Phim Ảnh

'Hữu phỉ' tung poster của Vương Nhất Bác tuấn mỹ, Triệu Lệ Dĩnh đẹp không góc chết

DAO DAO
Chia sẻ

Hai tấm poster nhân vật "Hữu phỉ" vừa mới được tung ra, có tựa đề "Sơn Hoa Như Phỉ". Tức là nhân vật nữ chính Chu Phỉ không chỉ mạnh mẽ, kiên cường, hào sảng, phóng khoáng như lửa mà còn nhu hòa, linh hoạt như nước.

Hữu Phỉ là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Priest. Nội dung Hữu Phỉ lấy bối cảnh Hậu Chiêu năm Kiến Nguyên thứ mười bảy, non sông chia Nam-Bắc cai trị, chiến tranh liên miên, các tuyệt đại cao thủ trong truyền thuyết lần lượt ngã xuống, chỉ còn lại bốn mươi tám trại náu mình giữa Thập Vạn Đại Sơn, nhân tài suy thoái, bụi vàng phủ hết anh hùng. Phim kể về cô con gái Chu Phỉ của đại đương gia bốn mươi tám trại rời nhà ra đi, từ đó trải bao gian nguy hiểm trở, cuối cùng trở thành danh đao một thời.

Nữ chính Chu Phỉ có tính cách phóng khoáng, bộc trực, thẳng thắn, không chấp nhặt so đo hơn thua. Hơn nữa nàng lại rất nghĩa khí, luôn bước lên trước bảo vệ kẻ yếu, đến độ chỉ cần xuất hiện thì người khác sẽ an tâm mà dựa vào. Nhưng đồng thời nàng vẫn nhận thức rõ năng lực bản thân nên dù có nóng tính đến đâu cũng không làm việc thiếu cân nhắc.

Nam chính Tạ Doãn là chàng trai lạc quan yêu đời, miệng mồm nhanh nhạy, da mặt hơi dày có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình trưởng thành của nữ chính, đã giúp nàng vượt qua những thời khắc khó khăn nhất để trui rèn một thân đầy bản lĩnh.

Hai tấm poster nhân vật Hữu phỉ vừa mới được tung ra khiến ta thấy nữ chính Chu Phỉ không chỉ mạnh mẽ, kiên cường, hào sảng, phóng khoáng như lửa mà còn nhu hòa, linh hoạt như nước. Trong khi Tạ Doãn từ một chàng trai lạc quan yêu đời, miệng mồm nhanh nhạy, da mặt hơi dày, theo sự thử thách của thời gian ngày càng trở nên văn nhã, trưởng thành.

Triệu Lệ Dĩnh mặc trang phục màu đỏ không chỉ thể hiện sự bộc trực, cá tính, vẫn trẻ trung như thiếu nữ, dù đã ngoài 30; mà còn sở hữu góc nghiêng “không góc chết”. Vương Nhất Bác búi tóc đuôi ngựa, toàn thân bạch y, tỏa ra khí chất vừa dịu dàng, vừa tuấn mỹ, đúng là mỹ nam cổ trang của màn ảnh Hoa ngữ.

Bộ phim Hữu phỉ dự kiến sẽ ra mắt vào năm nay trên đài Hồ Nam và Tencent video.

Teaser “Hữu phỉ”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất