Phim Ảnh

Ji Soo - Nam phụ quốc dân kiêm… người yêu của các nam chính?

Phương Thảo
Chia sẻ

Không chỉ là nam diễn viên "chuyên trị" các vai phụ, Kim Ji Soo còn khiến người hâm mộ "phát sốt" khi anh luôn dính nghi án tình cảm với các nam chính trong phim.

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi 16 tuổi nhưng phải đến năm 2015, Kim Ji Soo anh mới được chú ý bởi vai diễn Go Bok Dong trong Angry Mom. Thời điểm đó, nhiều người hi vọng chàng diễn viên sinh năm 1993 sẽ có bước đà thuận lợi, có một vai diễn chính thành công để “nâng tầm” sự nghiệp. Tuy nhiên cho đến giờ, sau khi góp mặt trong rất nhiều “bom tấn”, Ji Soo vẫn chưa một lần được đóng chính. Vậy nhưng một sức hút kỳ lạ nào đó khiến anh chàng vẫn nhận được sự quan tâm, yêu mến từ phía khán giả.

Ji Soo - “Tình đơn phương quốc dân”

Có một điểm chung trong các vai diễn từ trước đến giờ của Ji Soo đó là khi anh tham gia với tư cách người yêu đơn phương nữ chính đều thu hút số lượng lớn người quan tâm. Điển hình như trong năm 2016, nam diễn viên vào vai Kim Soo Cheol - anh chàng “badboy” thích đơn phương Hae Jung trong drama ăn khách Doctors, Wang Jung với tình yêu dành cho nữ chính trong Moon Lovers và bạn làm thêm của Bok Joo trong Tiên nữ cử tạ.

Ji Soo trong Doctors

Ji Soo thích đơn phương nữ chính trong Moon Lovers

Nam diễn viên trong Tiên nữ cử tạ

Trong năm 2017, Ji Soo tiếp tục vào vai người bạn thanh mai trúc mã của nữ chính trong dự án phim mới của nhà đài jTBC - Strong Woman Do Bong Soon. Bộ phim kể về mối quan hệ rắc rối giữa cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon và hai chàng trai có tính cách trái ngược, cả ba rơi vào một tình huống trớ trêu: Một cuộc án mạng xảy ra trong khu vực khiến họ bất đắc dĩ phải chạm mặt hàng ngày. Từ khi còn chưa ra mắt, bộ phim đã được nhiều khán giả đón nhận, mong chờ bởi kịch bản độc đáo, hài hước cùng dàn diễn viên trẻ đẹp, đáng yêu.

Ji Soo là người bạn thanh mai trúc mã của nữ chính Do Bong Soon

Dù chưa nhận được vai chính nào, nam diễn viên Kim Ji Soo đã có một số lượng lớn người hâm mộ. Anh được khán giả yêu mến gọi bằng cái tên “Tình đơn phương quốc dân”.

Những vai diễn nhiều màu

Nếu như những nam chính trong các drama Hàn thường có những điểm chung nhất định thì các vai nam thứ lại mang nhiều màu sắc khác nhau. Do vậy, nam phụ quốc dân Kim Ji Soo đã có cơ hội được hóa thân vào nhiều kiểu nhân vật trong sự nghiệp của mình. Riêng với bộ phim Doctors, Ji Soo đã thể hiện khả năng diễn xuất phong phú của mình khi trong những tập đầu, anh xuất hiện cực ngầu với bộ đồ đen và chiếc motor còn ở những tập sau, nam diễn viên trở thành một anh chàng… bán gas.

Nếu trong Doctors, Ji Soo vào vai một chàng “badboy” luôn xử lí mọi chuyện bằng cách động tay động chân thì ở dự án phim mới Strong Woman Do Bong Soon, nam diễn viên đóng vai một cảnh sát chính trực, luôn hết mình vì công lý và không ngại bỏ tù bất cứ ai dù họ có địa vị xã hội như thế nào.

Không những thế, ngôi sao Strong Woman Do Bong Soon từng thử sức với tạo hình cổ trang trong Moon Lovers. Chính những vai phụ này đã giúp nam diễn viên được hóa thân vào nhiều vai diễn, tạo nền tảng để làm nên một vai chính thành công trong tương lai gần.

Không yêu được nữ chính thì ta quay ra yêu… nam chính!

Ji Soo không chỉ được biết đến là một nam diễn viên “chuyên trị” vai nam thứ mà anh còn là chàng trai thường bị dính nghi án yêu… nam chính. Trong drama lấy bối cảnh thanh xuân vườn trường Tiên nữ của tạ, nam diễn viên sinh năm 1993 này vào vai bạn làm thêm của nữ chính Kim Bok Joo. Tuy nhiên, ngoài đời, anh vô cùng thân thiết với nam chính Nam Joo Hyuk.

Dù thường kiệm lời với nàng “Tạ” trong hậu trường, chàng “Kình” luôn vui vẻ cười đùa với người bạn thân Ji Soo. Trong khi “tình đơn phương quốc dân” thể hiện tình cảm bằng cách đem một xe tải cà phê đến trường quay của Nam Joo Hyuk thì ngôi sao Tiên nữ cử tạ lại ghen với bạn diễn của Ji Soo: “Cậu ấy hứa rằng sẽ đóng một bộ phim lãng mạn với tôi, thế mà cuối cùng lại đi nhận lời với Park Hyung Sik. Hai người ấy mải mê đóng phim với nhau đến nỗi mấy tháng rồi cậu ấy không thèm gọi cho tôi cú điện thoại nào. Có lẽ tôi nên xem xét về chuyện cắt đứt liên lạc với cậu bạn này”.

Bên cạnh đó, Ji Soo còn rất thân thiết với Park Hyung Sik - nam chính trong Strong Woman Do Bong Soon. Trong phim, nếu Ji Soo là một cảnh sát chính trực thì Hyung Sik là một giám đốc không bao giờ sống theo các quy tắc. Không chỉ trái ngược hoàn toàn về tính cách, cặp đôi oan gia này còn vướng vào tin đồn… yêu nhau khi anh chàng giám đốc luôn có những hành động ngọt ngào dành cho người bạn thanh mai trúc mã của Do Bong Soon.

Những hình ảnh của cặp đôi trong phim khiến người hâm mộ “bấn loạn”

Ngoài đời, cả hai cũng có những khoảnh khắc vui vẻ, thân thiết bên nhau. Chính sự đáng yêu, độc đáo của cặp đôi nam chính - nam phụ này đã tạo nên sức hút của Strong Woman Do Bong Soon.

Những khoảnh khắc hài hước của Hyung Sik và Ji Soo

“Tình như cái bình” trong hậu trường

Cả hai cùng nhau giả làm con gái

Người hâm mộ tin rằng vai diễn này sẽ một lần nữa được nam diễn viên Ji Soo thể hiện trọn vẹn, góp phần tạo nên thành công cho bộ phim đang được đặt nhiều kì vọng của nhà đài jTBC. Để theo dõi và tìm hiểu các thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, độc giả có thể truy cập vào Vừng TV.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất