Phim Ảnh

Kẻ thù lớn nhất của 'Người phán xử' bị kẻ lạ mặt 'xử gọn'?

Phương Thảo
Chia sẻ

Chi tiết Thế "chột" bị hại là một bước ngoặt lớn của "Người phán xử", khiến người hâm mộ hoang mang với các câu hỏi: Liệu Thế "chột" có bị "xử gọn"? Nếu như vậy, kẻ thù tiếp theo mà Phan Quân phải đối mặt sẽ là ai?

Không uổng công nhiều ngày chờ đợi, người hâm mộ Người phán xử được theo dõi những tình tiết, diễn biến gay cấn, kịch tính của tập 30 bộ phim. Trong đó, nhiều sự thật sáng tỏ khiến khán giả vỡ lẽ, bên cạnh đó, không ít biến cố lớn, bất ngờ xảy ra.

Rơi xuống nước vì kiệt sức, Lê Thành may mắn được cứu sống!

Ở tập 29 Người phán xử, do vết thương chưa lành, phải chạy trốn khỏi kẻ thù rình rập, Lê Thành - “đứa con hoang” Phan Quân rơi xuống nước vì kiệt sức. May mắn thay, anh được một người đàn ông cứu sống, đưa về nhà chị ông để đắp thuốc, chăm sóc, chữa trị. Thì ra, trong quá khứ, người này từng thuộc giang hồ, dù đã “rửa tay gác kiếm” từ lâu, ông vẫn thông cảm và thấu hiểu cảm giác trốn chạy của Lê Thành. Bên cạnh đó, con trai Phan Quân từng cứu giúp chị ông - bà Mậu, đây là việc báo ơn cho anh chàng chuyên viên tâm lý tốt bụng. 

Ông San - người đã cứu giúp Lê Thành.

Dù trong lòng có nhiều trăn trở, suy tư vì nghĩ cha coi mình là con hoang, lợi dụng để gài Thế “chột”, Lê Thành vẫn suy nghĩ cho gia đình. Khi được ân nhân hỏi, anh cho rằng việc gọi đến Người phán xử là điều không nên vì lần theo số điện thoại, cảnh sát cũng như các thế lực thù địch sẽ biết vị trí hoặc gây khó dễ đối với người thân anh.

Mặt khác, tuy may mắn thoát chết, Lê Thành bị nghi đánh bà Oanh và làm sảy thai Ngọc vì lời khai của nhân chứng trước đồn cảnh sát: “Bác sĩ nói chị tôi bây giờ vẫn đang hôn mê, chồng chị tôi đang ở xa, bây giờ tất cả mọi việc một mình tôi cáng đáng. Tôi nghe nhầm thế nào được ạ, tôi nghe rõ chị tôi nói thằng Thành đã đánh chị tôi và đánh đập khiến con Ngọc sẩy thai”. 

Nhân chứng vừa khóc vừa tố cáo Lê Thành.

Thực tế, trước khi ngất đi, bà Oanh đã nói: “Thành… Thành… gọi!”. Tuy nhiên, chỉ nghe được cái tên Thành, em gái bà Oanh bỏ đi mà không biết mong muốn gọi điện kêu cứu Lê Thành của bà, do đó, con rơi “ông trùm” Phan Quân trở thành nghi vấn hàng đầu. 

Sự việc Bích Ngọc sảy thai không chỉ làm Lê Thành không kiềm chế được đâm Thế “chột”, khiến kẻ thù lớn nhất của Phan Quân nằm bất động trên giường bệnh, Người phán xử vào tù, anh em Tuấn - Tú bị nghi ngờ, mà giờ đây còn làm anh chàng tư vấn tâm lý phiêu bạt, trở thành kẻ tình nghi hàng đầu của cảnh sát. Bên cạnh đó, Người phán xử tập 30 tiết lộ kẻ gây nên vụ tấn công là một gương mặt khá quen thuộc khiến người hâm mộ bất ngờ, hoang mang - A Lý. 

Bích Ngọc vẫn nằm trên giường bệnh.

Trở lại sau khi vào tù, Phan Quân bình tĩnh lấy lại uy quyền của Người phán xử

Đúng như lời nói sẽ trấn chỉnh lại, sau khi ra tù, Phan Quân khiến người chủ quán bar run lẩy bẩy vì sợ hãi bằng lời nói đanh thép: “Tội của anh là ngu ngốc, nhu nhược, nghe theo lời của bọn tiểu nhân xúi giục trong lúc tôi đang ngồi tù hùa vào nói xấu tôi, định trèo lên đầu tôi ngồi. Tội lớn như thế thông thường thì phải trả bằng máu. Có điều hiện tại, mọi người đều mất mát quá nhiều cho nên tôi không muốn sử dụng đến bàn tay sắt. Hơn nữa, chúng ta đều là doanh nhân cho nên chúng ta nên tính theo giá thị trường”.

Bên cạnh đó, theo kế sách “chim bay về tổ” của Bảo “ngậu”, con gái Phan Sơn được giải thoát, tuy nhiên, đám đàn em Thế “chột” may mắn chạy thoát.

Không chỉ vậy, khán giả không khỏi thắc mắc khi “ông trùm” Phan Quân thể hiện sự suy tính, dường như chuẩn bị có kế sách độc đáo, bí hiểm. Ông bình luận về các bài báo gây bất lợi cho Phan Thị: “Bài báo này cũng chỉ là một điều để ta đáng lưu tâm thôi. Mà nó nói có gì sai đâu, vấn đề là ở chỗ chúng nó tô đậm lên thôi. Điều quan trọng là kẻ đứng sau vụ này giật dây, chắc là nó phải đợi lâu lắm rồi, đến giờ mới có thời cơ ra tay”, từ đó khẳng định bản thân đã có suy tính, nhưng chưa cho Bảo “ngậu” biết.

Tuy giải quyết mọi việc ổn thỏa, đối với cậu con trai Phan Hải, Người phán xử đành… bất lực! Trước lối sống buông thả, không suy nghĩ của con, Phan Quân tức giận: “Trong lúc bố đang ở tù thì con đang làm gì? Trong lúc cả nhà đang rối ren thì con ở với gái. Trong đầu con chỉ có gái thôi à? Nếu cứ như thế này, bố e đế chế Phan Thị sẽ sụp đổ trước ngày con lên ngôi đấy”. Về phía Phan Hải, vốn đang bất mãn, ghen tị với Lê Thành, anh đáp trả bố bằng việc sẽ lập đế chế riêng.

Không chỉ bất lực trước con trai, Phan Quân còn lo lắng cho con dâu Diễm My: “Bố chỉ e con đã là người của Phan Thị rồi, khi ra ngoài sẽ khó sống”.

Thế “chột” bị hạ độc trên giường bệnh!

Từ kẻ thù khiến Phan Quân nể sợ, khi bất động trên giường bệnh tại bệnh viện, Thế “chột” bị kẻ lạ mặt đột nhập hạ độc đến mức co giật, sùi bọt mép. Hình ảnh này khiến người hâm mộ không khỏi hoảng sợ, thắc mắc về số phận tương lai của hắn.

Trước đó, trong một cuộc trò chuyện, hai anh em Tuấn - Tú đã nghi ngờ về sự có mặt của Lê Thành ở nhà thời gian về trước và tiếc nuối khi để tuột anh. Tuy nhiên, cả hai không khỏi mừng thầm vì kế hoạch “xử gọn” Thế “chột” mà Phan Quân bày cho.

Chi tiết Thế “chột” bị hại là một bước ngoặt lớn của Người phán xử, khiến người hâm mộ hoang mang với các câu hỏi: Liệu Thế “chột” có bị “xử gọn”? Nếu như vậy, kẻ thù tiếp theo mà Phan Quân phải đối mặt sẽ là ai? 

Tập tiếp theo của Người phán xử sẽ lên sóng vào thứ Năm, ngày 06/07/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất