Phim Ảnh

'Hương mật tựa khói sương 2' sắp khởi quay, nam phụ 'Trần tình lệnh' đảm nhận vai Nhuận Ngọc?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Để đánh giá một bộ phim xuất sắc, người ta không chỉ căn cứ vào sự quan tâm cao độ của khán giả khi thời gian phim lên sóng, mà còn dựa vào thái độ nhớ mãi không quên của khán giả sau khi phim kết thúc. Hương mật tựa khói sương chính là một bộ phim như thế.

Kể từ khi lên sóng, Hương mật tựa khói sương (香蜜) đã đột phá thành tích của dòng phim tiên hiệp trong lịch sử phim Hoa Ngữ, thành tích này đã đưa bộ phim lên đỉnh cao của mùa hè năm 2018. Mỗi nhân vật với mỗi thân thế và sự phát triển liên quan giữa các nhân vật dần dần được lột tả qua từng bộ phim khiến khán giả nhớ mãi không quên.

Cũng bởi quá hay, quá xuất sắc, nên ngay khi bộ phim khép lại, rất nhiều khán giả và fan hâm mộ đã thôi thúc đoàn phim làm tiếp phần 2. Khi có thông tin về phần 2, khán giả lại tiếp tục dự đoán: “Liệu các diễn viên trong phần 1 có trở lại tham gia phần 2?”. Cho dù họ không thể hội tụ đông đủ thì chỉ cần trở lại với vai trò khách mời cũng khiến khán giả “mãn nguyện”.

Đáp lại những mong muốn và cả những suy đoán của khán giả, đạo diễn đã tiết lộ hiện thực rằng: “Để thoả thuận sắp xếp lịch trình cho cả 3 diễn viên chính của phần 1 (Đặng Luân, Dương Tử, La Vân Hi) là một điều vô cùng khó khăn”.

Ngoài ra, ở phần 2 này, Nhuận Ngọc cũng trở thành một trong các nhân vật chính của bộ phim, tuy nhiên bố cục có khác khá nhiều so với phần trước. Rất khó có thể thay đổi phiên vị của ba nhân vật chính để họ cùng tham diễn trong phần 2.

Có quá nhiều lý do nên cuối cùng ai có thể trở thành nam chính trong phần 2 đã trở thành chủ đề quan tâm của rất nhiều khán giả. Cách đây không lâu, có tin tức tiết lộ rằng, Hương mật tựa khói sương 2 đã được chính thức chuẩn bị và không lâu nữa sẽ bấm máy khởi quay. Rất có thể đầu năm năm sau các diễn viên sẽ gia nhập đoàn phim để khởi quay phần 2, họ sẽ cùng nhau vẽ lên hình ảnh một Dạ Thần khác biệt so với phần 1.

Hiện tại, có rất nhiều nguồn tin tiết lộ rằng vai diễn Dạ Thần này sẽ do một nam diễn viên khá nổi trội trong dàn nam phụ của Trần tình lệnh đảm nhận.

Chắc hẳn fan Trần tình lệnh vẫn chưa thể quên nhân vật vô cùng bi đát - Hiểu Tinh Trần trong phim? Nếu phải dùng từ nào đó để diễn tả về cuộc đời của Hiểu Tinh Trần thì có lẽ chỉ có thể dùng những từ: oan nghiệt và bi đát. Hiểu Tinh Trần hi sinh đôi mắt để cứu bạn, rồi bản thân chịu cảnh mù loà. Cũng bởi không thấy mặt người nên khó nhìn thấu được thế gian để rồi cứu nhầm kẻ thù hại bạn và bị lừa gạt suốt một thời gian dài. Sau đó còn tự tay cầm sương hoa xuyên qua bạn, đến khi biết được sự thật thì mọi lý tưởng đều không còn, tâm hồn cũng tan nát và đành tự kết liễu đời mình.

Khắc hoạ vai nhân vật Hiểu Tinh Trần này là nam diễn viên Tống Kế Dương. Nếu dựa vào ngoại hình thì quả thực ngũ quan của Hiểu Tinh Trần cũng có vài phần giống với Dạ Thần, đều có phong thái của thần tiên, có một chút thanh thoát trên gương mặt và cũng có một chút điềm đạm ấm áp. Tống Kế Dương trong tạo hình đạo trưởng cũng có rất nhiều nét giống với Dạ Thần.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, tất cả vẫn chỉ là dự đoán và bàn luận đến từ các nguồn thông tin trên diễn đàn mạng. Thực tế diễn viên nào đảm nhận vai Dạ Thần vẫn là một câu hỏi, nhưng có thể chắc chắn một điều rằng các diễn viên chính trong phần 1 sẽ không thể cùng trở lại trong phần 2. Đối với sự thực này, cư dân mạng tỏ ra khá là thất vọng:

- Nếu không có Đặng Luân thì mình sẽ không xem phim nữa.

- Sau La Vân Hi thì không còn Nhuận Ngọc nào nữa.

- Làm ơn đừng đổi diễn viên nữa, tuy Hiểu Tinh Trần cũng tốt, mình cũng rất thích, nhưng mình vẫn thích vai Nhuận Ngọc của La Vân Hi hơn, thích đoàn diễn viên cũ hơn, làm ơn đi.

- Tại sai phim truyền hình Trung Quốc khi làm phần tiếp theo chưa bao giờ có kinh điển, chỉ nổi tiếng một chút rồi tắt ngấm? Đó là bởi vì ấn tượng với đoàn diễn viên cũ quá sâu sắc, rất khó có thể vượt qua được.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất