Phim Ảnh

Huỳnh Tông Trạch bị gãy chân trái - Cổ Thiên Lạc nhận giải thưởng lớn

Nga Cao
Chia sẻ

Cổ Thiên Lạc (古天樂) đã giành giải Nam ca sĩ được yêu thích tại Lễ trao giải Bài hát cuối cùng năm 2018. Trong khi đó, Huỳnh Tông Trạch (黃宗澤) gần đây bị gãy chân trái khi quay bộ phim truyền hình sắp tới của Shaw Brother, Phi Hổ cực chiến 2.

Cổ Thiên Lạc nhận giải thưởng âm nhạc

Trở lại ngành công nghiệp âm nhạc Hong Kong năm ngoái, Cổ Thiên Lạc (古天樂) đã đạt được thành công ngay lập tức. Anh đã giành giải Nam ca sĩ được yêu thích tại Lễ trao giải Bài hát cuối cùng năm 2018. Khi anh bước lên sân khấu để nhận giải thưởng, đám đông đã reo hò ầm ĩ.

Nhận thức rõ rằng anh ấy được biết đến là một diễn viên hơn là một ca sĩ, Cổ Thiên Lạc nói trong bài phát biểu của anh ấy, “Tôi rất thích hát, nhưng tôi không biết hát. Thế giới này rất kỳ quặc, và có phép lạ. Thậm chí tôi có thể đứng trên sân khấu và nhận giải thưởng. Nó thực sự làm tôi không nói nên lời. Nhưng trước tiên, điều tôi thực sự phải nói là, cảm ơn những người đã bầu chọn cho tôi. Tôi biết rằng những bài hát của tôi không phải là những gì mọi người yêu thích nhất ở tôi.

Khi tôi trở thành Chủ tịch Hội Nghệ sĩ biểu diễn Hồng Kông năm ngoái, tôi thực sự muốn giúp đỡ các ca sĩ mới. Tôi đã dành phần lớn thời gian của mình với họ và dùng bữa với rất nhiều ca sĩ mới và đầy tham vọng, bởi vì tôi thực sự không biết gì cả. Khi tôi hiểu, tôi nhận thấy rằng họ không bao giờ đánh mất niềm đam mê cháy bỏng của mình. Tôi rất vui, bạn nhìn thấy tôi đó, thậm chí tôi có thể đi bộ trên sân khấu. Là một nghệ sĩ mới, bạn không nên sợ bị lợi dụng. Hãy đừng bỏ cuộc, sân khấu âm nhạc Hồng Kông và các bài hát tiếng Quảng Đông của chúng tôi sẽ phụ thuộc vào bạn”.

Bài hát trở lại của nam diễn viên 48 tuổi này là một bản song ca với Tạ An Kỳ (謝安琪) có tên là Một người đàn ông, Một người phụ nữ, và một Phòng tắm (一個 男人) 女人 和 浴室), là bản phối lại của của Tạ An Kỳ là Người phụ nữ và một phòng tắm.

Mặc dù thoải mái hơn trong việc diễn xuất hơn là ca hát, nhưng sự trở lại làng nhạc đàn của Cổ Thiên Lạc chỉ là một thử thách cho bản thân của anh ấy nhưng cũng để chứng minh cho các ca sĩ khao khát rằng họ không nên từ bỏ ước mơ của mình. Với sự đón nhận tích cực về giọng hát của mình, có khả năng Cổ Thiên Lạc sẽ tiếp tục theo đuổi trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Huỳnh Tông Trạch gặp tai nạn trong lúc quay Phi Hổ cực chiến 2

Bosco Huỳnh Tông Trạch (黃宗澤) gần đây bị gãy chân trái khi quay bộ phim truyền hình sắp tới của Shaw Brother, Phi Hổ cực chiến 2 (Flying Tiger 2, 飛虎 之 雷霆 極). Bây giờ anh ấy đã trở lại làm việc nhưng anh vẫn phải đi bộ với sự hỗ trợ của một cây gậy. Do đó, đoàn làm phim đã sắp xếp cho tất cả các cảnh hành động của anh được quay bởi một diễn viên đóng thế và họ sẽ chỉ quay những biểu cảm trên khuôn mặt và phần trên cơ thể của Huỳnh Tông Trạch.

Huỳnh Tông Trạch đã đăng một đoạn video nhanh trên phương tiện truyền thông xã hội về việc quay một trong những cảnh của anh ấy. Đoạn phim cho thấy anh ấy ngồi trên ghế với nét mặt rất nghiêm túc. Chiếc ghế được đặt trên một chiếc xe đẩy được đẩy bởi một trong các nhân viên làm phim. Huỳnh Tông Trạch sau đó giả vờ đi bộ bằng cách di chuyển vai qua lại. Đi được nửa đường, anh nhận ra mình trông thật lố bịch và cười phá lên. Anh ấy đã chú thích trên video: “Đạo diễn, một người khuyết tật đi bộ với cảm giác khẩn cấp là như thế nào?”.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất