Phim Ảnh

'Song thế sủng phi 3' chưa ra mắt, Hình Chiêu Lâm - Lương Khiết lại trở thành vợ chồng trong phim mới

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Song thế sủng phi là bộ phim cổ trang ngọt ngào được rất nhiều khán giả yêu thích. Câu chuyện tình lãng mạn ấm áp của Bát Vương gia và Khúc Đàn Nhi trong phim để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả.

Trong Song thế sủng phi (双世宠妃), Hình Chiêu Lâm Lương Khiết trở thành cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh. Tuy ở cuộc sống hiện thực, họ không phải một cặp nhưng sự tương tác qua lại của cặp đôi trong phim lại quá ư ngọt ngào khiến khán giả luôn mong muốn được nhìn thấy họ sánh đôi bên nhau.

Nối tiếp sự thành công của phần 1, cũng như tên tuổi của cả hai diễn viên chính đều đang lên cao, nhà sản xuất làm tiếp phần hai với những kiểu oan gia khác nhau. Sau Song thế sủng phi 2, khán giả tiếp tục hô hào và mong đợi Đàn Thành phu phụ tiếp tục mang lại Song thế sủng phi 3. Tuy nhiên, dự án Song thế sủng phi 3 còn phải mất rất lâu mới có thể ra mắt khán giả, bởi dự án phim mới cần một khoảng thời gian dài để chuẩn bị và khởi quay.

Nhưng không sao, fan của Đàn Thành phu phụ có thể nhanh chóng gặp lại cặp đôi này trong sự án phim mới có tên Em là định mệnh của anh (你是我的命中注定). Bộ phim Em là định mệnh của anh hiện đang trong quá trình bấm máy, không lâu nữa sẽ ra mắt khán giả.

Em là định mệnh của anh là bản remake của bộ phim Định mệnh anh yêu em phiên bản Đài Loan từng làm nên tên tuổi cho hai diễn viên chính Trần Kiều Ân - Nguyễn Kinh Thiên. Phim có nội dung chính kể về cô gái Trần Hân Di ngây thơ ngốc nghếch nhưng cũng rất tốt bụng vô tình phải trở thành vợ của tổng tài bá đạo Kỷ Tồn Hy sau một sự cố ngoài ý muốn. Mối nhân duyên bất ngờ này khiến họ phải ràng buộc cuộc sống với nhau, hai con người với hai tính cách và hai môi trường sống hoàn toàn khác nhau, nhưng dần dần họ nhận ra những điều tốt đẹp của đối phương và dành tình cảm cho nhau.

Có thể nói, Định mệnh anh yêu em chính là câu chuyện cổ tích về nàng Lọ Lem và chàng Hoàng Tử mà rất nhiều khán giả yêu thích.

Phiên bản remake Em Là Định Mệnh Của Anh có nội dung chính kể về biên tập mỹ thuật trẻ Trần Gia Hân (Lương Khiết) cùng người thừa kế được giáo dục tinh anh là Vương Tích Dực (Hình Chiêu Lâm). Hai người quen biết nhau trên chuyến tàu đi Hungary, đôi bên phát sinh tình cảm và nhanh bước vào hôn nhân.

Không lâu sau khi cưới, Trần Gia Hân mang thai, quyết tâm buông bỏ công việc, một lòng chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, cô bất hạnh sảy thai ngoài ý muốn, sau đó đau lòng bỏ đi Hungrary học hỏi. Trải qua một khó khăn với sự giúp đỡ của bạn bè, cuối cùng trở thành nhà nghệ thuật gốm sứ.

Vương Tích Dực bỏ lỡ người yêu nên yên lặng chờ đợi bảy năm, lãnh hội được trách nhiệm gánh vác gia đình cùng sự nghiệp mà đàn ông trưởng thành nên có. Tình cờ gặp lại Trần Gia Hân ở Hungary, cố gắng được tha thứ, họ cùng nắm tay nhau vượt qua gian khó và cùng nhau trưởng thành.

Được biết, phiên bản remake lần này không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước đó, tích cách nhân vật cũng khá sát với các nhân vật trong nguyên tác. Sau nhiều tin đồn về diễn viên chính thì mới đây đoàn phim đã công bố hai diễn viên chính sẽ tham gia trong phim là Lương Khiết và Hình Chiêu Lâm. Tin tức này đã đem lại niềm vui cho đông đảo fan hâm mộ của Đàn Thành phu phụ.

Đây cũng là lần hợp tác thứ 3 giữa Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết, nên chắc chắn cả hai đều không còn xa lạ trong việc phối hợp với nhau. Từ cặp phu phụ trong cổ trang trở thành cặp vợ chồng trong phim hiện đại, chỉ riêng điều này đã đủ để khiến fan xao xuyến. Hình Chiêu Lâm - Lương Khiết hứa hẹn sẽ mang tới một phiên bản Định mệnh anh yêu em ngọt ngào không kém phiên bản trước.

Theo nguồn tin, Em là định mệnh của anh đã hoàn tất quá trình quay phim và sẽ nhanh chóng ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất