Phim Ảnh

Không chỉ So Ji Sub mà Jung In Sun cũng là điệp viên trong phim mới?

Theo Soompi
Chia sẻ

Sau hai teaser vui nhộn trước, "Terius Behind Me" lại tung ra teaser thứ ba trái ngược hoàn toàn với những gì người xem nghĩ về nhân vật. Cùng SAOstar khám phá nào!

Terius Behind Me kể câu chuyện về một điệp viên bí mật từ Sở tình báo quốc gia và một người mẹ đơn thân sống cạnh nhà. So Ji Sub sẽ vào vai Kim Bon - điệp viên bí mật huyền thoại đã quy ẩn, Jung In Sun vào vai Go Ae Rin - người mẹ đơn thân dễ thương.

Trong suốt đoạn teaser thứ ba vừa được tiết lộ, So Ji SubJung In Sun đang ở trong những tình huống căng thẳng, cả hai đều dùng súng và nghiêm túc đối đầu với một mục tiêu nào đó. Ở những giây sau khán giả đã phần nào yên tâm khi nhận ra mục tiêu của hai nhân vật chính hoàn toàn khác nhau. Diễn xuất mạnh mẽ và quyết đoán của So Ji Sub cùng Jung In Sung khiến người xem háo hức chờ đợi buổi phát sóng đầu tiên.

Jung In Sun cũng là điệp viên?

Chàng điệp viên Kim Bon.

Cả hai có phải oan gia không nhỉ?

Teaser mới làm tăng sự tò mò của người xem về nhân vật của Jung In Sun và cách hai nhân vật trở thành người hàng xóm của nhau. Cuối đoạn teaser là lời tiết lộ của hai nhân vật chính: “Chúng tôi là những người sống ở cùng một nơi, nhưng trong thế giới hoàn toàn khác nhau” gây ấn tượng cho khán giả.

Teaser mới nhất.

Ngoài ra những still cut được nhà sản xuất tiết lộ cũng cho thấy phản ứng hóa học tuyệt vời của So Ji Sub, Jung In Sun với hai đứa bé sinh đôi trong phim.

Những cảnh phim được tung ra cho thấy sự tự nhiên trong diễn xuất của Jung In Sun cùng với các con của cô ấy là Cha Joon Soo, Cha Joon Hee. Jung In Sun đã nghiên cứu rất kĩ về tâm lí của những người làm mẹ để giúp ích cho quá trình quay phim, các cảnh quay tình cảm gia đình đều được nữ diễn viên xử lí rất tốt.

Jung In Sun vào vai người mẹ đơn thân rất tròn vai.

Mặt khác, so với hình ảnh tươi sáng của nhân vật Go Ae Rin thì sự xuất hiện với một bộ đồ màu đen cùng chiếc kính râm đã tạo sự tương phản đáng yêu cho So Ji Sub trong khung cảnh ngây thơ của những đứa trẻ. Vẻ nam tính của nhân vật Kim Bon đã cuốn hút, làm các bà mẹ khác trong khu choáng ngợp.

So Ji Sub cực ngầu với thời trang trong phim.

Đạo diễn đưa ra lời khen cho nữ diễn viên Jung In Sun: “Nhân vật Go Ae Rin là hình tượng nhân vật thể hiện một cách chính xác cuộc sống của những bà mẹ đơn thật ở thực tế. Jung In Sun đã thể hiện rất tốt và làm tròn vai diễn của mình. Để có thể mang đến những thước phim chân thực nhất chúng tôi luôn trao đổi với các diễn viên những kinh nghiệm làm cha mẹ thực tế nhất”.

Terius Behind Me sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 27/09/2018 lúc 22 giờ (giờ Hàn) trên kênh MBC. Hãy cùng đón chờ bộ phim.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất