Phim Ảnh

'Hoàng Hậu cuối cùng' tập 43-44: Jang Na Ra cướp ngục thất bại, Choi Jin Hyuk bị Shin Sung Rok phát hiện thân phận thật

Lin Lee
Chia sẻ

Sau một ngày hoãn chiếu vì dịp Tết Nguyên Đán thì Hoàng Hậu Cuối Cùng tập 43-44 đã lên sóng với những âm mưu dần bị bại lộ. Hãy cùng SAOstar điểm qua những tình tiết hấp dẫn nhất.

Lee Yoon hôn mê sâu sau cuộc ám sát không thành của kẻ lạ mặt, mặc dù nhặt được cài áo của Lee Hyuk nhưng Sunny không hướng sự nghi ngờ đến anh. Cô chắc chắn đã ngửi thấy mùi nước hoa của Seo Kang Hee khi cố tóm kẻ đột nhập.

Seo Kang Hee chính là người đã ám sát Lee Yoon nhưng khi Sunny đến điều tra, cô đã nhờ công chúa Ah Ri nói dối để tạo bằng chứng ngoại phạm. Sunny rất chắc chắn với sự nghi ngờ của mình, nhưng vì không điều tra được manh mối Sunny đành phải tìm đến Min Yoo Ra. Cô đã nhờ Yoo Ra quay lại bệnh viện hoàng gia tìm Ju Seung để điều tra về nhũ mẫu Kang Hee.

Lee Yoon hôn mê sâu.

Sunny nghi ngờ Seo Kang Hee.

Nhưng công chúa Ah Ri ra làm bằng chứng ngoại phạm cho nhũ mẫu.

Seo Kang Hee thoát tình nghi.

Sunny chắc chắn là Kang Hee.

Quả nhiên chính là cô.

Sunny nhờ Yoo Ra quay lại bệnh viện điều tra.

Sunny nhờ Yoo Ra quay lại bệnh viện điều tra.

Yoo Ra đã quay lại để moi thông tin từ Ju Seung.

Dự liệu được tình hình, Kang Hee đã đến và đưa cảnh vệ Ju Seung bỏ trốn. Thời gian không cho phép Sunny tìm lại Ju Seung để điều tra, cô quyết định tự tạo bằng chứng để bắt Seo Kang Hee. Hoàng Hậu Sunny lợi dụng lại cô hầu hay theo dõi chụp hình mình, đưa bằng chứng giả về việc Lee Yoon đã tỉnh dậy trong bí mật khiến nhũ mẫu hết sức lo sợ.

Trưởng công chúa không ngừng làm phiền đến Sunny vì mối quan hệ trên mức thân thiết của cô với cảnh vệ Chun. Những lời buộc tội của Trưởng công chúa khiến lòng Lee Hyuk dao động. Mặt khác nhờ lấy được điện thoại của Lee Yoon, Thái Hậu nắm được bằng chứng Kang Hee là kẻ giết Hoàng Hậu Soo Hyun nhưng bà vẫn im lặng dự tính âm mưu kế tiếp.

Kang Hee đã đưa Ju Seung đi.

Sunny quyết tự tạo bằng chứng.

Tạo bẫy cho Kang Hee nhảy vào.

Seo Kang Hee rất lo sợ.

Thái hậu là người đang giữ điện thoại của Yoon.

Bà không công khai mà quyết định im lặng.

Ngay khi Kang Hee đã rơi vào bẫy của Sunny thì Thái Hậu lại kịp lúc xuất hiện và cứu nhũ mẫu. Đã thế, Thái Hậu còn đổ tội giết Lee Yoon cho cảnh vệ Chun Woo Bin sau khi mua chuộc viên cảnh sát. Thái Hậu đưa ra bằng chứng Sunny lợi dụng Lee Hyuk và bắt tay cùng Chun Woo Bin cùng Lee Yoon khiến Lee Hyuk hết sức tức giận. Tuy chọn cách tin tưởng Sunny nhưng lòng anh lại dao động liên hồi vì lời nói của Thái Hậu.

Lee Hyuk bắt đầu xử lí cảnh vệ Chun đầu tiên khi chỉ ra quan hệ của anh cùng thầy Byun. Vì Sunny ra mặt ngăn cản đã khiến Lee Hyuk càng tức giận và nghi ngờ thân phận thật của cảnh vệ Chun. Lee Hyuk đã dùng hình để tra khảo anh, vì quá lo lắng, Sunny tìm cách cướp ngục và đưa Wang Shik ra ngoài.

Thái Hậu cứu Kang Hee.

Thái hậu thuyết phục Lee Hyuk đừng tin Sunny.

Lee Hyuk đã dao động.

Xử lí cảnh vệ Chun đầu tiên.

Sunny ra mặt ngăn cản.

Càng khiến Lee Hyuk nổi lên cơn ghen.

Wang Shik đã ngăn cản anh giét Sunny.

Và bị Lee Hyuk dùng hình tra tấn.

Sunny lo lắng cho Wang Shik.

Cô quyết định giải cứu anh.

Sunny là người cướp ngục.

Ngay khi định trốn thoát, Wang Shik cùng Sunny nhận được tin Dong Shik bị người của hoàng gia bắt giữ, mặc can ngăn của Sunny và Yoo Ra, Wang Shik vẫn lao về em mình. Bẫy trong bẫy, Thái hậu và Lee Hyuk vốn đã chờ sẵn ở nơi đó, đã không thể giấu diếm, Wang Shik tự khai thân phận và trực tiếp đối đầu cùng Lee Hyuk.

Dong Shik bị bắt vào hoàng cung.

Sunny cầu xin Wang Shik trốn trước.

Wang Shik vẫn chọn cách đến cứu em.

Rơi vào bẫy.

Tự mình công khai danh tính.

Đối đầu căng thẳng cùng Lee Hyuk.

Trích đoạn cuối phim.

Liệu Sunny sẽ làm gì để cứu được Wang Shik, mạng sống của tất cả sẽ ra sao? Cùng đoán xem tập 45-46 vào Thứ Tư tuần sau (13/2/2019) trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất