Phim Ảnh

Hết ‘Hoàng Cung’ rồi, mọt phim Thái xem phim gì?

Meow
Chia sẻ

Nếu bạn còn đang băn khoăn, đắn đo không biết nên cày phim gì tiếp theo, hãy “ngó nghiêng” qua 6 bộ cực kỳ hấp dẫn này nhé!

1.Tình yêu hay chỉ là ngộ nhận

Nhớ thái tử Inn ư? Đừng lo, bạn có thể gặp lại Tao Sattaphong Phiangphor ngay trong Club Friday 8: True Love Or Just Confusion (Tình yêu thật sự hay chỉ là ngộ nhận). Được biết đây là bộ phim đồng tính đầu tiên của nam diễn viên phim Hoàng Cung và còn có sự tham gia của Bebe Thanchanok Ritnaka, Toni Rakkaen…

Trailer phim Tình yêu hay là chỉ ngộ nhận.

Đôi bạn học Tock (Tao Sattaphong Phiangphor) và Meng (Toni Rakkaen) vì xảy ra hiểu lầm mà xa cách nhau những 7 năm. Sau một thời gian dài, họ gặp lại nhau và trở lại làm bạn. Khi Tock vẫn “rong chơi” với những cuộc tình qua đường thì Meng đã có một vợ chưa cưới xinh đẹp là Nuch (Bebe Thanchanok Ritnaka).

Cả hai đều chán nản với những cô nàng bánh bèo, hay nhõng nhẽo… Rồi những cảm xúc lạ kỳ bất ngờ giữa họ… Đó là tình yêu hay chỉ là do rung động nhất thời?

2. Sứ mệnh tình yêu - khoảnh khắc quyết định

Paragit Ruk (tạm dịch: Sứ mệnh tình yêu) gồm 4 phần, là series phim kể về câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn và trách nhiệm cao cả của những chàng quân nhân Thái Lan. Phần 1 khởi động với cặp đôi Weir Sukollawat Kanarot và Peak Pattarasaya Kreursuwansiri.

Trailer phim Sứ mệnh tình yêu.

Xạ thủ Puri (Weir Sukollawat Kanarot đóng) yêu ngay từ lần gặp đầu tiên nàng bác sĩ Napaschon (Peak Pattarasaya Kreursuwansiri đóng). Một chàng quân nhân nổi tiếng “máu lạnh”, có trái tim sắt đá lại dễ dàng xiêu lòng trước người đẹp như thế sao?

Một lần, Napaschon và các đồng nghiệp bị nhóm phiến quân Myanmar bắt. Anh lính Puri được giao nhiệm vụ đưa đoàn bác sĩ trở về Thái Lan an toàn. Họ đã trải qua nguy hiểm, đôi khi phải đối mặt với cái chết trong gang tấc bên nhau.

Nhưng Napaschon đã có người yêu và đó lại là bạn thân của anh? Đặt trái tim mình vào cò súng, một nhiệm vụ có lẽ là khó khăn nhất từ trước tới giờ của Puri. Chuyện tình quân nhân trên màn ảnh Thái sẽ có cái kết như thế nào đây?

3. Nàng sợ trai và họa sĩ đào hoa

Những cặp đôi được thần tình yêu mai mối trong The Cupids chưa bao giờ làm khán giả thất vọng. Đến phần 5 Nàng sợ trai và họa sĩ đào hoa, người xem chắc chắn sẽ phải cười ngất với cặp đôi bá đạo này.

Teaser Nàng sợ trai và họa sĩ đào hoa.

Oil (Cheer Thikumporn Rittapinun) mồ côi cha, ngày ngày được bà và mẹ căn dặn phải đề cao cảnh giác với trai đẹp và cách đối phó khi gặp biến thái. Một lần, Oil cho rằng Art (Toey Pongsakor) đang cố đụng chạm, sàm sỡ mình ngay trong thang máy. Cô nàng không ngại ngần áp dụng những chiêu đã được bà dạy và hạ đo ván “kẻ biến thái” giữa ban ngày này.

Sau này, cặp đôi lắm duyên nợ này thường xuyên đụng độ nhau hơn. Oil thường xuyên bắt gặp những cô gái lạ bước ra từ nhà Art trong trạng thái “thỏa mãn”… Không biết Art là họa sĩ vẽ tranh khỏa thân, Oil chắc chắn cô đã gặp phải “biến thái cụ” rồi!

Oil sợ trai và không dám yêu, chàng Art có thể mở cửa trái tim nàng hay không?

4. Nàng kẹo kéo và chàng nha sĩ

Lên sóng ngay sau Nàng sợ trai và họa sĩ đào hoa là chuyện tình của Nàng kẹo kéo và chàng nha sĩ. Cặp đôi chính trong phần 6 The Cupids (Thần mai mối) do cặp đôi Nychaa Nuttanicha Dungwattanawanich và Tono Pakin Kumwilaisuk đảm nhiệm.

Teaser Nàng kẹo kéo và chàng nha sĩ

Cô nhân viên kế toán xinh đẹp của công ty mai mối The Cupid Hut là Millin (Nychaa Nuttanicha Dungwattanawanich). Sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn về tài chính, Millin trở thành người kỹ tính, tiết kiệm và đôi khi trở thành keo kiệt. Cô nàng mê tín, hay đi coi bói và tin vào định mệnh. Millin tự vỗ ngực tự hào, ế trong tư thế ngẩng cao đầu vì cô đang chờ đợi Mr.Right trong cuộc đời mình.

Thế nhưng Millin đã phải thay đổi suy nghĩ về hình ảnh chàng trai hoàn hảo khi gặp chàng nha sĩ điển trai Saran (Tono Pakin Kumwilaisuk). Saran là công tử con nhà giàu, một chàng hoàng tử đích thực thời nay. Anh không tin vào tình yêu định mệnh hay nhân duyên có tồn tại trên đời cho đến khi gặp nàng kẹo kéo này. Chuyện tình của lọ lem Millin và hoàng tử Saran rồi sẽ đi về đâu khi khoảng cách giữa họ quá lớn?

5. Phần cuối Chàng hoàng tử trong mơ

Sau hơn 1 năm làm mưa làm gió, tập cuối cùng của series phim U Prince (Chàng hoàng tử trong mơ) cũng đã được lên sóng. Cặp đôi được nhiều mong đợi nhất nhì trong phim là March Chutavuth và Mook Worranit Thawornwongs đã kết thúc phim một cách trọn vẹn và làm thỏa mãn người xem.

Trailer phần cuối Chàng hoàng tử trong mơ - Brian.

Phần cuối xoay quanh chuyện tình tay ba của Brian (March Chutavuth), Mantou (Mook Worrnit) và Leetang (Thanat Lohkhunnasombat ). Một chàng là đại thiếu gia phía Tây, một chàng là người kế vị của ông trùm phía Đông, họ cùng tranh giành trái tim của nàng Mantou ngốc nghếch.

Vốn Brian và Mantou là cặp đôi thanh mai trúc mã. Từ hồi bé, Brian đã chê Mantou ngu rồi còn cướp đi nụ hôn đầu khiến cô nàng này cực kỳ ghét. Cuối cùng Mantou sẽ chọn ai đây và ai mới là người thật lòng yêu cô?

6. Tựa như hai phương trời

Phim xoay quanh chuyện tình yêu của Chatcharun (Andrew Gregson) và Yothaka (Matt Peranee). Cả hai đều lớn lên mà thiếu đi tình yêu thương của mẹ.

Trailer phim Tựa như hai phương trời

Ở Canada, bố của Chat đã gặp gỡ và yêu mẹ của Yothaka, một người phụ nữ “bán hoa” và mới ly dị chồng. Họ quyết định đi đến kết hôn sau khi trở về Thái Lan. Biết được tin, Chat vô cùng thất vọng và phẫn nộ vì cho rằng người phụ nữ ấy cưới bố mình vì tiền bạc. Anh quyết tâm phá vỡ cuộc hôn nhân này.

Còn Yothaka, cô cũng không hơn không kém Chat. Cô bất ngờ khi mẹ cô lại quyết định đi bước nữa nhanh như vậy. Bên cạnh đó, Yothaka còn phải đối mặt với sự bài xích, ghẻ lạnh và thù ghét của Chat.

Yothaka tìm cách tiếp cận trái tim Chat. Sẽ ra sao nếu hai “anh em” này yêu nhau?

Hy vọng với 6 gợi ý trên, mọt phim Thái có thể chọn ra một vài bộ hay ho “cày thâu đêm suốt sáng” cùng với bạn bè nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Meow

Tin mới nhất