Phim Ảnh

Hứa Khải 'chia tay' Bạch Lộc, yêu đương với Trình Tiêu trong phim về đề tài esport 'Khi em mỉm cười rất đẹp'

DAO DAO
Chia sẻ

Phim về Esport trong năm qua có Cá mực hầm mật và Toàn chức cao thủ rất ăn khách, liệu Khi em mỉm cười rất đẹp có tái lập thành tích tương tự?

Khi em mỉm cười rất đẹp được cải biên từ tiểu thuyết Em đẹp nhất khi mỉm cười của Thanh Mỗi, là câu chuyện tình yêu oan gia đầy bá đạo, không kém phần hài hước của cặp đôi đũa lệch Lục Tư Thành và Đồng Dao. Bên cạnh đó truyện cũng đi sâu khai thác tầm ảnh hưởng của Game Liên minh huyền thoại đến thế hệ thanh thiếu niên ngày nay.

Thông qua hình ảnh đại diện là chiến đội ZGDX làm nổi bật lên hành trình luyện tập và thi đấu của các game thủ cùng những khó khăn, thất bại mà họ phải trải qua để tiến tới thành công, mang lại ánh hào quang cho nền thể thao điện tử nước nhà cũng như nỗ lực thay đổi cách nhìn nhận của công chúng đối với lĩnh vực trò chơi công nghệ này. Tình yêu ngọt ngào song hành cùng tình bạn vui nhộn, tinh thần đồng đội tuyệt vời. Tuổi trẻ của họ tràn đầy nhiệt huyết, ấp ủ và cố gắng vì gắng lý tưởng hoài bão, vững vàng niềm tin một đường thẳng đến chiếc cúp vô địch!

Nhân vật nam chính Lục Tư Thành cao ráo, soái ca, nói ít, tính tình lạnh nhạt, năng lực cao siêu, là thương hiệu sáng chói, là linh hồn của chiến đội ZGDX. Mọi người yêu thương anh, người gặp người mê, tư liệu cá nhân ngoài thành tích và visual đẹp đỉnh cao thì một mảnh trong sạch, không tin đồn xấu hay cá nhân công kích sẽ được giao cho Hứa Khải đóng. Nghe qua, nhân vật này khá giống với Gun thần Hàn Thương Ngôn trong Cá mực hầm mật. Còn vai nữ chính Đồng Dao ăn mặc như tomboy nhưng dễ thương sẽ thuộc về Trình Tiêu.

Phim về Esport trong năm qua có Cá mực hầm mật Toàn chức cao thủ rất ăn khách, liệu Khi em mỉm cười rất đẹp có tái lập thành tích tương tự?

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất