Phim Ảnh

Phim 'Hotel Del Luna' tập 5: IU nổi trận lôi đình khi Yeo Jin Goo dám đồng ý kết hôn với hồn ma

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 5 vô cùng hấp dẫn của bộ phim ma thuật Hotel Del Luna với sự tham gia diễn xuất của Lee Ji Eun (IU), Yeo Jin Goo đã lên sóng cùng nhiều tình tiết hồi hộp. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nội dung nhé.

Phim 'Hotel Del Luna' tập 5: IU nổi trận lôi đình khi Yeo Jin Goo dám đồng ý kết hôn với hồn ma.

Tiếp nối tập trước của Hotel Del Luna là phân cảnh Jang Man Wol (IU) đến cứu Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo) khỏi hồn ma quỷ dữ ở căn phòng số 13. Sau nụ hôn bất ngờ để ngăn chặn Chan Sung bị cuốn theo âm thanh mê hoặc của quỷ, Man Wol đã mở cửa để anh có thể thoát.

Với điều kiện nếu Goo Chan Sung chạy thẳng mà không quay đầu lại thì Man Wol có thể dễ dàng giải quyết vấn đề. Thế nhưng khi hồn ma giả giọng Man Wol để gọi Chan Sung anh đã quay lại cứu cô ngoài dự tính. Sự sơ xuất của cả hai đã dẫn đến việc hồn ma quỷ dữ chạy thoát. Thay vì giận dữ Man Wol lại khá hài lòng vì hành động của anh, cô quyết định giữ Goo Chan Sung bên cạnh tiếp tục làm việc mặc lời khuyên ngăn của các nhân viên bô lão.

Jang Man Wol bất ngờ xuất hiện để cứu Chan Sung.

Man Wol đã mở đường cho Chan Sung thoát nhưng cuối cùng anh lại quay lại.

Hồn ma quỷ dữ thành công trốn thoát.

Nhưng Man Uwol không tức giận mà ngược lại rất vui, quyết định giữ Chan Sung ở lại làm việc.

Vị khách tiếp theo của khách sạn Del Luna là một cô dâu chưa thể cử hành hôn lễ. Để giải thoát cho đứa con trai vẫn còn duyên chưa dứt với hồn ma, gia đình chú rể đã thuê thầy cúng cử hành minh hôn cho cô dâu với một người khác nếu tìm được vật tế. Không chấp nhận linh hồn kết duyên với người mình không yêu, cô dâu đã nhờ đến sự giúp đỡ của Goo Chan Sung. Sự xuất hiện của hồn ma đã khiến Man Wol vô cùng khó chịu bởi cô luôn bám lấy Chan Sung không rời nhất là khi anh chàng năng nổ trong việc tìm vật tế.

“Nếu hôn lễ được cử hành xong thì chú rể sẽ phải chết”

Vật tế của cô dâu vô tình lại rơi vào tay bạn thân của Goo Chan Sung, để giúp Sanchez không phải thực hiện minh hôn anh chàng đã đến cửa hàng của vị thần bà nhờ giúp đỡ. Chan Sung được hiến kế thay chú rể còn sống bằng một hồn ma trong khách sạn nhưng bất ngờ lại được cô dâu chọn để cử hành hôn lễ. Lòng trắc ẩn đã khiến Chan Sung không do dự mà đồng ý ngay dẫn đến việc Jang Man Wol vô cùng tức giận.

Vị khách tiếp theo là một cô dâu bị cha mẹ chồng tổ chức minh hôn với người khác.

Họ muốn cắt duyên giữa con trai và cô dâu đã chết.

Cô dâu nhờ đến sự giúp đỡ của Chan Sung.

Sự xuất hiện của cô khiến Man Wol vô cùng khó chịu.

Chan Sung cố gắng tìm vật tế nhưng lại rơi vào tay bạn thân.

Chan Sung được thần bà hiến kế cho cô dâu cưới hồn ma.

Nhưng anh bất ngờ nhận được vật tế của cô dâu và đồng ý cử hành hôn lễ.

Để cứu Chan Sung, Man Wol cho người tìm cô bé Yoo Na đưa linh hồn chú rể thật sự đến. Hôn lễ được cử hành nhưng vào giây phút quyết định cô dâu đã không thực hiện nghi thức cuối cùng, cô biết nếu mình tiếp tục người cô yêu sẽ thật sự chết. Cô dâu đã cắt sợ tơ duyên nhờ vào chiếc kéo mà vị thần bà đưa trước, linh hồn chú rể trở về với thân xác cũng là lúc chấp niệm trong cô dâu được hóa giải. Khung cảnh đám cưới cũng từng xuất hiện trong giấc mơ của Chan Sung và đó chính là kí ức đau thương nhất mà Man Wol muốn chôn vùi.

“Ngày anh tiễn tôi lên đường tuyệt đối đừng cảm thấy cô đơn…”

Lại một vị khách tiếp theo được Goo Chan Sung thành công đưa tiễn sang thế giới bên kia, so với nỗi sợ hãi trước đây anh đang làm rất tốt công việc của mình. Thế nhưng, sự xuất hiện của Goo Chan Sung đang từng chút đe dọa đến khoảng thời gian tồn tại của Jang Man Wol. Cây là ra lá đã bắt đầu đâm chồi ra hoa, thời gian của cô đã và đang vận hành trở lại. Jang Man Wol đã tiết lộ cho Chan Sung biết vị khách cuối cùng mà anh phải thực hiện nhiệm vụ đưa tiễn chính là cô.

Man Wol vô cùng tức giận khi biết Chan Sung đồng ý cử hành hôn lễ.

Phải nhờ đến sự giúp đỡ của Yoo Na đưa linh hồn thật sự của chú rể tới.

Cô dâu từ chối nghi thức cuối vì không muốn chú rể chết.

Tự tay cắt đứt tơ duyên để trả tự do.

Khung cảnh đám cưới đau lòng này Chan Sung đã thấy trong giấc mơ.

Đây cũng là kí ức đau thương mà Man Wol muốn giấu.

Chan Sung thành công tiễn thêm một vị khách lên đường.

Hoa bắt đầu đâm chồi là lúc thời gian của Man Wol sắp hết.

Man Wol tiết lộ cô là vị khách cuối cùng mà Chan Sung cần đưa đi.

Đón xem tập tiếp theo của Hotel Del Luna vào ngày mai 28/07/2019 trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất