Phim Ảnh

Man to Man: Liệu 'trai đẹp' Park Hae Jin có tạo thành cơn sốt mới trên màn ảnh xứ Hàn?

Phương Thảo
Chia sẻ

Không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ, "Man to Man" đã có tập đầu tiên để lại ấn tượng mạnh mẽ với những cảnh quay hành động đẹp, gay cấn, đầy kịch tính.

Strong Woman Do Bong Soon là dự án phim lập kỷ lục về rating, đem lại thành công vang dội cho nhà đài jTBC. Kết thúc viên mãn của drama khiến người xem hạnh phúc, thích thú nhưng cũng không khỏi trống vắng, hụt hẫng. Tiếp nối khung giờ phát sóng, Man to Man - bộ phim hành động với sự tham gia của Park Jung Woong và nam diễn viên Park Hae Jin được kì vọng sẽ gây tiếng vang không thua kém “đàn chị” Do Bong Soon, giúp jTBC có một năm kỉ niệm thành lập đáng nhớ.

Hình ảnh khiến người xem mong chờ “bom tấn” Man to Man

Đoạn trailer đánh vào trí tò mò của người hâm mộ

Không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ, Man to Man đã có tập đầu tiên để lại ấn tượng mạnh mẽ, có ý kiến cho rằng: Đây là drama có chất lượng của phim điện ảnh hành động!

“Man to Man” và câu chuyện ông chủ - vệ sĩ

Ở drama đi trước Strong Woman Do Bong Soon, chuyện tình giữa ông chủ kì quái An Min Hyuk và nữ vệ sĩ có sức mạnh phi thường Bong Soon từng khiến người xem “phát sốt”. Đối với Man to Man, vẫn là câu chuyện ông chủ - vệ sĩ, nhưng không còn nhẹ nhàng, ngọt ngào, bộ phim của Park Hae Jin mang gam màu lạnh cùng những pha hành động gay cấn, các tình tiết kịch tính, “hack não”.

Park Hae Jin và những hóa thân đa dạng

Park Hae Jin vào vai Kim Seol Woo - một người từng được huấn luyện ở đội đặc nhiệm chuyên nghiệp, có thân thế bí ẩn, sở hữu vẻ ngoài bảnh bao cùng năng lực sắc bén. Anh sống và làm việc với tôn chỉ: “Tôi không tin ai, thậm chí là chính bản thân”. Trong khi đó, Yeo Woon Kwang là ngôi sao điện ảnh kì lạ, có cuộc sống đời tư phức tạp, nam tài tử quyết định thuê Seol Woo làm vệ sĩ riêng để bảo vệ tính mạng. Tuy nhiên, ông ta luôn cảm thấy anh như một quả bom nổ chậm bên mình.

Câu chuyện giữa ông chủ Woon Kwang và chàng vệ sĩ bí ẩn

Một hình ảnh hoàn toàn mới của Park Hae Jin

Chia sẻ về vai diễn mới, Park Hae Jin cho biết: “Đây là vai diễn tôi mong muốn suốt một thập kỷ vào nghề, và cuối cùng tôi đã gặp được. Trong quá trình quay phim, tôi thực sự rất hạnh phúc. Vì thế, sau khi hoàn thành hết các cảnh quay, mọi người không gọi tôi là Sul Woo nữa, điều này khiến tôi cảm thấy kỳ lạ, trống vắng”.

Trong phim mới, Park Hae Jin có nhiều trải nghiệm khác biệt, mới lạ như bị tra tấn, đánh hội đồng, bỏ tù,…

Quả thật, không còn mang hình ảnh chàng công tử tốt bụng, hào nhoáng, trong Man to Man, Park Hae Jin “đốn tim” người xem bởi sự lạnh lùng, bí ẩn, hành động dứt khoát, thao tác chuyên nghiệp.

Ở cảnh đầu tiên, Seol Woo tham gia giải cứu con tin trong một vụ khủng bố. Sự thiếu quyết đoán của người chỉ huy khiến nam chính bỏ tai nghe, nằm trên nóc nhà và tự ý nhắm súng bắn chết tội phạm.

Không chỉ hành động dứt khoát, bản lĩnh, Seol Woo còn gây ấn tượng bởi dây thần kinh “thép” của mình. Thậm chí, khi bị thẩm vấn bởi điều tra viên trước máy kiểm tra nói dối, dù nam chính trả lời thế nào, chiếc máy vẫn hiển thị thông báo rằng đó là lời nói thật.

Anh chàng bình tĩnh đến đáng sợ

Ấn tượng và bất ngờ hơn cả là cảnh quay đặc vụ Seol Woo vượt ngục. Bằng khả năng võ thuật và sức khỏe, nam chính dễ dàng hạ gục những kẻ phá rối anh trong tù, cũng từ đó, anh chàng gây chú ý với một tù nhân khác có ý định bỏ trốn. Tối hôm đó, với đầu óc nhạy bén và thao tác tinh vi, sau khi gây nhiễu hệ thống điện tại trại giam, Seol Woo phá khóa, khéo léo truyền chìa khóa cho người bạn rồi vượt ngục thành công.

Thao tác nhanh, dứt khoát của Park Hae Jin

Các pha hành động gay cấn cùng hình ảnh đẹp lung linh

Man to Man là dự án đầu tư công phu của nhà đài jTBC, bộ phim được quay 100% trước khi phát sóng và có những cảnh quay đặc sắc thực hiện ở Hungary. Do đó, trong các cảnh đầu tiên, Seol Woo được “chu du” nước ngoài, xuất hiện với thân phận đa dạng và thông thạo nhiều thứ tiếng.

Anh chàng mang thân phận đầy bí ẩn

Đặc biệt, các cảnh quay hành động được đầu tư kỹ lưỡng, thể hiện rõ nét sự chuyên nghiệp, nhạy bén của nam chính. Trong nhà tù, những cú đánh mạnh mẽ, dứt khoát nhưng không kém phần quyến rũ, cuốn hút mang thương hiệu Seol Woo khiến đám đàn ông nước ngoài to lớn, vạm vỡ ngã rạp.

Bên cạnh đó, Man to Man thể hiện sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cẩn thận bởi khung cảnh nhà tù mới lạ, chân thật. Tại đây, Seol Woo phô diễn kĩ năng đặc vụ chuyên nghiệp một cách linh hoạt, mãn nhãn người xem.

Nam chính truyền chìa khóa cho người bạn của mình.

Trong một cảnh quay khác, sau khi bị Cha Do Ha khống chế, nam chính nhẹ nhàng thoát ra và xoay nhiều vòng, tiếp theo, anh để cô nàng ngã vào vòng tay mình, tư thế này khiến cô ngơ ngác ngắm ngoại hình “như tạc” của anh chàng vệ sĩ. Có ý kiến cho rằng, cách xử lý mạnh mẽ nhưng vẫn nhẹ nhàng, khéo léo của Seol Woo đủ sức “đốn tim” bất cứ cô gái nào!

Mạnh mẽ, kịch tính nhưng vẫn “nêm” vừa đủ yếu tố hài hước, ngọt ngào

Nếu Seol Woo lạnh lùng, bí ẩn, thì nam tài tử Woon Kwang khiến người xem bật cười vì sự “lầy lội”, khó chiều và quái đản của mình. Dù nổi tiếng, diễn viên họ Yeo vẫn có những hành động chẳng giống ai như lè lưỡi, trêu ngươi người đối diện hay dùng miếng bịt mắt gắn bèo đầy nữ tính.

Woon Kwang là một tài tử khác người

Thậm chí, Woon Kwang lén lút thân mật với nữ đồng nghiệp của mình trên ô tô và bị cô nàng Cha Do Ha… cẩu chiếc ô tô lên cao.

Tình tiết gây cười trong “Man to Man”

Bằng những tình tiết ly kì, hấp dẫn xen kẽ các cảnh quay hài hước giúp người hâm mộ thư giãn, Man to Man được kì vọng ngày càng cuốn hút ở tập sau, đạt thành công vang dội không kém Strong Woman Do Bong Soon.

Độc giả có thể truy cập vào fanpage Ghiền Phim Hàn để cập nhật thông tin của những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất