Phim Ảnh

Hồng Đăng sẽ quay lại Tuổi thanh xuân 2, cảm thấy mừng vì Linh đã trưởng thành hơn xưa

Vân Ngọc
Chia sẻ

Nam diễn viên 8X tiết lộ rằng nhân vật Khánh của anh sẽ quay trở lại trong 2 tập cuối Tuổi thanh xuân 2 nhưng giữ bí mật về mối qua hệ với những người xung quanh.

Sau 4 tháng phát sóng, bộ phim Tuổi thanh xuân 2 đã đi đến hồi kết, những tập cuối cùng sẽ được phát sóng trong tuần này và tuần tới. Trong khi mối quan hệ tay bốn của Phong - Linh - Junsu - Cynthia vẫn còn phức tạp thì mới đây thông tin nhân vật Khánh (Hồng Đăng) sẽ tiếp tục trở lại khiến nhiều khán giả tò mò, quan tâm.

Chia sẻ của Hồng Đăng trong chương trình Rubic 8 rằng anh sẽ quay trở lại Tuổi thanh xuân 2 khiến khán giả tò mò, háo hức.

Mang thắc mắc này trao đổi với diễn viên Hồng Đăng, anh vui vẻ xác nhận mình sẽ quay trở lại Tuổi thanh xuân 2 trong 2 tập cuối. Dù không có vai trò quá lớn với mạch phim nhưng sự xuất hiện của nhân vật này chắc chắn sẽ giúp cho kết phim trọn vẹn hơn. Ở phần 1, Khánh là nhân vật được công chúng yêu mến chẳng kém gì Junsu (Kang Tae Oh), là đối thủ “nặng ký” trong hành trình chinh phục trái tim Linh (Nhã Phương). Nhưng nhận ra tình yêu sâu sắc của hai người dành cho nhau, Khánh chấp nhận rút lui chứ không muốn làm người thứ ba.

Biết mình không thể chiếm được trái tim Linh, Khánh chấp nhận là người rút lui.

Trong những tập cuối, Khánh xuất hiện bên cạnh Linh với tư cách một người anh trai thân thiết, động viên tinh thần cô sau khi trải qua nhiều biến cố không vui. Dù không thể đối xử với nhau bằng tình yêu nam nữ, họ vẫn tôn trọng, yêu quý nhau bằng tình cảm ruột thịt, gia đình. Khánh mừng cho Linh vì giờ đây cô đã mạnh mẽ, trưởng thành hơn xưa rất nhiều.

Tuy nhiên, anh vẫn luôn bên cạnh Linh những lúc cô yếu lòng nhất.

Hồng Đăng tiết lộ bộ phim sẽ gay cấn đến những tập cuối cùng, nhưng để đảm bảo sự hấp dẫn cho phim, anh không tiết lộ quá nhiều về những tình tiết trong tập tới. Những thắc mắc của khán giả sẽ dần dần được giải đáp, tháo gỡ qua từng tập.

Vốn là nam chính trong phần 1 nhưng ở phần 2 bị đẩy xuống nhân vật khách mời, Hồng Đăng cho biết anh không thấy buồn vì điều này. Với anh, dành toàn tâm huyết vào nhân vật và được khán giả đón nhận mới là điều quan trọng, chứ thời lượng xuất hiện trên màn ảnh không phải là tất cả. Qua phản ứng của khán giả với nhân vật Khánh trong suốt thời gian qua, có lẽ Hồng Đăng đã có thể hài lòng phần nào với vai diễn của mình.

Thời gian tới, nam diễn viên Hồng Đăng sẽ bận rộn với các dự án phim mới.

Thời gian tới, Hồng Đăng khá bận rộn với những dự án phim ảnh và các kế hoạch của riêng mình. Bộ phim Người phán xử do anh đóng vai chính cũng đang chuẩn bị lên sóng trong thời gian tới. Đây sẽ là thử thách, nhưng cũng là cơ hội để nam diễn viên 8X khẳng định mình trong dạng vai mới, đa chiều và phức tạp.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất