Phim Ảnh

Hậu trường của Triệu Lệ Dĩnh, Trương Tuệ Văn trong 'Hữu phỉ': Người dễ thương, kẻ tinh nghịch

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, hình ảnh trong phim trường của Hữu phỉ đã được tung hình. Trong ảnh là Triệu Lệ Dĩnh và Trương Tuệ Văn, một người tinh nghịch một người dễ thương.

Triệu Lệ Dĩnh được giới giải trí công nhận là “nữ vương rating” vì từ ngày ra mắt đến hiện nay, các tác phẩm có phần cô tham gia đều không làm ai thất vọng qua. Sau khi kết hôn và sinh con, Triệu Lệ Dĩnh đã ở ẩn một khoảng thời gian khá dài khiến nhiều người hâm mộ trông mong ngày tái xuất. Và nay, Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức quay về và tác phẩm đầu tiên là Hữu phỉ cũng đã bấm máy và hợp tác với tiểu sinh mới nổi Vương Nhất Bác.

Xem thêm: Độ nổi tiếng của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác ngày càng cao, Vương Tuấn Khải - Dương Tử có biểu hiện không kém cạnh

Bộ phim truyền hình Hữu phỉ là tác phẩm thuộc thể loại cổ trang được nhiều người mong chờ vì có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh trong vai nữ chính. Đồng thời nam chính Vương Nhất Bác vừa nổi trong Trần tình lệnh cũng được khán giả kỳ vọng vì sự kết hợp tương đối mới mẻ này. Tuy có khoảng cách tuổi tác khá lớn nhưng với gương mặt của mình, Triệu Lệ Dĩnh vẫn mang lại cảm giác thiếu nữ.

Hiện tại Hữu phỉ bị tung ra khá nhiều hình ảnh hậu trường, trong đó cặp nam nữ chính cũng có nhiều cảm giác cặp đôi. Triệu Lệ Dĩnh trong bộ trang phục cổ trang đó hình ảnh của một cô gái trẻ, với sự ghép đôi này nhiều người đã nói đây là “sự kết hợp đỉnh cấp”.

Nữ thứ trong bộ phim Hữu phỉ sẽ do Trương Tuệ Văn đóng, tin chắc có khán giả sẽ nhận ra cô nàng này. Trương Tuệ Văn từng trong bộ phim Cây dành dành nở hoa đảm nhận vai nữ chính, sau đó tạo hình cổ trang trong Lang nha bảng 2 có tạo hình rất kinh diễm. Nhan sắc của Trương Tuệ Văn được nhận xét không thua kém gì với Triệu Lệ Dĩnh.

Xem thêm: Viên Vỹ Hào: Vì đám cưới mà nhận đóng phim hơn nửa năm, tiền thù lao từ TVB cũng không bằng một phần của sao Hoa ngữ

Người còn lại trong vai nữ phụ chính là Châu Khiết Quỳnh. Châu Khiết Quỳnh xuất thân từ nhóm nhạc nữ nên có khả năng ca hát, nhảy múa rất tốt tuy không biết diễn xuất của cô nàng sẽ trông như thế nào. Trong Đại Đường nữ pháp y, Châu Khiết Quỳnh với tạo hình cổ trang khá tốt nên trong Hữu phỉ, với sự góp mặt của cô nàng, dân mạng khá mong chờ.

Hãy cùng SAOstar đón chờ dự án Hữu phỉ này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất