Chia sẻ

Từ ngày đầu ra mắt, "Sở Kiều Truyện" đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ trong cộng đồng các “mọt phim” Trung. Sở hữu kịch bản chắc tay cùng dàn diễn viên thực lực, Sở Kiều Truyện trở thành cái tên được “truy lùng” khắp nơi, đồng thời khởi phát loạt hình meme "không thể không cười".

Được xây dựng dưới thể loại hành động đan xen tâm lý và tình cảm, Sở Kiều truyện vốn mang “bộ mặt” nghiêm túc với những màn võ thuật dày đặt cùng tình tiết hoặc dữ dội, thống khổ, hoặc uyển chuyển nhẹ nhàng. Nhưng ít ai ngờ, một bộ phim dụng sức đầu tư ở mọi mặt và đòi hỏi diễn xuất như Sở Kiều lọt vô mắt fan cũng có thể xoay chuyển 180 độ trở thành những khoảnh khắc hài hước. Soái ca lạnh lùng Lâm Canh Tân, chị đại Triệu Lệ Dĩnh hay thế tử Đậu Kiêu,…đều biến thành mục tiêu bị “dìm” hàng đầu của fan, bao nhiêu hình tượng ban đầu đều đổ sông đổ biển.

Người duy nhất có thể vừa lạy vừa ngủ hẳn chỉ có thể là Sở Kiều. Lạy Kiều!

Nhờ ơn Sở Kiều truyện, chúng ta có hẳn cả bộ meme biểu cảm hết sức đa dạng. Không biết thần tượng nhà mình sẽ ra sao khi thấy cảnh tượng này nhưng các fan xem ra rất mãn nguyện trước những tác phẩm “hợp miễn bàn” cười ra nước mắt.

Anh mới chớp mắt sao các em cũng không thaaa.

Thái tử xa quê cũng có lúc nhớ má mà!

Cưng muốn “cưa” chụy hả, hãy vượt qua bảo đao nhà chụy đã

Nói xem, Nguyệt ngại Kiều hay ngại Tuân nè ?

Chế mặn vậy sao không cho chế nói ? Tại làm saooo ?

Đớp thính của ba trai hơn 40 tập rồi mà vẫn F.A là tại saooo?

Anh “Quài” cho em hỏi, tròng đen anh giấu đi đâu rồi?

Chụy rất yêu hòa bình nhé, đứa nào giành trai chụy, chụy giết hết!

Nguồn ảnh: Bạch Thố Động

Chia sẻ

Bài viết

TAL

Tin mới nhất