Phim Ảnh

'Hồ sơ trinh sát 5' tháng 4 khởi quay: Huệ Anh Hồng, Khương Hạo Văn, Vương Hạo Tín, Viên Vỹ Hào đóng chính

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn có nghĩ Hồ sơ trinh sát 5 sẽ ăn khách? Phim sẽ bắt đầu quay vào tháng 4/2020.

Hồ sơ trinh sát phần 1 bắt đầu lên sóng từ năm 1995. Khi được phát sóng, phim đã tạo nên cơn sốt với lượng rating kỷ lục. Thành công của bộ phim đã đưa tên tuổi của Đào Đại VũQuách Khả Doanh trở thành tiểu sinh và hoa đán hàng đầu của TVB của thập niên 90. Đào Đại Vũ và Quách Khả Doanh còn liên tiếp nhận được giải Cặp đôi được yêu thích nhất 4 năm liền từ 1996-1999.

OST “Hồ Sơ Trinh Sát III”

4 phần Hồ sơ trinh sát xoay quanh công vịêc điều tra một cách chuyên nghiệp của các cảnh sát Hồng Kông. Những cái chết bí ẩn, không rõ nguyên nhân được họ điều tra một cách tỷ mỷ và chuyên nghiệp. Họ là những cảnh sát tận tâm với nghề và hết lòng vì sự an bình của người dân. Công việc lắm lúc khiến họ đánh mất hạnh phúc riêng, nhưng trên hết, họ vẫn hài lòng với những thành quả mình đem lại.

Sang phần 4, dù thay đổi toàn bộ dàn diễn viên, nhưng Hồ sơ trinh sát vẫn làm nên chuyện, giúp cặp đôi Tuyên Huyên - Cổ Thiên Lạc cùng nhau đăng quang ngôi vị thị đế, thị hậu TVB danh giá.

Hồ Sơ Trinh Sát phần 5 sẽ được giám chế bởi Quan Thụ Minh. Dàn diễn Viên dự kiến có đến 3 người đến từ phim Cảnh sát thép (Thiết thám): là thị hậu TVB 2019 Huệ Anh Hồng, Khương Hạo Văn, Viên Vỹ Hào. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của Thị đế TVB 2017 Vương Hạo Tín, Huỳnh Trí Văn.

Nếu như Huệ Anh Hồng gần như sẽ đảm nhiệm vai madam tương tự như trong Cảnh sát thép, thì Vương Hạo Tín và Viên Vỹ Hào cũng đã quá quen mặt với những bộ phim hành động, và cũng là hai tiểu sinh đang được TVB hết mực trọng dụng trong thời gian gần đây. Huỳnh Trí Văn cũng có khả năng diễn xuất đa dạng, Khương Hạo Văn - người có nhiều kinh nghiệm trên màn ảnh rộng có thể đảm nhận những vai gai góc, cá tính. Tổ hợp diễn viên này có thể nói là rất chất lượng, tuy tuổi đời hơi lớn một chút, nếu như so với thời điểm mà dàn diễn viên tham gia vào 4 phần trước đó bấm máy!

Bạn có nghĩ Hồ sơ trinh sát 5 sẽ ăn khách? Phim sẽ bắt đầu quay vào tháng 4/2020.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất