Phim Ảnh

KBS đổi lịch chiếu phim tối thứ Hai, Ba - 'Bạn trai của Nhã Phương' Kang Tae Oh khoe ảnh đẹp trên Instagram

Nga Cao
Chia sẻ

KSB đang có những sự thay đổi trong kế hoạch phát sóng phim vào tối thứ hai - thứ ba. Trong khi đó, Kang Tae Oh có đăng một bức ảnh dễ thương trên Instagram của mình!

KBS là đài truyền hình trung ương mới nhất xem xét việc thay đổi cách phát sóng các bộ phim truyền hình

Vào ngày 2 tháng 8, một nguồn tin từ KBS đã nói với OSEN, “Hiện tại, chúng tôi đang xem xét liệu có nên tạm dừng các bộ phim truyền hình trong khung giờ thứ Hai-thứ Ba hay không”.

Một báo cáo trước đó đã tuyên bố rằng KBS sẽ không còn phát sóng các bộ phim truyền hình Thứ Hai - Thứ Ba từ tháng 12 năm 2019 đến tháng 2 năm 2020. Điều này có nghĩa là Tale of Nok-Du, có sự tham gia của Kim So HyunJang Dong Yoon công chiếu vào tháng 9, sẽ là bộ phim truyền hình cuối cùng được phát sóng vào khung giờ đó trước năm 2020.

Hiện tại, bộ phim tiếp theo dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào thứ Hai và thứ Ba trên KBS là I Wanna Hear Your Song. Bộ phim cuối cùng được phát sóng vào khung giờ đó là Perfume.

Hai đài truyền hình lớn khác, MBC và SBS, đã đưa ra quyết định tạm thời đình chỉ thời gian phim truyền hình Thứ Hai - Thứ Ba. MBC sẽ không còn phát sóng các bộ phim truyền hình vào thứ Hai và thứ Ba sau khi kết thúc Welcome 2 Life (bộ phim truyền hình công chiếu vào ngày 5 tháng 8). SBS đã ngừng phát sóng các bộ phim thứ Hai - thứ Ba sau khi kết thúc The Secret Life of My Secretary vào tháng 6, thay vào đó chọn phát sóng các chương trình tạp kỹ trong khung giờ đó.

Kang Tae Oh đang đóng vai Choe Hun, người mơ ước trở thành một diễn viên nhạc kịch trong My First First Love. Nhiều người thích sự tương tác của anh với Oh Ga Rin (Choi Ri), người hỗ trợ, giúp đỡ anh ấy trong những rắc rối mà anh ấy gặp phải với gia đình.

Diễn viên Kang Tae Oh với khả năng diễn xuất tuyệt vời và ngoại hình đẹp trở thành tiêu điểm thú vị của nhiều người. Anh cũng là một phần của dàn diễn viên của bộ phim sắp ra mắt dựa trên webtoon cùng tên, Tale of Nok-Du với Kim So Hyun, Jang Dong Yoon và Song Geon Hee.

Trên Instagram của mình, Kang Tae Oh đã chia sẻ một số hình ảnh của hai chú mèo đáng yêu của mình là Nana và Tata.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất