Phim Ảnh

Phim mới 'Đặc cảnh sân bay' của TVB được khán giả hưởng ứng nhiệt tình hơn 'Bằng chứng thép 4'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình Đặc cảnh sân bay vừa mới phát sóng tập 1 vào tối qua (30/03) đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Một đoạn cut của Đặc cảnh sân bay tập 1.

Sau Bằng chứng thép 4, bộ phim mới của TVB mang tên Đặc cảnh sân bay đã chính thức phát sóng vào ngày 30/03/2020. Với những thành công trước đó về đề tài cảnh sát và phá án thì tin chắc bộ phim Đặc cảnh sân bay này sẽ nhận được sự yêu thích của khán giả yêu thích phim TVB. Vì là người “kế vị” sau Bằng chứng thép 4 nên nhiều người nghĩ rằng Đặc cảnh sân bay sẽ bị lu mờ và không nhận được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên kết quả lại trái ngược với suy nghĩ ban đầu khi ở tập đầu phát sóng, Đặc cảnh sân bay đã nhận được nhiều sự quan tâm, có khán giả sau khi xem xong tập 1 đã nói rằng: Bộ phim này thật sự có thể hạ gục Bằng chứng thép 4!

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Nghe qua tựa phim, khán giả có thể mường tượng được đây là thể loại phim hình sự, trinh thám. Xét về mặt này, TVB có thể nói là dễ dàng “qua ải”. Nếu so với Bằng chứng thép 4 thì Đặc cảnh sân bay không có bệ phóng nâng đỡ nhưng nó lại nhận được nhiều nhận xét khách quan hơn từ khán giả. Trong tập 1 vừa phát sóng, tiết tấu của phim đã rất tốt, nam thần mỹ nữ đều tập trung đông đủ. Chỉ cần dùng một tình tiết phim thôi đã có thể cho các nam nữ chính trong phim tập hợp lạ trong một cảnh phim, hoàn toàn không thấy sự kéo dài hay lê thê.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Nội dung phim Đặc cảnh sân bay xoay quanh cảnh sát Trương Cảnh Sơn (do Trương Chấn Lãng đóng), người muốn đối đầu với chính anh trai cùng cha khác mẹ của mình hiện đang là giám đốc tổ đặc cảnh Chương Chấn Hách (do Huỳnh Tử Hằng đóng), mục đích là để chứng minh thực lực của mình với người cha đã bỏ rơi mẹ con anh. Trong ngành, duy chỉ có cảnh sát trưởng Mã Dung Nghĩa (do Dương Minh thủ vai) hiểu rõ sự việc nên thường đứng ra hòa giải cho hai anh em.

Dương Minh và Thái Tư Bối

Tuy nhiên một ngày nọ Mã Dung Nghĩa cũng rơi vào rắc rối khi anh biết tin bạn gái anh Dư Chí An (do Thang Lạc Văn đóng) có thai, anh quyết định tiến tới hôn nhân với cô. Tưởng rằng mọi chuyện có cái kết êm đẹp nhưng trớ trêu thau cuộc sống vợ chồng của họ khác hẳn lúc yêu đương, thường xuyên xảy ra những khúc mắc khiến Nghĩa ngày càng mệt mỏi. Trong khi đó mỗi khi đi làm anh lại cảm thấy yên bình khi tiếp xúc với cô đồng nghiệp dễ thương Thân Khải Tình (do Thái Tư Bối đóng).

Từ trái qua phải: Dương Minh, Trương Chấn Lãng, Huỳnh Tử Hằng, Thái Tư Bối, Thang Lạc Văn

Dương Minh và Thái Tư Bối

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất