Phim Ảnh

Không phải cảnh sát chìm, Bảo 'ngậu' là 'tay trong' của Thế 'chột'?

Phương Thảo
Chia sẻ

Theo hình ảnh mới nhất được nhà đài tung ra, hai anh em Tuấn - Tú có những cơ sở để khẳng định Bảo "ngậu" phản bội Phan Quân, theo phe Thế "chột"!

Chưa hết hồi hộp, lo sợ vì những diễn biến mới gay cấn, đầy kịch tính ở tập 32 Người phán xử, khán giả ngỡ ngàng trước preview mới được nhà đài tung ra. Tại đây, trong cuộc đối thoại giữa hai anh em Tuấn - Tú, Trần Tú đã suy luận và nghi ngờ: “Hôm phán xử, ngoài hai thằng mình ra thì còn hai thằng nữa, đó là thằng “Ngậu” và Kính “trắng”. Lão Kính là do mình mời đến, nên có thể loại trừ!”.

Anh em Tuấn - Tú khiến người xem ngạc nhiên vì những suy đoán của mình.

Tiếp lời Trần Tú, Trần Tuấn ngạc nhiên hỏi: “Vậy thì mày nghi ngờ thằng “Ngậu” nói với Thế “chột”? Mày nghi ngờ thằng “Ngậu” với Thế “chột” là một phe?”.

Những suy luận của Trần Tú đã thuyết phục được Trần Tuấn.

Dường như sắp suy luận ra được điều bí mật, hai anh em Tuấn - Tú hoảng sợ khi Lương “bổng” cùng tay chân ập đến nhà. Giơ súng lên trước mặt hai kẻ từng phản bội Phan Thị, Lương “bổng” nghiêm mặt: “Chúng mày đã bị phán xử”.

Cuộc đối thoại bị gián đoạn khi Lương “bổng” bất ngờ xông vào nhà.

Hình ảnh này khiến khán giả nghi ngờ hai anh em Tuấn - Tú sẽ bị kết thúc mạng sống trong tập tiếp theo. Nếu giả thuyết trên thành sự thật, cuộc đấu giữa Phan Quân và Thế “chột” ngày càng gay cấn, kịch tính khi lão bạo chúa không còn “phe thứ ba” để lợi dụng.

Liệu hai anh em Tuấn - Tú có được “ông trùm” Phan Quân tha mạng một lần nữa?

Trở lại tập 32, “ông trùm” Phan Quân từng thẳng mặt chê trách khả năng làm việc kém hiệu quả trong một phi vụ của Bảo “ngậu”. Tuy nhiên, nếu anh thực sự là “tay trong” của Thế “chột”, đây là điều dễ hiểu khi anh không muốn hoàn thành nhiệm vụ gây bất lợi cho kẻ bạo chúa.

Trong tập 32, Bảo “ngậu” từng bị Phan Quân chê trách.

Mặt khác, trong khi Phan Hải ngày càng nổi loạn, thiếu suy nghĩ, Lê Thành không nghe theo sự sắp xếp của bố, mắc bẫy, bị đe dọa tính mạng, thì việc Bảo “ngậu” là “tay trong” của Thế “chột” sẽ gây ra không ít khó khăn, bất lợi cho Người phán xử.

Liệu phán đoán của hai anh em Tuấn - Tú có sai?

Tuy nhiên, người hâm mộ hy vọng đây chỉ là phán đoán sai của anh em Tuấn - Tú. Thậm chí, một số ý kiến cho rằng nếu Bảo “ngậu” là “tay trong”, Người phán xử sẽ mất đi ý nghĩa.

Preview tập 33 “Người phán xử”.

Câu trả lời cho những câu hỏi, suy đoán trên sẽ có trong tập 33 Người phán xử, phát sóng vào thứ Năm, ngày 13/07/2017!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất