Phim Ảnh

Phim 'Hẹn nhau đi du lịch ở Paris và London' của Đặng Luân, Cảnh Điềm, Thái Từ Khôn sắp được phát sóng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hiện tại phim truyền hình có nhiều vô số và vì để thu hút khán giả hơn thì phía ekip làm phim phải sử dụng hết chất xám của mình. Và phim mang tên "Hẹn nhau đi du lịch ở Paris và London" hứa hẹn sẽ gây sốt trên màn ảnh nhỏ vì dàn diễn viên và nội dung phim cực đỉnh.

Nhiều người nói lúc vừa thấy dàn diễn viên Hẹn nhau đi du lịch ở Paris và London được công bố gồm có Đặng Luân, Cảnh Điềm, Thái Từ Khôn thì cảm thấy phim này chắc chắn sẽ làm mưa làm gió. Lý do là vì ba nhân vật này đều đang là những người đang rất nổi tiếng, có thể nói là “đỉnh cấp”. Đặng Luân từ lúc góp mặt trong Hoan lạc tụng 2, tên tuổi càng được nhiều người biết đến. Đặng Luân đã một lần nữa chứng minh được sức hấp dẫn của chàng trai mắt một mí, hiện giờ anh đi đến đâu đều có một lượng fan đến ủng hộ; độ nhiệt của phim anh tham gia đều rất tốt.

Xem thêm: Diễn viên nam Trung Quốc: Khoảng cách từ nam thần đến nam thần kinh thật mong manh

Cô nàng Cảnh Điềm là một diễn viên có độ nhiệt rất cao, tuy tuổi còn khá trẻ nhưng cô sớm đã là đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Tuy chưa biết Cảnh Điềm sẽ vào vai cô gái như thế nào nhưng câu chuyện phim lấy bối cảnh là “5G” chắc chắn đều là những người trẻ tràn đầy năng lượng và năng động.

Thái Từ Không ở con đường diễn xuất có thể nói là một tay mơ nhưng sức ảnh hưởng lại không hề nhỏ. Thái Từ Không hát được nhảy được và hơn nữa phía sau luôn có một lượng fan hùng hậu luôn ủng hộ cho anh. Đây không phải là lần đầu tiên Thái Từ Không tham gia đóng các tác phẩm phim truyền hình nhưng sự nhiệt tình của khán giả đối với anh chàng luôn tăng cao. Có người từng bình luận rằng ai có thể kháng cự lại thiếu niên bước ra từ truyện tranh đây?

Xem thêm: Ngoài 'Tân tuyệt đại song kiều' công chiếu ngày 12/8, Hồ Nhất Thiên còn 'Thanh xuân tu tảo vi' trình làng cuối năm 2019

Hẹn nhau đi du lịch ở Paris và London (在巴黎和伦敦相约旅行) nhận được nhiều sự quan tâm vì lấy câu chuyện về kỉ nguyên 5G. Sự “giá đáo” của 5G, tại một thành phố lớn ở Thâm Quyến được thể hiện diễn biến về một nhân viên tinh anh tên Lưu Chân (Cảnh Điềm đóng) vì một lần làm việc mắc sai lầm đã bị công ty cách chức, sau đó cô đã đến làm việc tại công ty kỹ thuật mạng lưới Thông Tín. Trong lúc làm việc, cô đã quen biết Vu Ngôn (Đặng Luân đóng), hai người họ đã được công ty Thông Tín yêu cầu đến Tây Âu để giành được hạng ngạch mạng lưới 5G cho điện thoại có bản quyền. Những tình tiết sau đó sẽ phát triển ra sao, các khán giả hãy cùng đón chờ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất