Phim Ảnh

Kết phim ‘Hạ cánh nơi anh’ chưa thực sự thoả mãn người xem, khán giả mong chờ khai máy phần 2

Bạch Dương
Chia sẻ

Bộ phim xoay quanh mối tình ngang trái của hai nhân vật chính sống ở hai miền Nam-Bắc Triều Tiên. Điều đó dẫn đến nhiều bi kịch và khoảng cách.

Tuy mối tình giữa Yoon Se Ri và Ri Jung Hyuk trong Hạ cánh nơi anh là kết thúc có hậu, nhưng nhiều người vẫn chưa thực sự cảm thấy thõa mãn, thậm chí và tiếc nuối vì phim không quay thêm khoảng thời gian chung sống hạnh phúc của Se Ri và Jung Hyuk.

Kết phim ‘Hạ cánh nơi anh’ chưa thực sự thoả mãn người xem, khán giả mong chờ khai máy phần 2 Cặp đôi nhân vật chính trong phim “Hạ cánh nơi anh”.

Tối ngày 16/02, Hạ cánh nơi anh chính thức tiến tới tập cuối, thu hút được lượng người xem và bình luận cực khủng. Trên Naver - trang mạng xã hội tiêu biểu của Hàn Quốc, nhiều khán giả cho rằng đạo diễn cũng như kịch bản phim đã giải quyết được ổn thỏa các vấn đề xoay quanh nhân vật, không hề tạo cảm giác vô lí cho người xem. Mặc dù đây là mối tình giữa hai nhân vật đến từ hai miền Triều Tiên, nơi đang nằm trong tình trạng chiến tranh, xung đột nhưng cuối cùng họ vẫn được ở bên nhau và hạnh phúc. Rất nhiều khán giả trên Instagram, Twitter cho rằng, mối tình của cả cặp nhân vật chính và phụ đều viên mãn nhưng khán giả mong chờ nhiều hơn thế.

Kết phim ‘Hạ cánh nơi anh’ chưa thực sự thoả mãn người xem, khán giả mong chờ khai máy phần 2 Mối tình ngang trái, nhiều khoảng cách và bi kịch của hai nhân vật chính.

Yoon Se Ri và Ri Jung Hyuk yêu xa, người bên Nam, kẻ đất Bắc

Suốt quãng thời gian mà Yoon Se Ri điều trị bệnh, hôn mê, chết đi sống lại mấy lần, Ri Jung Hyuk không rời căn phòng chờ nửa bước, không ăn, không ngủ cứ đứng và nhìn cô như vậy suốt mấy ngày liền. Jung Hyuk đau khổ và hối hận khi mình đã nói những lời không phải khiến cho Se Ri phải nhập viện. Trước đó anh đã được định lịch sẽ quay trở về Triều Tiên theo luật dẫn hộ thỏa thuận giữa hai nước Hàn Quốc và Triều Tiên. Chính vì thế, ngay sau khi Se Ri tỉnh lại, anh không gặp Se Ri để tránh tình trạng lưu luyến, Jung Hyuk liền rời đi sau đó.

Kết phim ‘Hạ cánh nơi anh’ chưa thực sự thoả mãn người xem, khán giả mong chờ khai máy phần 2 Cái kết có hậu nhưng thực sự thõa mãn người xem.

Dù sức khỏe chưa được bình phục nhưng Se Ri vẫn cố gắng đến để tiễn anh, tại biên giới giữa hai nước, cơ quan tình báo Hàn Quốc cố gắng kéo dài thời gian ra để hai người được gặp nhau. Có thể nói đây là cảnh lấy đi nhiều nước mắt của khán giả, họ ôm lấy nhau khóc, quấn quýt không muốn rời xa. Lời nói của Jung Hyuk cũng chính là động lực giúp cho Se Ri và chính mình vượt qua khó khăn, nhìn về phía trước: “Nếu chân thành chờ đợi và cầu nguyện thì có thể gặp lại người mình yêu”. Dù cách xa nhau nhưng họ vẫn dành cho nhau những tin nhắn yêu thương, món quà nhỏ.

Kết phim ‘Hạ cánh nơi anh’ chưa thực sự thoả mãn người xem, khán giả mong chờ khai máy phần 2 Anh chàng đại úy Triều Tiên, tuổi trẻ tài ba.

Nhiều người cho rằng đây là một kết phim hợp lý, thuyết phục và không gây tranh cãi bởi hai nhân vật này đều có thân phận rất đặc biệt, đất nước lại đang ở trong tình trạng chiến tranh, không ai có thể bỏ quê hương của mình. Tuy nhiên, khá nhiều người tiếc nuối vì Se Ri và Jung Huyk không thể kết hôn, sinh con và sống bên nhau như những cặp đôi khác.

Cặp đôi phụ: người mất người còn

Đây cũng là cảnh phim đau lòng nhất, khán giả vô cùng tiếc nuối khi gã lừa đảo si tình Goo Seung Joon chết vì bị thương nặng. Anh và Seo Dan - hôn thê cũ của Jung Hyuk đã có tình cảm với nhau, nhưng cả hai lại không được may mắn. Seung Joon trên xe cấp cứu, trong hơi thở cuối cùng, anh đã hỏi Seo Dan rằng cô có thích mình hay không và anh đã nhận được câu trả lời đầy hạnh phúc từ Seo Dan là: “Em thích anh”. Seung Joon hạnh phúc, xen lẫn cảm giác tiếc nuối và ra đi mãi mãi trong vòng tay của Seo Dan.

Cái thiện luôn luôn chiến thắng cái ác

Sau khi Ri Jung Hyuk và đồng đội được dẫn độ về Triều Tiên, anh đã bị Bộ trưởng Quân sự Triều Tiên chặn lại và định giết. Ngay sau đó, bố của Jung Hyuk là cục trưởng cục chính trị Triều Tiên đã phát hiện ra kịp thời và cứu con trai mình. Ở bên phía Hàn Quốc, người anh trai và chị dâu luôn hãm hại Se Ri đã bị điều tra và ngồi tù.

Kết phim ‘Hạ cánh nơi anh’ chưa thực sự thoả mãn người xem, khán giả mong chờ khai máy phần 2 Jung Huyk chăm sóc cho Se Ri khi cô bị lạc đến Triều Tiên.

Trước khi tập 16 phát sóng, theo trang Pann thì lượng khán giả truy cập vào các web phim để xem Hạ cánh nơi anh tăng lên đột biến. Nhiều người đã dự đoán kết cục phim theo những chiều hướng khác nhau, nhưng hầu hết là có hậu. Bộ phim được đón nhận nồng nhiệt như vậy là do Hạ cánh nơi anh đã kết hợp hài hòa giữa hài hước và kịch tính, vẽ lên tình yêu của hai nhân vật sống ở hai nơi khác nhau, một cuộc tình đầy ngang trái, khoảng cách nhưng không kém phần ngọt ngào, ấm áp. Chính vì kết phim hai người không thể kết hôn, sinh con và sống hạnh phúc bên nhau như bao người khác, đã tạo cho nhiều khán giả có cảm giác tiếc nuối, nhiều người vẫn hy vọng rằng Hạ cánh nơi anh sẽ khai máy, quay tiếp phần hai trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Bạch Dương

Tin mới nhất