Phim Ảnh

Jae Joong - Chàng trai mỗi lần đóng phim đều khiến nữ chính 'lu mờ'

Phương Thảo
Chia sẻ

Kim Jae Joong là nam thần tượng sỡ hửu vẻ đẹp phi giới tính. Chính vì thế, khi "lấn sân" sang diễn xuất, đôi khi, anh khiến nữ chính bị "lu mờ" vì vẻ ngoài của mình.

Ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc DBSK, Kim Jae Joong không chỉ gây ấn tượng về giọng hát truyền cảm, ngọt ngào, khả năng sáng tác nhạc, mà còn thu hút người hâm mộ bởi ngoại hình nổi bật, làn da trắng và đường nét thanh tú. Đặc biệt, nam thần tượng được cho là chàng trai sở hữu vẻ đẹp phi giới tính. Chính vì thế, khi “lấn sân” sang diễn xuất, đôi khi, “một mảnh” JYJ khiến nữ chính bị “lu mờ”.

Vẻ đẹp nổi bật của Kim Jae Joong khiến thời gian đầu, anh bị “gắn mác” “bình hoa di động”, tuy nhiên, nhờ sự cố gắng, chăm chỉ trau dồi, giờ đây, ngoại hình này giúp nam thần tượng thể hiện tốt nhiều thể loại nhân vật khác nhau.

Tỏa sáng với hình tượng “soái ca” 

Ở vai diễn truyền hình đầu tiên, Kim Jae Joong thử sức trong bộ phim Nhật Bản Sunao ni Narenakute, hóa thân thành nhân viên làm việc cho nhà sản xuất thiết bị y tế. Tại đây, nam thần tượng khiến người hâm mộ “sốt sình sịch” bởi vẻ ngoài non nớt, đáng yêu không kém con gái. Không những thế, thái độ làm việc, học hỏi nghiêm túc của anh gây thiện cảm với nhà sản xuất và các đồng nghiệp, đặc biệt, nữ diễn viên Juri Ueno từng dành cho anh nhiều lời có cánh.

Năm 2011, Kim Jae Joong tiếp tục tham gia bộ phim Protect the Boss. Nếu như ở ngoài đời, nam thần tượng sinh năm 1986 được người hâm mộ coi là chàng trai hoàn hảo, thì trong dự án phim này, Cha Mu Won (nhân vật do Jae Joong đảm nhận) như “đo ni đóng giày” cho anh. Ngoại hình sáng giá, phong thái lạnh lùng và khí chất hơn người giúp anh chàng thể hiện thành công vai diễn một người thừa kế tập đoàn điển trai, tài giỏi và đầy tham vọng. 

Jae Joong nổi bật giữa dàn diễn viên.

Ở hậu trường, anh cũng “điệu” thế này!

Với kịch bản quen thuộc đến “cũ mèm” tưởng chừng như đã gây nhàm chán với khán giả: Cô thư ký nghèo rơi vào lưới tình của bộ đôi giám đốc đẹp trai, giàu có, Protect The Boss vẫn nhận được đông đảo sự quan tâm từ khán giả bởi diễn biến nhẹ nhàng, hài hước. Đặc biệt, sức hút từ Jae Joong cũng là yếu tố quan trọng làm nên thành công cho dự án phim của nhà đài SBS. 

Chẳng những gây ấn tượng bởi vẻ đẹp phi giới tính thời hiện đại, Kim Jae Joong còn “đốn tim” người hâm mộ vì tạo hình cổ trang ấn tượng. Sau khi hóa thân thành anh chàng nhân viên y tế, vị giám đốc hoàn hảo, nam ca sĩ sinh năm 1986 thử sức với nhân vật tướng quân Kim Kyung Tak trong Dr. Jin. 

Nguồn ảnh: CONG

Ở vai diễn này, Jae Joong có sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng: Anh học võ tại trường đào tạo võ thuật và hành động, học cưỡi ngựa, chơi kiếm,… Đây cũng là bộ phim khiến nam ca sĩ xóa tan định kiến về việc idol “lấn sân” diễn xuất nhờ sự nỗ lực, khả năng hóa thân tròn vai, thể hiện chiều sâu nội tâm nhân vật. 

Bên cạnh đó, một lần nữa, dù chỉ diễn vai phụ, “mảnh ghép” JYJ nhiều lần khiến dàn diễn viên chính “lu mờ” bởi nhan sắc của mình. Thậm chí, người hâm mộ để lại bình luận: “Trong nhiều cảnh quay, chẳng biết ai là nữ chính nữa!”. 

Nổi bật ngay cả với ngoại hình lấm lem!

Để khẳng định sự cố gắng về diễn xuất, Kim Jae Joong không dừng lại ở những vai diễn “an toàn”, mà thử sức với Triangle năm 2014. Tại đây, anh hóa thân thành Huh Youngdal - tên đầu gấu có lối sống buông thả, chuyên gom tiền nợ tư cho sòng bài. Ngoại hình ưa nhìn, dáng vẻ bất cần nhưng mang đôi mắt buồn khiến nam thần tượng thể hiện được nội tâm phức tạp của nhân vật.

Ngay từ những tập đầu, Kim Jae Joong khiến khán giả “mê mệt” với hình ảnh mặc quần đùi đỏ, mặt mũi lem luốc chạy “bán sống bán chết” ngoài đường, nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp nổi bật, phi giới tính. Không ngại làm xấu bản thân, nam thần tượng được giới chuyên môn đánh giá cao bởi khả năng bộc lộ cảm xúc, diễn xuất tinh tế, thậm chí, đạo diễn Yoo Cheolyong, biên kịch Choi Wankyu khẳng định anh có thể trở thành Lee Byung Hun thứ hai. 

Triangle không đạt thành công như kì vọng, nhưng diễn xuất của Jae Joong khiến anh lọt vào mắt xanh nhiều nhà sản xuất, anh đảm nhận vai điệp viên Kim Seon Woo ở SPY. Đây là dự án phim giúp nam thần tượng chẳng những khẳng định diễn xuất đáng ngưỡng mộ, mà còn thể hiện khí chất, vẻ đẹp hơn người. Ngay ở những cảnh quay hành động lem luốc, khổ sở, hay khi bị thương, Kim Jae Joong vẫn khiến người xem quên đi… nữ chính!

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn tham gia bộ phim điện ảnh Jackal Is Coming.

Một số hình ảnh khác của Jae Joong:

Trở lại với Manhole: Vẫn quá đẹp, quá đáng yêu!

Sau thời gian dài vắng bóng do nhập ngũ, Kim Jae Joong trở lại với dự án phim mới có tên Manhole. Trước thông tin này, nhiều người hâm mộ bình luận vui: “Đi nhập ngũ, Jae Joong tăng cân thế này, đóng phim lại làm “lu mờ” nữ chính rồi!”.

Qua những hình ảnh hậu trường, người hâm mộ “sốt sình sịch” bởi ngoại hình JYJ Jae Joong với làn da trắng, vẻ đẹp không tuổi. Đặc biệt, ở trailer mới được nhà đài tung ra, trong bộ quần áo hồng, nam thần tượng nhảy múa trên nền nhạc Pen Pineapple Apple Pine hài hước, đáng yêu, nổi bật giữa dàn diễn viên chính.

Teaser “Manhole”.

Không chỉ ngoại hình, Kim Jae Joong còn khiến người hâm mộ kì vọng vào dự án phim lần này bởi tính cách hài hước, khả năng diễn xuất, không “ngại xấu” để hóa thân thành chàng trai thất nghiệp, đen đủi trong Manhole.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất