Phim Ảnh

Khán giả vẫn chê phim nhạt dù cho 'chị đẹp' muốn chia tay người tình trẻ vì sức ép gia đình

Amy
Chia sẻ

Cuối cùng sau bao đấu tranh Yoon Jin Ah cũng đã không thể chiến thắng nổi mẹ mình nên đã quyết định nói lời chia tay với Seo Jun Hae!

Trong tập phim trước Seo Jun Hae đã bắt gặp Yoon Jin Ah ra ngoài gặp người bố mà bấy lâu anh không chịu thừa nhận. Anh liền lập tức gọi điện và bắt Jin Ah quay lại, thế nhưng cô lại không thể nào hành xử như vậy được trước mặt bố người yêu của mình. Rốt cuộc hai người đã cãi nhau và Jun Hae đã bỏ đi trước, mặc cho Jin Ah muốn làm gì thì làm.

Dù biết người yêu đang giận nhưng Yoon Jin Ah vẫn đưa bố anh đi mua sắm như bình thường. Hóa ra ông muốn tặng quà cho hai đứa con nhưng vì không biết mua gì và chuyển bằng cách nào nên ông mới nhờ Jin Ah giúp mình. Xong việc Jin Ah có đến công ty tìm Jun Hae thì được đồng nghiệp báo rằng anh đã về từ sớm rồi.

Tuy trốn làm về sớm nhưng Jun Hae cũng không về nhà ngay, anh đã đi uống rượu giải sầu cho đến khi say khướt mới về. Chị gái anh là Kyung Sun sau khi được bác bảo vệ cho biết liền chạy qua phòng em trai để chăm sóc. Thế nhưng sáng hôm sau khi vừa tỉnh lại Jun Hae đã quyết định nghỉ làm một bữa để đi ra mộ thăm mẹ . Có vẻ như đây là thói quen của hai chị em họ Seo, bất cứ khi nào gặp chuyện gì vướng mắc không giải quyết được thì họ lại tìm đến gặp mẹ để xin lời khuyên. Lần trước khi biết chuyện tình của em trai mình Kyung Sun cũng đã tìm đến đây.

Yoon Jin Ah sau khi đi làm liền tìm mọi cách liên lạc với người yêu nhưng không được. Lo lắng không yên cô còn tìm đến gặp Kyung Sun để hỏi thăm tin tức dù cho hai người vẫn đang giận nhau. Thế nhưng bản thân Kyung Sun cũng phải đến khi Jin Ah nói rõ sự tình mới biết nên cô cũng không rõ Jun Hae hôm nay đi đâu. Cuối cùng Yoon Jin Ah đã tìm lên công ty và đã gặp được anh. Hai người đã nói chuyện riêng với nhau nhưng càng nói càng to tiếng cuối cùng Jin Ah đã tức giận bỏ ra về trước. Dù sau đó Jun Hae đã mềm lòng đuổi theo nhưng vẫn không bắt kịp được cô.

Mặt khác bố của Jun Hae đã hẹn gặp Yoon Ki Sang bố của Jin Ah ra uống rượu nói chuyện. Nghe được phong thanh gia đình Jin Ah phản đối con mình nên ông đã hỏi nguyên do nhưng Yoon Ki Sang liên tục tránh né. Tan buổi nhậu bố của Jun Hae đã đưa bố Jin Ah về tận nhà và tại đây ông lại bị kéo vào uống rượu tiếp. Nhìn thấy cảnh này mẹ của Jin Ah hết sức chán ghét và thể hiện điều đó ra mặt. Đúng lúc này Jin Ah vừa trở về sau trận cãi vã với người yêu, lai tiếp tục bị mẹ của cô lao vào nhiếc mắng.

Trong khi đó Jun Hae vì cãi nhau với người yêu mà đứng ngồi không yên nên ra sức nhờ chị mình làm cầu nối. Đang lúc hai chị em nói chuyện với nhau thì mẹ của Jin Ah gọi điện đến báo chuyện ba của hai người đang ở nhà của bà. Nhìn thấy hai chị em chạy đến Kim Mi Yeon lại tiếp tục buông lời cay nghiệt cả hai người. Cảm thấy mẹ mình càng ngày càng quá đáng, những người mình yêu quý nhất vì chuyện này mà bị tổn thương quá nhiều nên Yoon Jin Ah đã quyết định chấm dứt tất cả. Ngay trước mặt mọi người cô đã nói chia tay Jun Hae mặc cho anh đề nghị sau này bình tĩnh hãy nói chuyện lại.

Liệu rằng cặp đôi chị em này sẽ thực sự chia tay nhau? Hai người cuối cùng sẽ viết nên cho mình được một kết thúc tốt đẹp chứ? Xin mời quý khán giả đón xem những tập tiếp theo của Chị đẹp mua cơm ngon trên kênh JBTC tối thứ sáu bảy hằng tuần!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất