Giải Trí

Jang Ki Young có thể tái hợp Park So Dam - Lee Seung Gi sôi sục hận thù trong tập tiếp theo của 'Vagabond'

Theo Soompi
Chia sẻ

Lee Seung Gi đang chuẩn bị cho một trận chiến hoành tráng trong tập kế "Vagabond". Jang Ki Yong và Park So Dam có thể sẽ tái hợp trong một bộ phim mới!

Jang Ki Yong và Park So Dam có thể sẽ tái hợp trong một bộ phim mới!

Vào ngày 21 tháng 11, YG Entertainment cho biết,  Jang Ki Yong đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới của đài tvN,  Record of Youth và đang xem xét lời đề nghị. Tuần trước, Park So Dam đang đàm phán để đóng vai nữ chính. Hai diễn viên trước đó từng đóng chung trong bộ phim truyền hình năm 2016, A Beautiful Mind.

Record of Youth là một câu chuyện về những con người te tuổi trong thế giới người mẫu, và vai diễn tiềm năng trong phim truyền hình của Jang Ki Yong đặc biệt thu hút sự chú ý khi nam diễn viên này cũng ban đầu ra mắt như một người mẫu.

Bộ phim sẽ do PD Ahn Gil Ho làm đạo diễn, người đã dẫn dắt các dự án như Forest of Secrets, Memories of the Alhambra, Watcher. Kịch bản sẽ được viết bởi Ha Myung Hee của Doctors Degree of Love.

Lee Seung Gi đang chuẩn bị cho một trận chiến hoành tráng trong tập kế Vagabond.

Vào ngày 20 tháng 11, SBS đã cho người xem xem qua tập những hình ảnh tập sắp tới của Vagabond. Trong ảnh tĩnh, Cha Dal Gun (do Lee Seung Gi thủ vai) đang mặc đồng phục quân đội và đứng trước gương. Anh cũng xuất hiện không mặc áo khi kiểm tra súng trường và thực hiện mục tiêu của mình.

Mặc một bộ đồng phục quân đội khác, Cha Dal Gun nhìn vào hình ảnh phản chiếu của mình với ánh mắt dữ tợn trước mắt trước khi bôi kem ngụy trang lên mặt. Điều này khiến người xem tự hỏi điều gì đã khiến diễn viên đóng thế này tức giận đến mức ấy.

Tuần trước, Cha Dal Gun đã đến một phòng trưng bày đồ nội thất sau cuộc điện thoại đêm khuya từ Oh Sang Mi (do Kang Kyung Hun thủ vai), nơi cuối cùng anh đã có thể bắt gặp Gerome (do Yoo Tae Oh thủ vai). Anh hét lên, “tên khốn!”.

Nguồn tin từ Celltrion Entertainment cho biết, “Lee Seung Gi là nhân viên tuyệt vời với nỗ lực và niềm đam mê trở thành Cha Dal Gun. Xin hãy chờ đợi màn trình diễn đầy đam mê của Lee Seung Gi, cho đến khi kết thúc“.

Teaser “Vagabond”

Tập tiếp theo của Vagabond lên sóng vào ngày 22 tháng 11 lúc 10 giờ tối (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất