Phim Ảnh

Phim 'Hotel Del Luna' tập 11: IU bất ngờ bị thần chết hỏi thăm, Yeo Jin Goo gặp nguy hiểm khi đụng độ sát nhân

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 11 của bộ phim huyền bí Hotel Del Luna với sự tham gia diễn xuất của Lee Ji Eun (IU), Yeo Jin Goo đã lên sóng cùng nhiều tình tiết hấp dẫn kịch tính xoay quanh việc vận hành khách sạn ma. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nội dung nhé.

Phim 'Hotel Del Luna' tập 11: IU bất ngờ bị thần chết hỏi thăm, Yeo Jin Goo gặp nguy hiểm khi đụng độ sát nhân?

Mở đầu tập 11 của Hotel Del Luna là phân cảnh hé lộ một phần trong câu chuyện quá khứ của Jang Man Wol (IU). Theo giấc mơ mà Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo) nhìn thấy thì chàng thị vệ Cheong Myung đã thật sự đến nơi hẹn ước với Man Wol nhưng câu chuyện diễn biến tiếp sau đó vẫn là một ẩn số mà cả anh Chan Sung và Man Wol đều không hề biết. Trong khi tất cả mọi người đều quay về cuộc sống thường nhật thì Yoo Na vẫn một lòng muốn tìm ra kẻ sát nhân thật sự mặc sự ngăn cản của các nhân viên khách sạn. Sự hăng hái tìm kiếm hung thủ của Yoo Na đã vô tình khiến bản thân gặp nguy hiểm khi sát nhân Seol Ji Won dần để ý và tìm hiểu về cô bé.

Cheong Myung đã thật sự xuất hiện ở chỗ hẹn.

Yoo Na cố chấp theo đuổi tên sát nhân.

Cô bé đã bị Seol Ji Won chú ý.

Sau 39 năm thì cuối cùng nguyệt thực cũng xuất hiện trở lại, đây là thời điểm khách sạn Del Luna bước vào giai đoạn hoạt động tấp nập nhất. Biết được khoảng thời gian nguyệt thực xảy ra, quản lí cũ của Del Luna - bà Hwang đã trở về để nhờ vả Man Wol cho phép vợ chồng con gái mới cưới của mình được qua đêm tại khách sạn trong ngày nguyệt thực. Trong suốt khoảng thời gian làm việc ở đây bà đã phát hiện ra bí mật nếu một đứa trẻ được sinh ra ở Del Luna trong lúc nguyệt thực sẽ trở nên ưu tú và thành danh sau này nên đã mong muốn cháu của mình sẽ được ban phước lành như thế.

“Đừng khóc quá nhiều vì em, anh đã cho em một tình yêu rất hạnh phúc rồi…”

Khi cả khách sạn đang hân hoan chào đón sự kiện nguyệt thực thì Chan Sung lại phải nhìn thấy cảnh chia ly đau buồn. Chan Sung đã gặp linh hồn đầy máu của Veronica - bạn gái Sanchez và biết được lý do cô không thể đến tiệc cầu hôn vì bị tai nạn bất ngờ. Khi nguyệt thực xảy ra con người sẽ có cơ hội nhìn thấy linh hồn trong chốc lát. Lợi dụng khoảng thời gian nguyệt thực chưa kết thúc Chan Sung đã thuyết phục Sanchez đến khách sạn Del Luna để gặp lại và nói lời tạm biệt lần cuối với bạn gái mình. Sanchez và Veronica tạm biệt nhau trong những giây phút ngắn ngủi nhưng đủ để biết họ dành tình yêu cho nhau lớn đến đâu. Tất cả đã mãn nguyện khi gặp được nhau dù là trong hoàn cảnh bi thương nhất.

Quản lí Hwang trở lại và nhờ vả Man Wol.

Bà tin rằng đứa trẻ được tạo ra trong ngày nguyệt thực tại Del Luna sẽ trở thành nhân tài.

Chan Sung nhìn thấy hồn ma của bạn gái Sanchez.

Chan Sung thuyết phục Sanchez đến Del Luna để gặp người yêu lần cuối.

Gặp lại sau một khoảng thời gian dài nhưng lại là lần cuối cùng.

Một đêm nguyệt thực vui buồn đan xen.

“Đừng tưởng rằng hoa nở thì chỉ có mình cô bị đưa đi, người khiến hoa nở cũng đang đối mặt với nguy hiểm chết người…”

Seol Ji Won đã giả vờ gây tai nạn với Yoo Na để cô nhìn thấy mặt anh và bám theo, cô bé cũng đã kịp thông báo với Chan Sung trước khi bước vào sào huyệt của kẻ sát nhân. Goo Chan Sung đã đến để giúp đỡ Yoo Na nhưng vô tình phát hiện bản phác họa hung thủ của cô bé lại chính là người bạn xấu xa Ji Won hồi ở Mỹ. Thay vì tìm Man Wol giúp đỡ anh chàng đã tự mình bước vào nhà của Ji Won và đối mặt với nguy hiểm cận kề. Cùng lúc đó khi Jang Man Wol đang đợi Chan Sung tại nhà thì Ma Go thứ 4 chịu trách nhiệm việc sống chết đã xuất hiện cảnh báo cô về lý do mà hoa thần nở đột ngột cũng như sự nguy hiểm sắp xảy đến cho cả hai.

Seol Ji Won tiếp cận Yoo Na.

Chan Sung nhận ra kẻ sát nhân là người bạn xấu xa ở Mỹ.

Một mình tiến vào nhà của sát nhân.

Cùng lúc đó Man Wol gặp Ma Go thứ 4 tại nhà Chan Sung.

Được Ma Go cảnh báo về mối nguy hiểm khi hoa thần nở.

Jang Man Wol và Goo Chan Sung đều đang đối mặt với nguy hiểm sống chết cận kề, chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Đón xem tập 12 của Hotel Del Luna vào ngày mai 18/08/2019 trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất