Phim Ảnh

‘Hỏa Vương’ của Cảnh Điềm và Trần Bá Lâm liệu có phải bản nhái của 'Vì sao đưa anh tới'?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Có thể nói "Hỏa Vương Chi Phá Hiểu Chi Chiến" là một bộ phim nổi tiếng từ trước khi phát sóng.

Ngoài sự tham gia của hai ngôi sao nổi tiếng Cảnh Điềm (景甜)- Trần Bá Lâm (陈柏霖), Hỏa Vương Chi Phá Hiểu Chi Chiến (火王) còn là tác phẩm chuyển thể từ tác phẩm truyện tranh kinh điển của Du Tố Lan.

Hỏa Vương Chi Phá Hiểu Chi Chiến lấy bối cảnh từ ngàn năm trước, trong vũ trụ có một nơi gọi là Tinh Vực, nơi đó non nước hữu tình, cảnh sắc thơ mộng. Sáu vị thần gồm Hỏa thần Trọng Thiên, Phong thần Thiên Mi, Sơn thần Đế Vân… dưới sự dẫn dắt của thủ lĩnh chúng thần Thượng Hiên cùng bảo vệ sự hòa bình của Tinh Vực.

Trong một lần đối đầu với thế lực đen tối, Thiên Mi vì cứu người yêu Trọng Thiên mà không rõ sống chết thế nào, Tinh Vực đứng trước nguy cơ diệt vong. Trọng Thiên vì tìm nguồn năng lượng cứu quê hương, dưới sự hướng dẫn của Thượng Hiên, tìm kiếm cơ hội sinh tồn mới. Trọng Thiên tìm đến Đông Vực xa xôi, đồng thời tại đây anh gặp Tư Đồ Phụng Kiếm có tướng mạo giống hệt người yêu Thiên Mi. Sau nhiều lần cùng chung hoạn nạn, hai người đã phải lòng nhau nhưng cũng vì thế mà lâm vào tình cảnh nguy hiểm.

Logic không gian và thời gian có chút khiến khán giả đau đầu, nhưng diễn biến tình cảm thì lại khá đơn giản và rõ ràng. Trong phim, Cảnh Điềm vào vai nữ chính, nữ diễn viên đảm nhiệm cùng lúc ba vai diễn khác nhau, cùng Trần Bá Lâm viết lên câu chuyện tình trải qua suốt ba đời, từ cuộc chiến ở Thần vực, cho đến mối tình yêu hận ở cổ đại, rồi đến những đan xen rắc rối ở hiện tại.

Cũng có thể nói, Trần Bá Lâm đến từ Tinh Vực, mang theo thần lực và những ký ức trong quá khứ để xuyên không về cổ đại, rất có thể nam diễn viên sẽ còn tiếp tục nối duyên với Cảnh Điềm đã là người của hiện tại. Cách bố trí cốt truyện như thế này nghe có chút khá giống với bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới của Hàn Quốc.

Liệu Hỏa Vương có trở thành bản nhái của Vì sao đưa anh tới hay không? Liệu bộ phim có thể trở thành một trong những “chú ngựa đen” trên thị trường phim thần tượng Trung Quốc năm nay hay không? Chúng ta hãy cùng theo dõi thông tin về bộ phim trên SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất