Phim Ảnh

IU hỏi Yeo Jin Goo có yêu mình không trong preview tập 5 'Hotel Del Luna'

Theo Soompi
Chia sẻ

Taeyeon xứng danh nữ hoàng nhạc phim. Preview tập 5 'Hotel Del Luna' hé mở những khoảnh khắc lãng mạn mới của IU và Yeo Jin Goo.

Taeyeon đã thu âm bài hát OST có tên A Poem Titled You cho bộ phim truyền hình mới của đài truyền hình tvN, Hotel Del Luna, có sự tham gia của IU và Yeo Jin Goo. Bài hát là một bản ballad kết hợp những giai điệu piano nhẹ nhàng với giọng hát đầy cảm xúc của Taeyeon và được sản xuất bởi minGtion.

Đây là bản nhạc OST đầu tiên của Taeyeon, kể từ năm 2016, với Scarlet Heart: Goryeo, cũng được đóng vai chính bởi IU.

A Poem Titled You đã được phát hành chính thức vào ngày 21 tháng 7 lúc 6 giờ chiều (KST). Khoảng 9 giờ tối (KST) cùng ngày, bài hát đã tăng vọt lên vị trí đứng đầu một số bảng xếp hạng âm nhạc thời gian thực: Bugs, Genie, Naver, Soribada và Melon. Nó cũng đạt vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng thời gian thực của Mnet.

Đoạn phim teaser tập 5 bắt đầu với việc chủ sở hữu của khách sạn Del Luna, Jang Man Wol (do IU thủ vai) nói rằng, “Goo Chan Sung (do Yeo Jin Goo thủ vai) sẽ không rời khỏi khách sạn. Tôi sẽ giữ anh ta bên cạnh mình”.

Sau đó, Goo Chan Sung giận dữ hỏi Jang Man Wol, “Cô cố tình đưa tôi vào căn phòng đó phải không?”. Có lẽ liên quan đến thói quen chi tiêu xa hoa của Man Wol , anh bực tức nói với cô ấy, “nếu cứ tiếp tục như vậy, chúng ta sẽ phá sản. Hãy sống tử tế, và lên chiến lược”, rồi anh ngay lập tức rời bỏ Jang Man Wol.

Goo Chan Sung được nhìn thấy là đang ôm lấy một hồn ma ngã xuống,  “cô kết thúc cuộc hôn nhân mà cô không muốn”. Một con ma đang ngủ trên vai của Goo Chan Sung trong khách sạn, Jang Man Wol đến để phản đối, “Đây có phải là quầy lễ tân của khách sạn không? Xin chào, bạn không thể làm điều này với nhân viên khách sạn của chúng tôi”. Tuy nhiên, Goo Chan Sung khẳng định rằng điều đó tốt, rồi mang vị khách ra ngoài và khiến Jang Man Wol kinh ngạc.

Vị khách này hỏi Goo Chan Sung, “Hãy làm ơn chấp nhận tôi”. Một loạt các đoạn hồi tưởng của Goo Chan Sung trong bộ tuxedo xuất hiện, cũng như những khoảnh khắc lãng mạn của anh ấy với Jang Man Wol, với tư cách là chủ khách sạn đang hỏi lớn, “có thực sự muốn kết hôn không?”.

Cuối cùng, Goo Chan Sung và Jang Man Wol được nhìn thấy đứng bên ngoài lối vào thế giới bên kia. Jang Man Wol đưa ra câu hỏi, “Goo Chan Sung, anh có yêu em không?”.

Hotel Del Luna phát sóng vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần lúc 21:00 (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất