Phim Ảnh

Không còn đóng vai phụ, Kim Ji Soo vẫn không thoát khỏi 'bromance' với bạn diễn nam

Phương Thảo
Chia sẻ

Bromance đã không còn xa lạ trong phim truyền hình xứ sở kim chi, và càng quen thuộc hơn đối với Kim Ji Soo – nam diễn viên từng có nhiều “phản ứng hóa học” đáng yêu cùng các bạn diễn nam từ trong phim đến ngoài đời.

Nam diễn viên Ji Soo bắt đầu sự nghiệp từ năm 2009 và thường được đánh giá cao về ngoại hình, khả năng diễn xuất; song anh vẫn không thể trở thành sao lớn như nhiều nam diễn viên cùng lứa tuổi khác vì chưa một lần nhận vai đóng chính. Xuất hiện trong nhiều bộ phim ăn khách như Doctors, Tiên nữ cử tạ, Moon Lovers và Strong Woman Do Bong Soon, nhưng Ji Soo đều cam chịu đóng vai nam phụ với tình cảm đơn phương dành cho nữ chính.

Không chỉ gắn liền với biệt danh “Nam phụ quốc dân” cùng tình yêu dành cho nữ chính nhưng không được đáp trả, nam diễn viên sinh năm 1993 còn gây ấn tượng vì những mối quan hệ đặc biệt với các nam chính. Điều đó khiến khán giả hài hước cho rằng dù là nam phụ nhưng Ji Soo có nhiều “phản ứng hóa học” cùng nam chính… hơn nữ chính.

Ji Soo và những “phản ứng hóa học” với nam chính

Trong drama lấy bối cảnh thanh xuân vườn trường Tiên nữ của tạ, nam diễn viên sinh năm 1993 vào vai bạn làm thêm của nữ chính Kim Bok Joo, nhường hết phần tỏa sáng cho nam chính. Tuy nhiên, ngoài đời, anh vô cùng thân thiết với Nam Joo Hyuk.

Dù thường kiệm lời với các bạn diễn trong hậu trường, Nam Joo Hyuk luôn vui vẻ cười đùa với Ji Soo. Trong khi “Tình đơn phương quốc dân” thể hiện tình cảm bằng cách đem một xe tải cà phê đến trường quay của Nam Joo Hyuk thì ngôi sao Tiên nữ cử tạ lại ghen với bạn diễn của Ji Soo: “Cậu ấy hứa rằng sẽ đóng một bộ phim lãng mạn với tôi, thế mà cuối cùng lại đi nhận lời với Park Hyung Sik. Hai người ấy mải mê đóng phim với nhau đến nỗi mấy tháng rồi cậu ấy không thèm gọi cho tôi cú điện thoại nào. Có lẽ tôi nên xem xét về chuyện cắt đứt liên lạc với cậu bạn này”.

Trong khi đó, ở bộ phim Strong Woman Do Bong Soon, Park Hyung Sik và Ji Soo cũng là cặp đôi nam nam được khán giả yêu thích. Tại đây, nếu Ji Soo vào vai người cảnh sát chính trực thì Hyung Sik là một giám đốc không bao giờ sống theo các quy tắc. Không chỉ trái ngược hoàn toàn về tính cách, cặp đôi oan gia này còn vướng vào tin đồn… yêu nhau khi anh chàng giám đốc luôn có những hành động ngọt ngào dành cho người bạn thanh mai trúc mã của Do Bong Soon (Park Bo Young đảm nhận).

Xuyên suốt bộ phim Strong Woman Do Bong Soon, nhân vật của Park Hyung Sik và Ji Soo luôn gặp phải những tình huống trớ trêu, buộc hai anh chàng ghét nhau ra mặt này liên tục chạm mặt, thậm chí đồng hành cùng nhau để chống lại tên tội phạm gây nguy hiểm cho khu phố của Do Bong Soon. Từ trong phim cho đến ngoài đời, Park Hyung Sik và “Tình đơn phương quốc dân” thường làm người hâm mộ phấn khích bằng nhiều hành động, “phản ứng hóa học” thân thiết, khiến cô nàng Do Bong Soon từ nữ chính trở thành “nữ phụ đam mỹ”.

Strong Woman Do Bong Soon cũng là bước đệm giúp Ji Soo được chọn mặt gửi vàng cho vai diễn trong bộ phim Bad Guys: Vile City; tại đây, anh có cơ hội học hỏi từ những nam tiền bối nổi tiếng như Park Joong Hoon, Joo Jin Mo và Yang Ik Joon.

Ji Soo tiếp tục có “bromance” trong dự án phim mới

Sau gần một thập kỉ cần mẫn đóng vai phụ, Ji Soo đã có vai diễn chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim của đài truyền hình cáp jTBC mang tên Ping Pong Ball. Tác phẩm xoay quanh cậu học sinh trung học không có gì nổi trội (nhân vật của Ji Soo), song vô tình quen biết người đàn ông vô gia cư (Yoo Jae Myung đảm nhận) sau cuộc đối thoại hàn huyên về cuộc đời: những suy nghĩ bâng quơ về cuộc sống, tình yêu tan vỡ và niềm tin đặt sai chỗ.

Câu hỏi của người đàn ông vô gia cư dành cho cậu học sinh trung học thất tình được hé lộ trong teaser Ping Pong Ball khiến người xem không khỏi hào hứng. Hai tên tuổi trái ngược là Ji Soo và Yoo Jae Myung hứa hẹn về một mối quan hệ kì lạ giữa hai cuộc đời không suôn sẻ, song cũng không kém phần đáng yêu và ấm áp. Đặc biệt, đây là lần tái ngộ của nam diễn viên sinh năm 1993 và tiền bối Jae Myung sau khi hợp tác trong bộ phim Strong Woman Do Bong Soon.

Teaser bộ phim.

Bromance (mối quan hệ thân thiết giữa hai người đàn ông) không còn xa lạ trong phim truyền hình xứ sở kim chi, và càng quen thuộc hơn đối với Kim Ji Soo - nam diễn viên đã từng có nhiều “phản ứng hóa học” đáng yêu cùng các bạn diễn nam từ trong phim đến ngoài đời. Nhiều khán giả thích thú cho rằng, dù không còn đóng phụ, ngôi sao Strong Woman Do Bong Soon vẫn không thoát khỏi bromance.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất