Phim Ảnh

Honda Tsubasa trong 'Radiation House' được khán giả gọi là 'Nữ bác sĩ xinh đẹp nhất thời Heisei'

Natsumi
Chia sẻ

Từ khi phim công bố những hình ảnh của tập 1 và xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim, Honda đã nhận được vô số lời khen ngợi của người hâm mộ về tạo hình mới.

Radiation House ~ Houshasenka no shindan report ~ đánh dấu lần thứ 3 nữ diễn viên Honda Tsubasa là gương mặt nữ chính của getsu9 (khung giờ vàng 9 giờ tối thứ 2 của đài Fuji TV) sau 2 bộ phim trước đó là Koinaka (2015) và Absolute Zero 3 (2018).

Trong lần trở lại này, Honda Tsubasa vào vai Amakasu An, một bác sĩ X quang cùng bệnh viện nơi nam chính do nam diễn viên Kubota Masataka thủ vai làm việc. Cha cô là cựu giám đốc của bệnh viện. Amakasu muốn giúp đỡ bệnh nhân, nhưng cô ấy đặt các qui tắc quản trị và điều hành bệnh viện hiệu quả lên hàng đầu.

Bề ngoài có vẻ Amakasu xem thường các nhân viên X quang không có bằng cấp bác sĩ nhưng thực ra cô cũng thiếu tự tin vào bản thân mình. Sau khi Amakasu gặp nam chính, cô ấy đã dần thay đổi.

Mặc dù diễn xuất chưa phải là điểm mạnh của Honda Tsubasa nhưng cô ấy vẫn dành được nhiều yêu thương của khán giả vì ngoại hình sáng, dễ thương với nụ cười tươi tắn. Từ khi phim công bố những hình ảnh của tập 1 và xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim, Honda đã nhận được vô số lời khen ngợi của người hâm mộ, chẳng hạn như “Tạo hình bác sĩ của Tsubasa quá dễ thương”, “Thật dễ thương, tôi muốn được cô ấy chẩn đoán” và thậm chí có người gọi cô là “Nữ bác sĩ xinh đẹp nhất của thời Heisei”, v.v.

Tập 4 bộ phim sẽ lên sóng vào 9 giờ tối thứ 2 ngày 29/4/2019 trên đài Fuji TV.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất