Phim Ảnh

'Hoàng Hậu Cuối Cùng' tập 45-46: Mạng đổi mạng, Jang Na Ra tình nguyện chết thay Choi Jin Hyuk, Shin Sung Rok thoát chết trở về

Lin Lee
Chia sẻ

Bộ phim cung đấu hot nhất màn ảnh Hàn - Hoàng Hậu Cuối Cùng đã dần đi đến hồi kết với những diễn biến hấp dẫn khiến khán giả không thể rời mắt. Hãy cùng SAOstar điểm qua những tình tiết chính trong tập 45-46 nhé.

Chân tướng lộ rõ, cuối cùng thì thân phận của Na Wang Shik cũng đến lúc phải phơi bày. Tưởng chừng hôm nay Wang Shik đã phải chôn mình ở hoàng cung thì bất ngờ một nửa số cảnh vệ quay mũi súng chống lại Lee Hyuk. Tình thế căng thẳng khiến Thái Hậu phải sử dụng lấy chiêu bài Na Dong Shik để bảo vệ con trai. Bất đắc dĩ Wang Shik phải tự giao nộp mình với điều kiện để đội cảnh vệ của anh đưa em trai đi.

Khi Lee Hyuk định kết liễu Wang Shik thì bất ngờ Hoàng Hậu Sunny ra tay ngăn lại. Trong cơn phẫn nộ, Lee Hyuk đã chĩa mũi súng vào vợ mình. Một mạng đổi một mạng, Sunny tự mình làm vật thế thân, ngày hôm nay nếu cô không cứu được Wang Shik ra khỏi thì tất cả cùng chết.

Tình yêu là thứ duy nhất còn sót lại …

Quả đúng như dự đoán, Lee Hyuk không thể xuống tay với Hoàng Hậu, anh cho người bắt giam Wang Shik chờ xử lí, còn Sunny thì bị nhốt ở điện thất. Nhờ sự thiếu cảnh giác mà Wang Shik trốn thoát được vòng vây, ngay lập tức anh đã đến tìm Lee Hyuk để trả hết mối thù một lần.

Tình thế căng thẳng đối đầu.

Bỗng chốc các cảnh vệ đứng về phía Wang Shik.

Wang Shik tự mình giao nộp mạng để cứu em trai.

Sunny ra mặt cứu Wang Shik.

Hành động của cô khiến Lee Hyuk nổi giận.

Lee Hyuk dự định giết cả Sunny. 

Lee Hyuk cho giam lỏng Sunny.

Trích đoạn phim.

“Hãy thử nếm mùi bị xe đâm một lần để hiểu cảm giác của mẹ tao…”

Bắt cóc thành công Lee Hyuk, Wang Shik đưa anh đến nơi không người và diễn lại màn xe đâm mà mẹ anh từng chịu, con mồi bây giờ là Hoàng Đế Lee Hyuk. Sau khi vờn đủ, Wang Shik đưa Lee Hyuk đến con vực mà anh từng được lệnh giết Hoàng Hậu.

“Mày nhớ nơi này chứ, là nơi mày đã bắt tao phải giết Hoàng Hậu, hôm nay đến lượt mày…”

Wang Shik thẳng tay nổ súng, cứ thế Lee Hyuk tự mình rơi xuống bờ vực. Những tưởng đã kết thúc nhưng mạng anh vẫn thật lớn, Lee Hyuk được cứu sống và tự mò về hoàng cung gặp Sunny. Trở về từ cõi chết Lee Hyuk thay đổi thái độ, thay vì cay nghiệt Sunny anh lại tỏ ra thông cảm và nhượng bộ cho Sunny. Mặt khác, Lee Hyuk không ngừng điên cuồng truy tìm Wang Shik.

Wang Shik bắt có thành công Lee Hyuk.

Dựng lại ảnh đâm xe.

Wang Shik muốn Lee Hyuk nếm mùi bị đâm.

Wang Shik ráo riết vờn Lee Hyuk.

Wang Shik đưa Lee Hyuk đến bờ vực cũ.

Kết liễu đời Lee Hyuk.

Mạng lớn vẫn còn sống.

Quay về tìm Sunny đầu tiên.

Lee Hyuk muốn Sunny phải làm người vợ tốt bên mình.

Trích đoạn phim.

Nhờ công chúa Ah Ri mà Sunny không chỉ được Lee Hyuk cứu ra khỏi tù giam mà còn biết được sự thật về cái hôm Lee Yoon bị ám sát nhũ mẫu Seo Kang Hee thật ra không hề bệnh. Ngoài ra, nhờ Yoo Ra và phe phái của mình Sunny biết được việc Kang Hee là người giấu cảnh vệ Ju Seung.

Thái hậu lợi dụng công chúa Ah Ri để tạo dựng hình ảnh và đẩy nhanh việc nắm quyền hoàng thất cũng như thừa kế nhưng kế hoạch của bà gặp phải rào cản khi Hoàng Phi Nương Nương của hoàng tộc đột nhiên xuất hiện. Mặc dù đã cho người ám sát bà trên đường trở về nhưng Wang Shik đã kịp xuất hiện và cứu lấy. Từ đây Wang Shik đã kéo thêm được một hoàng tộc mới có tầm ảnh hưởng về phía mình.

Nhờ công chúa Ah Ri mà Sunny được thoát ra khỏi tù.

Nhờ công chúa Ah Ri mà Sunny được thoát ra khỏi tù.

Biết được sự thật về lời nói dối của nhũ mẫu.

Thái hậu lợi dụng công chúa Ah Ri để nắm quyền lực.

Nhưng kế hoạch thất bại.

Vì người Hoàng Tộc xuất hiện.

Dù Thái HẬu cho người giải quyết.

Thì Wang Shik cũng chặn lại được.

Lấy được một con cờ lớn về phía mình.

“Từ bây giờ cho đến lúc chết, nhất định phải sống với thân phận là người đàn bà của tôi….”

Biết được việc Sunny luôn cố lợi dụng mình để tìm bằng chứng, Lee Hyuk nhanh chân đã đến lấy hết những bằng chứng bấy lâu mà Sunny cất giấu. Mặc cho những lời chửi rủa của Sunny, Lee Hyuk vẫn bỏ ngoài tai và tìm tục phạm sai lầm. Dù cho phải mất hết quyền thế, Lee Hyuk vẫn không chịu buông tha cho Sunny mà muốn cô ở bên cạnh anh đến lúc chết.

Lee Hyuk xóa hết các bằng chứng Sunny thu thập.

Buộc cô phải sống với anh đến lúc chết.

Trích đoạn phim.

Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, sự xuất hiện của hoàng tộc mới có giúp mọi âm mưu được phơi bày? Hãy cùng đón xem tập 47-48 của Hoàng Hậu Cuối Cùng vào ngày mai 14/02/2019 trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất