Phim Ảnh

Hợp tác trong 7 phim và tỏa sáng với Tam sinh tam thế: Chẩm Thượng Thư, Địch Lệ Nhiệt Ba - Cao Vỹ Quang là cặp đôi màn ảnh đẹp nhất Trung Quốc hiện nay?

T.H
Chia sẻ

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư đang là bộ phim truyền hình Trung Quốc ăn khách nhất thời điểm hiện tại. Những đề tài liên quan bộ phim liên tục xuất hiện trên hotsearch của Weibo.

Trong quá trình theo dõi bộ phim truyền hình Chẩm thượng thư, rất nhiều khán giả đã không ngừng ngại “sắp đặt” cho Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang trở thành “cặp đôi màn ảnh” trong lòng của họ.

Nếu mọi người không biết thì hai diễn viên này đã từng hợp tác với nhau trong bảy tác phẩm phim ảnh khác nhau, và có thể bạn đã xem qua một trong số tác phẩm phim đó. . Đặc biệt, WeTV cho xem miễn phí tất cả các tài khoản trong 3 ngày 13, 14, 15/03/2020.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang đều là nghệ sĩ dưới trướng của Dương Mịch. Trong cuộc sống hằng ngày, hai người họ không chỉ dừng ở quan hệ đồng nghiệp mà còn là bạn tốt của nhau.

Ở thời điểm Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang mới ra mắt, cư dân mạng thường hay lan truyền việc hai người có tình cảm với nhau vì họ đã từng hợp tác qua nhiều bộ phim và cũng thường hay xuất hiện trong thân phận tình nhân trong phim.

Danh sách những bộ phim mà hai diễn viên đã từng đóng cùng nhau có thể kể đến: Cổ kiếm kỳ đàm, Tình yêu thời Weibo, Nấc thang tình yêu, Ban Thục truyền kỳ, Kiêu hãnh và định kiến, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa và Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư.

Trong phim Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, Đông Hoa- Phượng Cửu được mệnh danh là cặp đôi “vô duyên” nhất Tứ Hải Bát Hoang.

Gọi là vô duyên vì hai người đã định sẵn là không có nhân duyên dính dáng gì tới nhau do Đông Hoa Đế Quân trong một phút tự cho rằng mình thông minh, đã xóa bỏ tên mình trên đá Tam Sinh để không ai nắm được điểm yếu của bản thân. Chính vì như vậy, tình duyên của Đông Hoa cũng không cánh mà bay.

Đông Hoa Đế Quân và Bạch Phượng Cửu như hai cực trái dấu hút nhau, bù đắp cho nhau để trở nên vô cùng hài hòa. Tuy thiên mệnh đã định là vô duyên nhưng Đông Hoa Đế Quân lại vốn là người không hề sợ thiên mệnh.

Phượng Cửu lại là người kiên trì, dũng cảm, vì khắc lại tên trên đá Tam Sinh mà tự cắt đuôi. Từ không duyên không phận, Đông Hoa Đế Quân và Bạch Phượng Cửu đã tự viết lại duyên phận của chính mình.

Khi tiếp nhận phỏng vấn của truyền thông, Địch Lệ Nhiệt Ba từng “ôm hận” nói rằng trong lúc cô và Cao Vỹ Quang đóng phim đều là cô theo đuổi anh.

Nhiệt Ba hi vọng rằng trong lần hợp tác tiếp theo, Cao Vỹ Quang có thể đi theo đuổi mình. Trong Chẩm thượng thư, Đông Hoa đế quân cũng mở ra hình thức theo đuổi vợ yêu; đừng nhìn người ta lớn tuổi không biết gì nha, độ nũng nịu thực sự rất tốt và hơn nhiều người đó.

Diễn xuất ăn ý của cặp đôi Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang xuyên suốt Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Rất nhiều người xem đã ngợi khen “phản ứng hóa học” của cặp đôi này, và khi tìm hiểu kỹ hơn, biết được “thâm niên” kết đôi cùng nhau qua nhiều tác phẩm truyền hình Trung Quốc, khán giả phải thừa nhận đây là “cặp đôi màn ảnh” đẹp nhất thời điểm hiện tại.

Khi quay cảnh hôn nhau ngọt ngào tình tứ, mặc dù từng hợp tác trong phim trước nhưng đến Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, họ vẫn phải quay 2 lần.

Bởi lẽ, cả hai phì cười khi nhìn thẳng vào mắt đối phương: “Bạn khó lòng quay cảnh này chỉ trong 1 lần duy nhất” - Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ.

Sau khi bạn diễn của mình cười “đau cả bụng”, Cao Vỹ Quang vội vỗ tay yêu cầu ekip quay tiếp: “Nhanh thôi nào, chúng ta phải đạt chỉ tiêu quay cảnh này trong 2 lần mà thôi”. Và quả thật, họ đã hoàn thành nó một cách chuyên nghiệp.

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư đã đi đến những tập cuối cùng. Bộ phim thu hút hơn 6,3 tỷ lượt xem online bất chấp dịch COVID-19 đang hoành hành tại Trung Quốc khiến đoàn phim không thể tổ chức các hoạt động quảng bá. Phim đang được trình chiếu miễn phí và độc quyền trên ứng dụng WeTV.

Người hâm mộ sẽ không còn phải chịu đựng cảnh chờ sub (phụ đề) hay ngán ngẩm với lỗi chính tả dịch ẩu do thời gian gấp rút hay bản phim kém chất lượng, độ phân giải “mờ căm” 360p trong những website chiếu phim lậu.

WeTV sẽ cung cấp phim có bản quyền với độ căng nét Full HD, thậm chí có một số phim đạt mức 4K chất lượng siêu cao nhưng sở hữu tốc độ tải phim nhanh như cách Cao Vỹ Quang ‘đốn tim’ người xem.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất