Phim Ảnh

Không bị đổi vai, Dương Tử vẫn cặp kè với Tiêu Chiến trong 'Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn'

Nga Cao
Chia sẻ

Sau bao nhiêu đồn đoán, Dương Tử đã đánh bại Trần Ngọc Kỳ và Trương Tuệ Văn để sánh vai cùng Tiêu Chiến trong "Quãng Đời Còn Lại Xin Nhờ Chỉ Giáo Nhiều Hơn".

Quãng Đời Còn Lại Xin Nhờ Chỉ Giáo Nhiều Hơn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Giang Tiểu Lục - bút danh Thợ Đá Berlin đã xác nhận chính thức nam - nữ chính là Tiêu ChiếnDương Tử.

Phim kể về Lâm Chi Hiệu, cô nàng sinh viên năm cuối chuẩn bị tốt nghiệp thì ba đột nhiên bị chuẩn đoán ung thư phải nhập viện, khiến cô bất đắc dĩ phải từ bỏ cơ hội được làm trong một công ty lớn, phải chia tay với bạn trai. Tất cả những tưởng tượng đẹp đẽ về tình yêu và tương lại của cô đều tan vỡ. Chính lúc này, Cố Ngụy - bác sĩ chủ trị của ba cô đã bước vào cuộc sống của cô. Khi tình yêu bắt đầu, chúng ta đều không nhận ra đó là tình yêu, hai con người từng chịu tổn thương trong tình yêu, đều không còn dám tin vào người khác bắt đầu từng bước quen biết, yêu nhau. Cũng trải qua những nghi ngờ và hiểu lầm nhưng nhờ đó hai người nhận ra đối phương chính là người mà họ có thể phó thác nửa đời sau của mình.

Tiêu Chiến sẽ vào vai Cố Ngụy, 31 tuổi, bác sĩ chủ trị khoa dạ dày bệnh viện S có tính cách trưởng thành, thông minh, mắc chứng cô độc. Ngoài mặt lạnh lùng, nghiêm túc, ít nói, cuồng công việc nhưng trên thực tế rất ấm áp, đầy lòng yêu thương, đối xử thành thật, luôn đứng trên lập trường của người khác để suy xét vấn đề. Khi gặp chuyện khó khăn trắc trở cũng sẽ rở nên yếu đuối nhưng nhờ có tình yêu mà trở nên kiên nghị và dũng cảm.

Dương Tử thủ vai Lâm Chi Hiệu, 21 tuổi, sinh viên năm ba đại học âm nhạc S, chuyên ngành violon. Cô có tính tình hoạt bát, nhiệt huyết, lương thiện, không chịu khuất phục, như ánh mặt trời. Luôn lạc quan, phân biệt rõ đúng sai, đôi lúc bất chợt thông minh và xúc động. Vô cùng kiên định, cố chấp, không bao giờ từ bỏ đối với mục tiêu của mình. Trong chuyện tình cảm thì có hơi ngốc nghếch nhưng khi đã xác định rõ tình cảm của mình sẽ tiến về phía trước.

Sau vụ scandal chính trị, ngỡ tưởng vai diễn Lâm Chi Hiệu đổi từ Dương Tử sang Trương Tuệ Văn, nhưng rõ ràng, nhờ Thân ái, nhiệt ái (Cá mực hầm mật), tên tuổi của Dương Tử đã được xếp vào tiểu hoa đán lưu lượng, ở một vị trí ngang hàng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Trịnh Sảng. Chưa kể, diễn xuất của Dương Tử cũng chưa bao giờ bị chê bai. Cảnh khóc trong Liệt hỏa anh hùng gần đây còn được lên hạng nhất hot search.

Trong khi đó, Tiêu Chiến cũng nhờ tác phẩm cổ trang đam mỹ Trần tình lệnh mà “hồng”, hiện nay cũng được xem như hàng tiểu sinh sáng giá, rất xứng đôi để đứng cạnh Dương Tử. Dù Quãng Đời Còn Lại Xin Nhờ Chỉ Giáo Nhiều Hơn là bộ phim nhiều khả năng là nữ chủ, nhưng sau khi lần lượt giúp Đặng Luân, Lý Hiện tỏa sáng, cô được xem là nữ diễn viên “vượng nam”. Liệu Tiêu Chiến là người tiếp theo?

Ngày 11/8, Quãng Đời Còn Lại Xin Nhờ Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ khai máy tại Vô Tích.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất