Phim Ảnh

'Hoàng tử nụ cười' James Jirayu và năm người tình màn ảnh cùng nhau tạo nên những bộ phim truyền hình ấn tượng

Ng T Hà
Chia sẻ

Năm người tình màn ảnh toàn cực phẩm của James Jirayu: Kimmy Kimberley, Yaya Urassaya, Bella Ranee, Yiiiwha Preeyakarn.

Cái tên James Jirayu có lẽ không còn xa lạ với những ai yêu thích phim Thái. Anh chàng được biết đến với tên gọi thân thuộc “Hoàng tử Nụ cười” khiến trái tim fan nữ đứng ngồi không yên. James Jirayu sinh năm 1993, anh được khán giả biết đến qua các bộ phim Suparburoot Jutathep Series: Bác sĩ Puttipat; Người con gái tôi yêu; Mãi mãi một tình yêu; Cô vợ mẫu mực; Cứu tinh của nàng thiên nga; Một mảnh đất, một bầu trời; Trò chơi tình ái;

Nam thần James Jirayu và năm người tình màn ảnh xinh đẹp ấn tượng nhất của anh qua các bộ phim truyền hình.

James Jirayu đã làm việc trong ngành giải trí Thái Lan được sáu năm và hợp tác cùng với một số nữ diễn viên tài năng trong nhà đài của mình. Hãy cùng SAOstar điểm lại năm bóng hồng đã cùng hợp tác với “Hoàng tử Nụ cười” James Jirayu trong các bộ phim truyền hình.

1. Bella Ranee

Ngôi sao sáng nhất trong dàn diễn viên nữ hạng A không ai khác chính là Bella Ranee, cô cũng chính là bạn diễn ấn tượng nhất với James Jirayu. Có lẽ những ai yêu mến phim Thái lâu năm sẽ dễ dàng nhận thấy điều này. Bộ phim truyền hình Bác sĩ Puttipat do Bella Ranee và James Jirayu đóng chính đã từng là bộ phim hay nhất của đài trong ba năm đó. Cũng chính từ bộ phim này mà hai diễn viên bắt đầu được khán giả biết đến nhiều hơn, trở thành cặp đôi màn ảnh có lượng fan hâm mộ đông đảo.

Bella Ranee.

Sau dự án phim đầu tay thành công, James Jirayu có cơ hội tái hợp với nữ diễn viên xinh đẹp Bella Ranee trong bộ phim Cô vợ mẫu mực, một bộ phim về chủ đề gia đình, nêu cao tình nghĩa vợ chồng cùng ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Một lần nữa James Jirayu và Bella Ranee khiến fanclub Jiranee (tên fanclub được ghép bởi tên của hai diễn viên, với ý nghĩa là những người yêu mến và ủng hộ họ) tự hào vì tạo được “phản ứng hóa học” tốt trên màn ảnh.

Bella Ranee.

Năm 2019, Jiranee tái hợp lần thứ ba trong bộ phim Lồng nghiệp chướng. Trong phim Bella Ranee là chị dâu của James Jirayu. Bộ phim đang dẫn đầu về rating trong tất cả phim đã phát sóng trên Channel 3 của Thái Lan từ đầu năm. Sức hút của hai diễn viên tài năng vốn chưa bao giờ thuyên giảm. Sau Lồng nghiệp chướng, khán giả càng có thể khẳng định chắc chắn rằng koojin Jiranee vẫn luôn là chân ái.

2. Taew Natapohn

Trong số tất cả bạn diễn nữ đã từng làm việc với James Jirayu có lẽ Taew Natapohn là đàn chị mà anh chàng yêu mến và thân thiết nhất. Các fan còn nói vui rằng nhìn Taew Natapohn và James Jirayu như chị em ruột vậy vì đôi khi nhìn cả hai có nhiều nét giống nhau.

James Jirayu và Taew Natapohn

Năm 2018, nam diễn viên đã làm việc với Taew Natapohn trong hai bộ phim truyền hình Neung Dao Fah DiewGame Sanaeha. Năm 2019, anh tiếp tục hợp tác cùng đàn chị trong một dự án phim truyền hình tên Leh Bunpakarn. Game Sanaeha là bộ phim truyền hình đáng xem trong năm 2018. Bộ phim được khán giả yêu thích không chỉ ở những màn slap kiss nóng bỏng, chuyện tình “oan gia ngõ hẹp” của cặp đôi Nai Nok mà còn ở sự đáng yêu của hai nhân vật chính.

3. Yaya Urassaya

Vào năm 2015, James Jirayu đóng cặp với Urassaya Sperbund lần đầu tiên trong một bộ phim truyền hình Neung Nai SuangNeung Nai Suang (Chỉ riêng mình em) là một dự án phim truyền hình Thái Lan phát sóng vào năm 2015 trên Channel 3. Bộ phim này là phiên bản chuyển thể thứ tư từ bản tiểu thuyết gốc của tác giả Busayamat và là bản chuyển thể thứ ba dưới định dạng phim truyền hình.

Yaya Urassaya

Đây cũng là lần đầu tiên đôi bạn cùng tuổi Yaya Urassaya và James Jirayu gặp nhau trong một dự án phim. Chuyện tình của cặp oan gia ngõ hẹp Poom và Neung cho người xem rất nhiều cảm xúc. Sau Chỉ riêng mình em, Yaya và James Jirayu dù chưa có cơ hội tái hợp trong dự án phim phù hợp tuy nhiên các fan hâm mộ vẫn luôn hi vọng sẽ sớm được thấy cặp đôi này trên màn ảnh.

Tạo hình nhân vật của Yaya trong phim “Chỉ riêng mình em”.

4. Kimmy Kimberley

Tiếp tục câu chuyện là một bông hồng lai xinh đẹp đóng cặp đôi chính cùng James Jirayu, đó chính là Kimmy Kimberley. Kimmy Kimberley sinh ngày 22 tháng 01 năm 1992 là diễn viên, người mẫu Thái Lan nổi tiếng gốc Đức. Cô là diễn viên độc quyền của Channel 3 (Thái Lan).

Kimmy Kimberley

Dự án phim Cứu tinh của nàng thiên nga (Buang Hong) là dự án phim đầu tiên James Jirayu hợp tác cùng bông hồng lai Kimberley. Buang Hong là tựa phim remake với phiên bản đầu tiên ra đời năm 1998, phiên bản mới nhất là năm 2017 được Channel 3 thực hiện.

Buang Hong được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của tác giả nổi tiếng Kingchat.

5. Yiiiwha Preeyakarn

Trong năm nay, James Jirayu có một vai diễn đóng cặp với Yiiiwha Preeyakarn trong phim truyền hình Krong Karm. Trước đó, Yiiiwha nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ sau khi đóng vai Jantra với James Jirayu trong bộ phim truyền hình Lồng nghiệp chướng, tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn sau bộ phim này.

Yiiiwha Preeyakarn sinh ngày 02 tháng 08 năm 1992. Cô bắt đầu làm việc trong ngành giải trí Thái Lan sau khi tham gia Miss Teen Thái Lan 2009 và có được vị trí á quân.

Năm 2016, cô ra mắt công chúng với tư cách là nữ diễn viên của TV3 Thái Lan thông qua bộ phim truyền hình Pra Teap Rak Hang Jai, đóng cùng Apo Natawin.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất