Phim Ảnh

K-Dramas 2020: Những cặp đôi cách nhau 10 tuổi đáng mong đợi

Cindy
Chia sẻ

Trong tình yêu, quả thật là không có sự phân biệt về tuổi tác nhỉ?

Với phim truyền hình Hàn Quốc năm nay, khán giả sẽ được chào đón những sự kết hợp mới mà ở đó tuổi tác của nhân vật sẽ khác biệt với diễn viên ngoài đời thực. Một số cặp đôi có khoảng cách đến hơn 10 tuổi, vì thế mà phản ứng hóa học giữa họ rất đáng để mong đợi.

Cùng điểm qua 11 cặp đôi sắp xuất hiện, có khoảng cách tuổi tác ngoài đời thực từ hơn 10 tuổi nhé.

1. 'Touch': 17 tuổi

Joo Sang Wook: sinh năm 1978

Kim Bo Ra: sinh năm 1995

Touch là câu chuyện kể về make up artist thất nghiệp tên Cha Jung Hyuk (Joo Sang Wook) và thực tập sinh idol không được chú ý tên Han Soo Yeon (Kim Bo Ra), gặp gỡ và làm việc, họ cungfn hau tìm lại ước mơ đích thực của cuộc đời mình.

2. 'Soul Repairer': 15 tuổi

Shin Ha Kyun: sinh năm1974

Jung So Min: sinh năm 1989

Soul Repairer xoay quanh cuộc sống của một bác sĩ tâm lý (do Shin Ha Kyung thủ vai) và những bệnh nhân của anh. Thông qua các câu chuyện kể, bộ phim mang đến những thông điệp ấm áp và lời giải thích cho những khán giả đang mãi tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi 'Hạnh phúc đến từ đâu?' Tuy nhiên, vẫn chưa xác định rằng sẽ mối quan hệ tình cảm giữa hai diễn viên chính này.

3. 'Find Me In Your Memory': 13 tuổi

Kim Dong Wook: sinh năm 1983

Moon Ga Young: sinh năm 1996

Từ tựa đề Find Me In Your Memory cũng đã phần nào gợi mở được nội dung của câu chuyện, cặp đôi chính sẽ có một mối nhân duyên trong quá khứ trong đó Lee Jung Hoon (Kim Dong Wook) là một nhà báo với khả năng ghi nhớ mọi sự kiện của cuộc đời một cách chi tiết và nữ diễn viên nổi tiếng Yeo Ha Jin (Moon Ga Young) quên đi phần lớn các sự kiện quan trong của cuộc đời mình. Cả hai cùng có chung một nỗi đau, họ tìm đến nhau và tình yêu chữa lành vết thương của cả hai.

4. 'Wind, Clouds, and Rain': 13 tuổi

Park Si Hoo: sinh năm 1977

Ko Sung Hee: sinh năm 1990

Trong Wind, Clouds and Rain Park Si Hoo sẽ vào vai Choi Chun Joong, một thầy bói và vật lí học thiên tài. Sinh ra trong một gia đình giàu có và bị lưu đày vì khả năng ngoại cảm bậc thầy, ông dần vương lên vị trí quyền lực nhất của triều đại Josen và cùng người phụ nữ của mình, Lee Bong Ryun (Ko Sung Hee), người phụ nữ có vẻ đẹp vô song và khả năng đọc tâm linh bí ẩn, cố gắng thay đổi tương lai của Joseon.

5. 'Convenience Store SaetByul': 12 tuổi

Ji Chang Wook: sinh năm 1987

Kim Yoo Jung: sinh năm 1999

Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, Convenience Store SaetByul là câu chuyện giữa ông chủ cửa hàng tiện lợi Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook) và nhân viên bán thời gian Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung).

6. 'HERE': 12 tuổi

Lee Byung Hun: sinh năm 1970

Han Ji Min: sinh năm 1982

Là dự án phim đình đám của năm 2020 xoay quanh câu chuyện bề một tổ chức phi chính phủ (NGO), HERE quy tụ dàn diễn viên toàn sao bao gồm Lee Bung Hun, Han Ji Min, Nam Joo Hyuk và Shin Min Ah.

7. '365: Repeat the Year': 11 tuổi

Lee Joon Hyuk: sinh năm 1984

Nam Ji Hyun: sinh năm 1995

365: Repeat the Year là câu chuyển giả tưởng về một trò chơi sinh tồn tại đó người chơi có cơ hội được quay trở lại thời điểm 1 năm về trước để khiến cuộc sống của mình trở nên hoàn hảo hơn. Tuy nhiên tại đó, người chơi bị mắc kẹt tại vào những sự kiện bí ẩn liên tiếp xảy ra. Trong phim, Lee Joon Hyuk vào vai một thám tử tội phạm bạo lực 7 năm kinh nghiệm trong khi Nam Ji Hyun thủ vai một nữ tác giả truyện tranh trên mạng. Cả hai chấp nhận lời mời tham gia trò chơi và bắt đầu bị cuốn vào các tình tiết kỳ bí.

8. 'The Tale of Gumiho': 10 tuổi

Lee Dong Wook: sinh năm 1981

Jo Bo Ah: sinh năm 1991

Đây là lần đầu tiên gumiho được vào vai bởi một nam diễn viên. Ở The Tale of Gumiho Yi Yeon (Lee Dong Wook) là một cáo chín đuôi tại núi Beakdu. Công việc chính của anh là dọn dẹp những hỗn loạn do loại người bỏ lại trong cuộc sống thông qua vỏ bọc của những câu chuyện ma. Cũng như các gumiho trước, anh thông minh, tuyệt sắc và có khả năng vận động phi thường. Jo Bo Ah sẽ vào vai Nam Ji Ah, một nữ đạo diễn bình thường trong công việc và được các đồng nghiệp biết đến là một người phụ nữ mạnh mẽ.

9. 'Hyena': 12 tuổi

Kim Hye Soo: sinh năm 1970

Ju Ji Hoon: sinh năm 1982

Hyena kể câu chuyện sinh tồn của các luật sư cạnh tranh, mặc dù giữ luật lệ trong tâm trí nhưng tiền vẫn tồn tại trong tim. Kim Hye Soo đóng vai Jung Geum Ga “đói tiền”, trong khi Joo Ji Hoon đóng vai luật sư ưu tú Yoon Hee Jae.

10. 'School Nurse Ahn Eun Young': 11 tuổi

Jung Yu Mi: sinh năm 1983

Nam Joo Hyuk: sinh năm 1994

School Nurse Ahn Eun Young xoay quanh nhân vật chính Ahn Eun Young (Jung Yu Mi), cô nàng vừa nhận được công việc mới là làm y tá trong một trường ngôi trường. Tại đây, Eun Young đã vô tình tìm ra nhiều bí mật bị vùi lấp. Trong khi đó, Nam Joo Hyuk sẽ hoá thân thành một giáo viên cực kì nghiêm khắc và truyền thống tên Hong In Pyo, tuy bị tật do tai nạn thời trẻ, nhờ bề thế gia đình, anh đã đường đường chính vào làm giáo viên tại trường.

11. 'Ssanggap Pocha': 10 tuổi

Hwang Jung Eum: sinh năm 1985

BTOB‘s Yook Sung Jae: sinh năm 1995

Dựa trên bộ webtoon thành công cùng tên tại Hàn Quốc, bộ phim xoay quanh câu chuyện về một quán rượu ngoài trời (pojangmacha), nơi mà bà chủ gai góc Wol Joo (Hwang Jung Eum) và nhân viên bán thời gian Han Kang Bae (Yook Sung Jae) đi thăm các khách hàng và giải quyết các rắc rồi của họ thông qua thế giới trong giấc mơ của họ.

Bạn mong chờ và ủng hộ cho cặp đôi nào?

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất