Phim Ảnh

Sau bao chờ đợi, bom tấn cổ trang 'Khánh dư niên' của Lý Thấm, Tiêu Chiến sẽ chiếu trên Tencent vào tháng 11

DAO DAO
Chia sẻ

"Khánh Dư Niên" với Trương Nhược Quân và Lý Thấm đóng chính, Tiêu Chiến thủ một vai phụ, sẽ phát sóng trên Tencent trong tháng 11 này!

Khánh Dư Niên được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Miêu Nị, lấy bối cảnh Những năm cuối nhà Đông Tấn, tướng quốc công Lưu Dụ soán vị thành Vũ Đế. Giữa huyết chiến, chỉ có đứa bé do hoàng phi Diệp Khinh Minh sinh ra may mắn thoát nạn. Thượng thư Phạm Kiến đem đứa nhỏ về thu dưỡng, đặt tên là Phạm Nhàn. Phạm Nhàn năm 18 tuổi, bắt đầu bị cuốn vào tranh giành mưu quyền trong cung, đồng thời cũng trở thành vị quan tài ba giải quyết nhiều vụ án nan giải.

Phạm Nhàn một lòng trung thành cùng Vũ Đế, sau lại biết y chính là kẻ hại chết cha mẹ mình. Chân tướng sáng tỏ, Phạm Nhàn vì cha mẹ quyết tâm báo thù, cũng vì thương sinh linh trăm họ, chống lại chính sách tàn bạo của Vũ Đế. Cuối cùng thành công khiến Vũ Đế thoái vị, ngôi vị truyền cho Tam hoàng tử. Triều đính trong ngoài khôi phục, dân an thái bình, Phạm Nhàn đem theo người thương yêu ẩn cư bên bờ biển.

Nam chính Trương Nhược Quân thủ vai vai Phạm Nhàn, con nuôi của Thượng thư Phạm Kiến, thân phận thực sự là con trai của Khánh Đế cùng Diệp Khinh Mi. Chàng là người có vẻ ngoài lạnh nhạt nhưng thực ra rất trọng tình trọng nghĩa.

Lý Thấm thủ vai Lâm Uyển Nhi, con gái Tể tướng, chính phu nhân của Phạm Nhàn, tính tình hoạt bát, sôi nổi.

Tiêu Chiến thì chỉ đóng một vai nhỏ là Ngôn Băng Vân, nhưng khán giả vẫn rất chờ đợi bởi tạo hình cổ trang của anh trong phim trông rất nho nhã, thư sinh.

Tân Chỉ Lôi thủ vai Hải Đường Đóa Đóa, là Bắc Tề Thánh Nữ. Hải Đường Đóa Đóa đối với Phạm Nhàn trước là oan gia ngõ hẹp, sau là bằng hữu.

Tống Dật vai Phạm Nhược Nhược, là muội muội của Phạm Nhàn, là đệ nhất tài nữ đệ nhất kinh đô, cầm kì thi họa vẹn toàn.

Lý Thuần vai Tư Lý Lý, là gián điệp Bắc Tề trà trộn. Nàng có duyên không có phận với Phạm Nhàn.

“Khánh Dư Niên”

Khánh Dư Niên sẽ phát sóng trên Tencent trong tháng 11 này!

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất