Phim Ảnh

Không kém Do Bong Soon, My Secret Romance cũng đầy khoảnh khắc cặp đôi 'chênh nhau 1 cái đầu'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Ngoài khả năng tung hứng, phối hợp nhịp nhàng, cặp đôi chính của My Secret Romance còn khiến khán giả thích thú về sự chênh lệch khá cách biệt về chiều cao.

Dù mới ra mắt được 2 tập nhưng My Secret Romance - bộ phim của đài truyền hình cáp OCN đã khiến khán giả phải thích thú, say mê. Bộ phim kể về mối tình của Cha Jin Wook (do Sung Hoon đóng) - người thừa kế tập đoàn đình đám Daebok nhưng chẳng chịu chí thú làm ăn mà tối ngày đắm mình trong những cuộc vui phù phiếm. Tuy nhiên mọi sự đã thay đổi hoàn toàn khi anh có cuộc tình chớp nhoáng với Lee Yoo Mi (Song Ji Eun thủ vai), cô nàng vụng về hậu đậu nhưng quyết tâm trở thành chuyên gia dinh dưỡng giỏi.

Trích đoạn những phân cảnh nổi bật nhất trong 2 tập đầu My Secret Romance.

Sau khi trải qua cuộc tình một đêm ngắn ngủi, hai người chia tay mà không có một lời hẹn ước, cũng chưa kịp tìm hiểu về danh thế của nhau. Sau 3 năm gặp lại, Jin Wook giờ đã là CEO tài năng phong độ, vẫn đau đáu nhớ về cô gái trải qua đêm định mệnh đó với mình, còn Yoo Mi dường như quên sạch.

Dù chênh nhau đến 7 tuổi nhưng Song Ji Eun và Sung Hoon vẫn nhập vai rất ngọt.

Dù nội dung không quá mới mẻ, nhưng My Secret Romance vẫn có nhiều lý do để trở thành điểm sáng trên màn ảnh Hàn thời gian này, trong đó nổi bật nhất là những tình huống được sắp xếp tự nhiên, duyên dáng, những tình huống hài hước thú vị cùng sự bắt cặp dễ thương giữa hai diễn viên chính Sung Hoon và Song Ji Eun.

Sung Hoon sinh năm 1983, từng là vận động viên bơi lội chuyên nghiệp trước khi chuyển sang nghề diễn, còn Ji Eun vốn nổi tiếng với vai trò thành viên nhóm nhạc gợi cảm Secret. Ngoài chênh lệch 7 tuổi, hai người còn cách biệt khá lớn về chiều cao, hơn kém nhau đến 25cm (nam chính cao hơn 1,84m còn Ji Eun chỉ cao gần 1,6m).

Hình ảnh cặp đôi trong lễ ra mắt phim. Dù đi giày cao gót nhưng Ji Eun vẫn chỉ đến cổ Sung Hoon.

Tuy vậy khi vào phim, sự chênh lệch này càng khiến cặp đôi thêm phần dễ thương.

Chỉ có điều thỉnh thoảng khá mỏi cổ.

Không kém Do Bong Soon, My Secret Romance cũng đầy khoảnh khắc cặp đôi chênh nhau 1 cái đầu

Nhưng không thể phủ nhận sự chênh lệch chiều cao này khiến nam chính Sung Hoon càng nam tính, quyến rũ.

Khoảng cách 25 cm là chênh lệch khá lớn nhưng lại không hề gây khó chịu cho khán giả, thậm chí mọi người khá thích thú với điều này. Cũng chính nhờ “độ lệch” lớn này nên khi đứng cạnh nhau, Sung Hoon trông càng nam tính, mạnh mẽ, vững chãi để che chở cho cô gái bé nhỏ Song Ji Eun. Nhiều fan nữ khi xem xong những phân đoạn Sung Hoon xoa đầu, khoác áo cho Ji Eun không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ và thầm ao ước có được anh người yêu cao hơn mình hẳn một cái đầu như thế.

Không kém Do Bong Soon, My Secret Romance cũng đầy khoảnh khắc cặp đôi chênh nhau 1 cái đầu

Đây chính là lợi thế của con gái khi có người yêu cao hơn một cái đầu.

Mỗi lần được ôm như thế này thì giận dỗi đến mấy cũng tan biến hết.

Cái xoa đầu âu yếm của Sung Hoon dành cho Ji Eun khiến nhiều khán giả phải xuýt xoa.

Đặc biệt, chỉ những cặp đôi chênh lệch chiều cao “khủng” thì mới thực hiện được pha đỡ người thần thánh như thế này.

Tuy nhiên lúc hôn cũng có chút mỏi cổ.

Song Ji Eun khá “lọt thỏm” khi đứng giữa hai anh bạn diễn điển trai trong phim.

Khi thông tin Sung Hoon và Song Ji Eun đảm nhận vai nam nữ chính trong bộ phim lãng mạn này được tung ra, nhiều người tỏ ý hoài nghi, e ngại. Trong khi Sung Hoon đã qua tuổi thể hiện yêu đương say đắm, ngọt ngào thì Ji Eun lại có vẻ không hợp với hình ảnh cô gái ngây thơ, nhí nhảnh, hậu đậu Yoo Mi. Khán giả mong chờ điều gì đó mởi mẻ, đột phá hơn từ dàn diễn viên, chứ không phải những gương mặt không còn trẻ để đóng phim ngôn tình như thế này. Vậy nhưng ngay từ những tập đầu tiên, nhiều người lại thầm cảm ơn đạo diễn vì con mắt nhìn người đúng đắn. Với loạt phản ứng hóa học ngọt ngào cùng sự tung hứng ăn ý, Sung Hoon - Song Ji Eun hứa hẹn sẽ còn giúp bộ phim “nóng” hơn nữa trong những tập tiếp theo.

“Bom tấn ngọt ngào” My Secret Romance có độ dài 12 tập, được chiếu vào khung giờ 21h ngày thứ 2, thứ 3 trên kênh OCN.

Độc giả có thể truy cập fanpage Ghiền Phim Hàn để theo dõi những thông tin thú vị về các bộ phim Hàn Quốc khác.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất