Phim Ảnh

Khi mà Bi (Rain), Park Hyung Sik, Kim Jae Wook, Lee Kwang Soo không cứu nổi kịch bản dở tệ của 4 bộ phim này!

Theo Soompi
Chia sẻ

Dù sở hữu dàn diễn viên trong mơ nhưng những bộ phim: High Society, Entourage, My Lovely Girl, Degree of Love đều lại có một kịch bản rất dở!

High Society

High Society là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc được phát sóng vào năm 2015 trên SBS. Với dàn diễn viên bao gồm: Sung Joon, Uee, Park Hyung Sik Lim Ji Yeon, phim được dự đoán là có rating khá cao và được xem là một bộ phim truyền hình cuốn hút để phục vụ khán giả trẻ. Sung Hoon và Uee là đủ để mọi người có thể vui mừng về nó.

“High Society”

Câu chuyện liên quan đến một cô gái giàu có tên là Jang Yoon Ha (Uee), người cố gắng che giấu sự giàu có của mình để tìm thấy tình yêu đích thực. Cô gặp Choi Joon Gi (Sung Joon), người chỉ muốn ở bên một người phụ nữ giàu có vì anh ta đã phải vật lộn rất nhiều để có được vị trí anh ta đang có. Sau nhiều lừa dối và dối trá, hai người lại hẹn hò, lại chia tay, để rồi trở lại với nhau một lần nữa.

Thật khó để hiểu câu chuyện kể về phim như thế nào, nhưng nó thực sự không quan trọng, bởi vì khi bạn có một dàn diễn viên với những gương mặt quen thuộc này, bạn đã sẵn sàng chấp nhận bất kỳ kịch bản nào. Thực sự rất khó chấp nhận bộ phim truyện chủ yếu vì Choi Joon Gi rất tệ. Anh ấy không giống như những vai nam chính đáng yêu mà chúng ta đã từng thấy trong phim truyền hình Hàn Quốc và anh ta không có cá tính.

Phần thưởng duy nhất về bộ phim truyện là cặp đôi phụ, Yoo Chang Soo (Park Hyung Sik) và Lee Ji Yi (Lim Ji Yeon). Hai người này hoàn toàn đáng yêu và nếu câu chuyện xoay quanh họ và các nhân vật của họ, bộ truyện có thể đã thành công.

Entourage

Với các diễn viên sẽ tham gia phim này là: Seo Kang Joon, Lee Kwang Soo, Lee Dong Hwi, Park Jung Min, Jo Jin Woong, Ahn So Hee, Amber, và rất nhiều khách mời dự đoán; Entourage đã được cho là phiên bản spin-off của Hàn Quốc của loạt phim cùng tên nổi tiếng của Mỹ. Và mặc dù dàn diễn viên có tay nghề vững chắc, nhưng kịch bản lại thất bại. Họ đã cố gắng giữ cho phim phù hợp với văn hóa Hàn Quốc nhưng cũng cố gắng kết hợp với cuộc sống Hollywood vô tư và tai tiếng - hai thế giới khó kết hợp.

“Entourage”

Ta thực sự thất vọng, chủ yếu vì ta nghĩ rằng vai diễn của Young Bin trong vai Vincent Chase là hoàn hảo. Và khi bạn có Lee Dong Hwi, Lee Kwang Soo và Park Jung Min là những người bạn thân nhất của anh ấy, bạn đã được đảm bảo khá nhiều! Các mối quan hệ và cuộc sống tình yêu của các nhân vật chính không có gì quá đặc biệt và ta khao khát có thêm một chút lãng mạn trong suốt bộ phim. Thật không may, phản ứng hóa học giữa Seo Kang Joon và Ahn So Hee là không tồn tại. Thật khó để tin rằng hai người đã yêu nhau trong hầu hết phim.

My Lovely Girl

My Lovely Girl là sự trở lại lớn của Rain trong phim truyền hình Hàn Quốc sau khi anh ấy hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Mặc dù chưa bao giờ là một fan hâm mộ lớn của Rain,nhưng tôi đã (và vẫn làm) có một sự tôn trọng to lớn dành cho anh ấy và thành công mà anh ấy tự mình gặt hái được. Ngoài ra, với Krystal (f (x), cô nàng tinh ranh trong vai chính trong bộ phim và L (INFINITE) là nam chính thứ hai, mọi người khá phấn khích.

“My Lovely Girl”

Phần đầu tiên của bộ phim đã ổn. Nhưng khi họ đưa ra ý tưởng về nhân vật Rain, Lee Hyun Wook, phải lòng em gái của cô bạn gái đã chết của cô ấy, cô bé Yoon Se Na (Krystal) thì mọi thứ đã thực sự trở nên tồi tệ. Dường như anh muốn yêu Se Na vì cô đã nhắc anh nhớ lại rất nhiều về bạn gái trong quá khứ của anh. Tình yêu không có vẻ chân thật, và tôi đã dành hầu hết các bộ phim chỉ với hy vọng Shi Woo (L) sẽ ở bên Yoon Se Na.

Đó là một bộ phim truyện không thực sự hấp dẫn và yếu tố thu hút duy nhất là ở nhân vật Shi Woo.

 Degree of Love

Thật đau xót khi phải đưa phim này vào danh sách. Khi Degree of Love lần đầu tiên công bố diễn viên của mình, khán giả đã rất phấn khích. Yang Se Jong đang trở thành một diễn viên tân binh được săn lùng và đã giành được vai chính cùng với Seo Hyun Jin - một chiến thắng rõ ràng. Và với Kim Jae Wook đẹp trai là vai nam chính thứ hai, đã có một lượng dư luận ủng hộ khá lớn.

“Degree of Love”

Yang Se Jong đóng vai On Jung Sun, một đầu bếp đầy khao khát và ngây thơ, người nhanh chóng phải lòng một nhà biên kịch tên Lee Hyun Soo (Seo Hyun Jin). Hai người chia sẻ trên con đường của mình để đạt được ước mơ và yêu nhau sâu đậm hơn. Khi Jung Sun có cơ hội chuyển đến Pháp để nắm lấy cơ hội tiếp tục nâng cao kỹ năng nấu ăn của mình, anh đã nắm lấy nó, trong khi phải hy sinh mối quan hệ với Hyun Soo. Nhanh chóng chuyển tiếp đến vài năm sau, anh trở lại và hai người gặp lại nhau.

Một vài tập đầu tiên của bộ phim rất phấn khích. Sự kết hợp của mối tình lãng mạn và Kim Jae Wook trong vai chính thứ hai là sự hoàn hảo tuyệt đối. Có rất nhiều tình tiết và kịch bản hơi bị khuôn mẫu, nhưng vì diễn xuất và dàn diễn viên quá xuất sắc, phim đủ để thu hút nhiều sự phấn khích.

Tuy nhiên, kịch bản bắt đầu dần dần chùn bước. Khi cặp đôi chính bắt đầu bộc lộ những vấn đề trong mối quan hệ của họ, nhân vật của Yang Se Jong bắt đầu trở nên thực sự nhỏ mọn. Phần còn lại của loạt phim đã trở thành một trò chơi mèo vờn chuột về việc hai người có muốn ở bên nhau hay không. Tại thời điểm này, ta thích Lee Hyun Soo ở bên nhân vật của Kim Jae Wook là Park Jung Woo hơn.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất