Phim Ảnh

Phim 'Hotel Del Luna' tập 4: Sợ Yeo Jin Goo bị ma nữ bắt IU chủ động hôn nụ hôn đầu tiên

Lin Lee
Chia sẻ

Hotel Del Luna với sự tham gia đóng chính của Lee Ji Eun (IU), Yeo Jin Goo đã lên sóng tập 4 với những tình tiết vô cùng thú vị xung quanh khách sạn ma ánh trăng. Hãy cùng SAOstar điểm qua những nội dung chính nhé.

Phim 'Hotel Del Luna' tập 4: Sợ Yeo Jin Goo bị ma nữ bắt IU chủ động hôn nụ hôn đầu tiên.

“Ngươi sợ mình là chàng thị vệ đó ư, ngươi sẽ không bao giờ là người đó được đâu”

Tiếp nối tập trước của Hotel Del Luna là phân cảnh Goo Chang Sung (Yeo Jin Goo) nói cho Jang Man Wol (IU) biết về việc anh nhìn thấy tiền kiếp của cô trong giấc mơ. Chỉ vì giấc mơ đó mà những nỗi đau trong quá khứ lại bắt đầu trở lại dày vò tâm can Man Wol. Cô nghi ngờ việc Chan Sung nhìn thấy được hồi ức tiền kiếp của cô chỉ là sự đùa giỡn của thần linh nên vô cùng tức giận và khó chịu.

Sự xuất hiện của Goo Chan Sung khiến cây ánh trăng bất ngờ ra lá sau ngàn năm khô héo báo hiệu vòng xoay thời gian của Jang Man Wol đang bắt đầu vận hành lại. Dù những hành động của Goo Chan Sung ngày càng giống với chàng thị vệ Cheong Meong ngày xưa nhưng Man Wol vẫn một mực không muốn tin anh đã đầu thai.

Sự xuất hiện của Chan Sung khiến cây ngàn năm ra lá.

Man Wol tin là sự trêu đùa của thần linh chứ không tin Chan Sung là chàng thị vệ đã đầu thai.

Dù Chan Sung có nhiều hành động giống với chàng thị vệ năm xưa nhưng Man Wol vẫn một mực phủ nhận.

“Nếu để hồn ma tận hưởng những khoảnh khắc mà mình muốn quá lâu họ sẽ quên mất những mấu chốt quan trọng”

Hồn ma cô gái mù lại một lần nữa lởn vởn xung quanh Goo Chan Sung vì tâm nguyện cuối vẫn chưa thực hiện. Để đưa cô gái an toàn lên đường sang thế giới bên kia Chan Sung giúp cô gặp gặp chàng trai mình yêu mến khi còn sống nhue tâm nguyện cuối. Thế nhưng anh hoàn toàn không ngờ đến người con trai mà ma nữ thầm mến lại chính là người gây ra cái chết của cô. Khi hồn ma nhớ lại cái chết lòng thù hận sẽ biến họ thành oan hồn và đi giết hung thủ. Được Man Wol nhắc nhở, Chan Sung không những ngăn chặn được cuộc báo thù mà còn thành công đưa tiễn cô về thế giới bên kia với tư cách là quản lí ở Del Luna.

Cũng nhờ sự nhắc nhở của Man Wol, Chan Sung mới có thể nhận ra nhiều mặt của việc giúp các hồn ma thực hiện tâm nguyện. Anh cảm nhận được điểm tốt trong con người cô, tuy độc miệng nhưng vẫn lương thiện.

Ma nữ mù lại xuất hiện xung quanh Chan Sung lần nữa.

Anh giúp cô gặp người mình mến nhưng lại không ngờ hắn là hung thủ giết cô.

Nhờ Man Wol cảnh báo Chan Sung giải được oán hận của ma nữ và thành công tiễn cô lên đường.

“Goo Chan Sung, không được nghe, không được nhìn vào mắt của cô ta”

Thông tin cây ngàn năm bất ngờ ra lá đã khiến các hồn ma lão luyện đang làm việc tại Del Luna lo lắng. Họ biết cây ánh trăng đại diện cho chủ nhân Jang Man Wol việc nó bắt đầu ra lá đồng nghĩa với việc thời gian của chủ nhân sắp kết thúc. Nếu như Jang Man Wol bị đưa đi theo dòng chảy thì Del Luna sẽ dừng kinh doanh và tất cả bọn phải lên xe buýt đến thế giới bên kia. Các hồn ma còn quá nhiều thứ cần thực hiện nên chưa thể đi đầu thai ngay lúc này chính vì thế họ quyết định đẩy Goo Chan Sung người đã gây nên chuyện này phải rời đi.

Các hồn ma cùng Man Wol lên kế hoạch để Chan Sung đối mặt với hồn ma phòng số 13, ma nữ đáng sợ nhất trong khách sạn với mong muốn anh sẽ từ bỏ công việc. Thế nhưng khi Goo Chan Sung gần như bị ma nữ thôi miên thì Jang Man Wol lại bất ngờ xuất hiện để giải cứu. Ma nữ lợi dụng thính giác và thị giác để khiến con người hoảng sợ, bất đắc dĩ Man Wol phải thực hiện biện pháp ngăn chặn sự nguy hiểm đến gần bằng việc chủ động hôn Chan Sung. Khoảnh khắc cả hai chạm vào nhau cũng khiến mọi thứ xung quanh chợt ngừng đọng.

Hội ma bô lão biết được cây ánh trăng ra lá vì Chan Sung nên muốn lập kế đuổi anh đi.

Họ muốn Chan Sung đối mặt với hồn ma đáng sợ nhất khách sạn.

Thế nhưng khi hồn ma chuẩn bị tấn công Chan Sung Man Wol lại xuất hiện giải cứu.

Dùng nụ hôn để cứu Chan Sung.

Tại sao Jang Man Wol lại muốn cứu Goo Chan Sung? Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo sau nụ hôn đầu tiên? Hãy cùng theo dõi những tập tiếp theo của Hotel Del Luna vào thứ Bảy - Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất