Phim Ảnh

Khán giả tiếp tục choáng váng với sự thay đổi của 'She Was Pretty' bản Việt khi Chi Pu… yêu Bình An?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sự thay đổi của nhà sản xuất cho 2 nhân vật bản Việt của Min Ha-Ri và Ji Sung-Joon yêu nhau khiến các fan của "She Was Pretty" choáng váng.

Mới đây, nhà sản xuất Mối tình đầu của tôi vừa công bố teaser thứ ba của bộ phim. Đoạn teaser mới này là câu chuyện tiếp theo của teaser 2 về đám cưới của các cặp đôi trong Mối tình đầu của tôi. Cùng bối cảnh lãng mạn bãi biển xinh đẹp vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận), cặp đôi thứ hai được tiết lộ là Hạ Linh và Nam Phong do Chi Pu và Bình An thủ vai. Trong đó, Hạ Linh là phiên bản Việt của Min Ha-ri (Koh Joon-Hee đóng) còn Nam Phong là Ji Sung-Joon (Park Seo-Joon thủ vai).

Dưới cổng hoa cưới được dựng lên trước biển, Chi Pu và Bình An dành cho nhau những lời ngọt ngào. Không dừng lại ở đó, Hạ Linh (Chi Pu) ngã vào lòng Nam Phong (Bình An) với nụ cười hạnh phúc. Đây là hình ảnh chính thức đầu tiên của nhân vật Hạ Linh do Chi Pu đóng. Hạ Linh xuất hiện trong tạo hình cô dâu với bộ váy cưới màu hồng pastel, phụ kiện đơn giản nhưng vô cùng thanh thoát. Biểu cảm tự nhiên cùng ánh mắt rạng rỡ, Chi Pu thể hiện thành công hình ảnh cô dâu Hạ Linh hạnh phúc khiến khán giả như “tan chảy”.

Dễ dàng nhận ra, cái kết mà nhà sản xuất đưa đến cho người xem hoàn toàn khác hẳn so với bản gốc. Nếu như ở teaser 2, người xem đã bắt đầu “mông lung như một trò đùa” khi An Chi (Kim Hye-Jin bản gốc) và phóng viên Minh Huy (Kim Shin-Hyuk bản gốc) đến với nhau thì teaser 3 này càng khiến mọi thứ rối tung hơn. Liệu rằng mọi thứ đang là đòn hỏa mù của ekip sản xuất, hay thực sự phiên bản Việt đã thay đổi toàn bộ phần cuối để mang đến bất ngờ cho khán giả?

Teaser 2 trước đó của Mối tình đầu của tôi.

Song song đó, trong khi nhân vật Nam Phong (Bình An) được lồng tiếng thì giọng nói của Chi Pu được thu tiếng trực tiếp. Đạo diễn Mối tình đầu của tôi đánh giá người đẹp sinh năm 1993 có tông giọng khá truyền cảm và tự nhiên.

Đạo diễn Bảo Nhân cho biết: “Ban đầu, nhân vật Hạ Linh được quy định là nói giọng miền Nam. Ekip đã đưa ra phương án lồng tiếng cho Chi Pu. Nhưng sau khi thu tiếng trực tiếp ở trường quay thấy giọng Chi Pu rất biểu cảm và đài từ cũng rất tốt. Do đó, tôi và đạo diễn Namcito quyết định giữ lại chất giọng thật của Chi Pu trong Mối tình đầu của tôi”.

Trước khi trailer chính thức được ra mắt, nhà sản xuất Mối tình đầu của tôi vẫn còn teaser 4 để bật mí thêm nhiều điều. Phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 11 trên sóng truyền hình quốc gia.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất