Phim Ảnh

'Hong Shim' Nam Ji Hyun chia sẻ mối quan hệ tuyệt vời với 'Thái Tử Lee Yool' D.O

Theo Soompi
Chia sẻ

Khi được hỏi liệu Nam Ji Hyun có cảm thấy bị áp lực khi diễn xuất với một thần tượng với một lượng fan khổng lồ như D.O hay không, nữ diễn viên đã trả lời cô không lo lắng về điều đó.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên Nam Ji Hyun đã đề cập đến bạn diễn ngôi sao 100 Days My Prince của mình là D.O của nhóm nhạc thần tượng EXO.

Nam Ji Hyun chia sẻ, “Tôi nghĩ chúng tôi có thể làm bạn bè bởi vì anh ấy chỉ lớn hơn tôi hai tuổi. Những ngôi sao khác hợp tác với tôi trong những tác phẩm trước đây của tôi lớn hơn anh ấy một chút. Tất nhiên, tôi đã có thể hòa thuận với họ một cách thoải mái mà không có bất kỳ sự lúng túng nào, nhưng D.O và tôi đặc biệt có thể chia sẻ những rắc rối của chúng tôi và đưa ra lời khuyên cho nhau”.

Nma Ji Hyun và D.O đã có chemistry tuyệt vời trong “100 Days My Prince”

Khi được hỏi liệu Nam Ji Hyun có cảm thấy bị áp lực khi diễn xuất với một thần tượng với một lượng fan khổng lồ như D.O hay không, nữ diễn viên đã trả lời cô không lo lắng về điều đó. Cô giải thích, “Tôi đã nghe nói D.O là một diễn viên tuyệt vời, và sau khi nhìn thấy các dự án của anh ấy, tôi tự hỏi anh ấy sẽ thực sự diễn xuất như thế nào. Trong thực tế, tôi nghĩ anh ấy rất giống với kỳ vọng của tôi. Vì tôi luôn có thái độ nghiêm túc và cố gắng hết sức để tập trung vào mọi thứ có thể, tôi nghĩ mình sẽ cố gắng hết mình như một diễn viên khác chứ không phải cẩn thận vì anh ấy là thần tượng”.

Tuy nhiên, Nam Ji Hyun không thể che giấu sự ngạc nhiên của mình rằng cô có thể diễn xuất với một thành viên EXO. Cô nhận xét, “EXO ra mắt khi tôi còn học trung học. Vào thời điểm đó, không có ai không thích họ. Tôi cũng là một fan hâm mộ. Nhờ anh ấy, bạn bè của tôi đã rất ngạc nhiên khi tôi bắt đầu bộ phim này. Tôi cũng là một diễn viên, nhưng tôi không có nhiều cơ hội để gặp gỡ các thần tượng, vì vậy tôi đã bị cuốn hút bởi ý nghĩ rằng đồng nghiệp của tôi là một thành viên của EXO. Tôi đã nói với bạn bè rằng tôi cũng rất ngạc nhiên”.

100 Days My Prince đã kết thúc vào ngày 30/10/2018 với rating thành công ngoài mong đợi.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất